Chap 29: Tranh giành

752 92 73
                                    

Tối hôm đó, mọi người cùng đến thăm Akane. Vừa mới lên trên tầng, Lemon đã trực tiếp đá bay cửa phòng anh rồi nói to.

Lemon: CHÀO NHÉ, AKANE! CẬU SAO RỒI? CÒN SỐNG HẢ? SAO CẬU CHƯA CHẾT? TÔI CÒN MUA CẢ NHANG ĐỊNH SANG NIỆM CẬU ĐÂY NÀY!

Akane: NIỆM QUẦN QUÈ!!! TÔI ĐÂY CÒN SỐNG NHĂN RĂNG NHÁ!!!

Aoi: Thôi nào 2 người, yên lặng chút đi! Còn cậu Akane-kun, trông cậu có vẻ khỏe hơn hẳn rồi ấy nhỉ?

Akane: Ờ, chỉ cần Amane chăm sóc thì tui sẽ khỏe ngay thôi!

Tsukasa: Hả?

Amane: *đỏ mặt*

Kou: ...

Teru: ...

Lemon: ...

Yashiro: ...

Teru: Nếu đã đỡ hơn rồi thì nên ăn nhiều một chút cho khỏe hẳn nhỉ? Để tôi nấu cho cậu ít gì đó nhé!

Kou: Anh định nấu gì vậy Teru-nii?

Teru: Cháo thập cẩm hố đen vũ trụ! :>>

Akane: Này này, éo nhé!!! Tôi không muốn ăn món đó của anh!!!

Yashiro: Yên tâm đi, Akane-kun! Mình tin Teru-senpai sẽ nấu ngon mà!

Akane: Cả cậu nữa hả, Yashiro-san? A-Amane, cứu tui với!

Amane: Cố lên nhé, Teru!

Teru: Cảm ơn em! Giờ thì...chờ tôi nhé, A~oi~!

Akane: ;-;).........

Akane bất lực nhìn Teru đứng dậy đi xuống bếp, nhưng khi Teru chưa đi được mấy bước thì từ dưới nhà truyền lên tiếng mở cửa cùng giọng nói của một người phụ nữ: "Mẹ về rồi đây!". Akane nghe câu đó mà như loại bỏ được cục tạ trên đầu. Mẹ anh về rồi, coi như là đã cứu anh một mạng! Nhưng thay vào đó thì những người khác, trừ Aoi và Amane thì đều nhìn anh với ánh mắt mang hàm ý rằng: "Cứ đợi đấy, ngươi không thoát được đâu con zai!".

Bà Aoi: Oh, buổi tối tốt lành nhé! Các cháu tới thăm Akane sao?

Kou: Dạ vâng! Buổi tối tốt lành ạ!

Bà Aoi: Akane, con thấy khỏe hơn rồi chứ?

Akane: Vâng, con khỏe rồi!

Bà Aoi: Cảm ơn cháu đã chăm sóc thằng bé nhé, Aoi-chan!

Aoi: Dạ không bác ơi! Người chăm sóc Akane là cậu ấy đây này!

Aoi cười tươi lấy tay đẩy nhẹ Amane về phía trước. Nhìn cậu bé trước mặt, bà Aoi có chút quen mắt, hình như hồi trước Akane đã từng nhắc đến khá nhiều!

Bà Aoi: Cảm ơn cháu nhiều nhé! Cháu là...?

Akane: Là con dâ-...Ưm!!!

Amane: Ch-Cháu là Amane, Yugi Amane ạ!!!

Amane vội vàng bịt miệng Akane lại rồi quay sang trả lời. Nhìn số người trong phòng thì tí thể nào cũng sẽ có án mạng nếu để anh nói hết câu. Aoi ngồi một bên tủm tỉm cười, coi ra kế hoạch thành công rồi, lựa chọn để Amane ở lại chăm sóc Akane quả là đúng đắn!

(Ayu: Khôn thế chị ơi? :)) )

Lúc sau, mẹ của Akane đi xuống dưới tầng, đến lúc này Teru mới đi tới đặt tay lên vai Akane, mỉm cười "trìu mến".

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ