Chap 20: Cấp cứu

902 102 36
                                    

Như mọi người thấy đấy! Đọc cái tiêu đề là thấy éo ổn rồi! :))
-----------------------------------------------------------------------------

???: Nè 2 cô em! Đi đâu vậy, chơi với tụi anh chút không?

Aoi: Tránh xa bọn tôi ra, thứ dị ứng!

Aoi nhăn mặt nhìn cái đám trước mặt, đưa tay che chắn cho Yashiro phía sau. Tên đứng đầu thấy vậy liền bật cười.

???: Nè em gái dễ thương, em là người xinh đẹp nhất ở đây đấy! Thay vì bảo vệ con nhỏ chân thô đằng sau, thì nên tự bảo vệ bản thân đi!

Aoi: Im đi! Tôi không để các ngươi đụng vào Nene-chan đâu! Vả lại chân cậu ấy không hề xấu, chúng vô cùng dễ thương!

???: Oh, hahaha!!! Đùa đấy à? Cô em nên đi khám lại mắt đi!!!

Aoi: Người nên đi khám lại mắt là ngươi đấy, tên mù!

???: Hừ...

Nãy giờ hắn vẫn đang kiềm chế để dụ dỗ 2 người, nhưng lại toàn bị Aoi sỉ nhục. Cảm thấy bản thân không nhịn được nữa liền đi đến tính nắm lấy tóc cô. Nhưng khi còn cách tóc cô khoảng 5cm thì Aoi đột ngột nắm lấy cổ tay hắn, tay còn lại nắm lấy phần bả vai rồi vật hắn xuống đất.

Đừng tưởng cô là con gái thì nghĩa là cô không biết đánh nhau. Trước kia cô đã từng được Tsukasa dạy cho vài chiêu võ, dạo này còn được Amane bổ sung thêm vài mẹo tự vệ nên không dễ để động vào đâu! Đám đàn em thấy đại ca của mình bị một đứa con gái vật xuống dễ dàng thì liền thất thần. Aoi lợi dụng lúc chúng đang lơ là liền nhanh chóng nắm lấy tay Yashiro kéo cô đi.

Yashiro: A-Aoi-chan!!!

Aoi: Chúng ta mau chạy thôi!

???: Đứng lại đó, con khốn! Tụi kia, bọn mày đứng đó làm cảnh à? Bắt 2 đứa nó lại!!!

???: À, dạ vâng!!!

Bọn chúng nhanh chóng đuổi theo, Aoi nhìn về phía sau, thấy chúng đang ngày càng tiến gần, cứ thế này thì cô và Yashiro sẽ bị bắt lại mất!

Aoi: Nene-chan, cậu mau chạy ra khỏi ngõ, tớ sẽ ngăn bọn này lại!

Yashiro: Không được Aoi-chan! Sao mình có thể bỏ cậu ở lại được chứ?

Aoi: Không sao cả! Mình có học võ nên có thể chặn đám đó lại, cậu cũng thấy mình vật tên to ú kia dễ dàng thế nào mà! Ngoan, nghe theo mình! Chạy ra ngoài rồi tìm người giúp đỡ đến cứu mình, nhé?

Yashiro: Aoi-chan...!

Yashiro cuối cùng cũng bị lời của Aoi thuyết phục liền gật đầu một cái. Aoi mỉm cười, cô liền thả tay Yashiro ra rồi giơ chân đạp thẳng vào bụng của tên gần nhất khiến hắn bật ngửa ra sau.

Aoi: Mau đi đi, Nene-chan!!!

Yashiro: Mình sẽ gọi người giúp đỡ, cậu phải cố gắng lên đấy!!!

Aoi: Ừ!

Aoi cười tươi trả lời cô rồi nhanh chóng vào thế tấn công. Còn Yashiro thì chạy ra khỏi cái ngõ rồi ngó ngang xung quanh tìm kiếm sự giúp đỡ! Bầu trời bắt đầu âm u, từng hạt mưa rơi tí tách xuống nền đường rồi trở thành một cơn mưa rào. Yashiro càng thêm hoảng loạn khi thấy ngoài đường không có lấy một bóng người. Cô liền lấy điện thoại của mình ra gọi cho cảnh sát. Nước mưa rơi xuống khiến màn hình điện thoại và tầm nhìn của cô trở nên khó khăn, cố lắm mới bấm đúng được số điện thoại của cảnh sát, đang định bấm gọi thì...

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ