Tối đó mọi người chỉ ăn cơm và nghỉ ngơi một thời gian ngắn ở nhà trọ, bởi những đứa trẻ cần phải đến trường vào ngày mai nên ai ai cũng lần lượt về hết.
.
.
.
[...]
Sáng hôm sau...
- Tại nhà Aoi -
Akane tỉnh giấc trên chiếc giường trong phòng mình. Vừa mới ngồi dậy, anh đã bị cơn chóng mặt làm mờ mắt, cơ thể uể oải, đầu cứ ong ong như búa bổ. Akane day day thái dương một chút, cố ổn định lại tình trạng của bản thân sau đó bỏ chăn bước xuống giường, nhưng ngay lập tức mất thăng bằng, đổ người về phía trước rồi ngã thẳng xuống sàn.
.
.
.
- Tại lớp 1-A -
Amane: Chào buổi sáng, mọi người!
???: Chào buổi sáng, Yugi!
???: Buổi sáng tốt lành, Yugi-kun!
Aoi: Chào cậu, Amane-kun! Đúng lúc lắm đó, chút nữa là chuông vào lớp rồi đấy!
Amane: Hà...may ghê! Hửm?
Aoi: Sao vậy?
Amane: Akane chưa đến à? Bình thường cậu ta đến sớm lắm mà!
Aoi: Mình cũng thắc mắc điều này! Lạ thật!
Reng reng...
Soạt...
Tsuchigomori: Nào mấy đứa, về chỗ ngồi đi!
Tsuchigomori chán nản nhìn đám học sinh chạy nhao nhao trong lớp. Ông đến bàn giáo viên, vừa đặt quyển sách xuống bàn vừa hỏi.
Tsuchigomori: Lớp trưởng, lớp còn vắng ai không?
???: Dạ, còn thiếu Aoi-kun ạ!
Tsuchigomori: À, Aoi bị ốm nên đã xin nghỉ rồi! Em ngồi xuống đi!
Nghe xong ai cũng ngạc nhiên về nguyên nhân vắng mặt của chàng trai nổi bật nhất nhì trong lớp. Amane cũng không khỏi bất ngờ và lo lắng, vì rõ tối hôm qua anh vẫn còn rất khỏe mạnh. Hay là do nhường áo cho cậu nên bị nhiễm lạnh rồi? Suy nghĩ này khiến cậu có chút tội lỗi, tự nhủ sau khi học xong nhất định sẽ tới thăm anh.
.
.
.
[ Tua tua :>>]
Amane sau khi học xong liền về nhà thay quần áo rồi được tài xế trở qua nhà Akane. Đến nơi, cậu cầm trên tay ít hoa quả đã mua trên đường rồi đến trước cửa, nhấn vào nút chuông ở gần đó. Tiếng chuông vang lên cùng tiếng thưa của một cô gái vọng tới. Khi cánh cửa được mở ra thì lại chính là Aoi-chan, cô vẫn còn mặc trên người bộ đồng phục và đeo chiếc tạp dề, đôi mắt ngạc nhiên nhìn cậu.
Aoi: Amane-kun?
Amane: Aoi-chan?
.
.
.
Amane: Cậu tới thăm Akane sớm vậy sao?
Amane vào nhà, để chỗ hoa quả lên bàn rồi quay sang chỗ Aoi đang nấu cháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
ContoHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...