Chap 26: Công viên ngựa Tomisato

731 94 13
                                    

Buổi tối khi nhà Yugi đang quây quần cùng nhau ăn tối. Ba mẹ chỉ đơn thuần sẽ hỏi về ngày học của 2 anh em diễn ra thế nào, có bị ai làm phá hay gặp khó khăn gì không. Được một lúc, ông Yugi bỗng nhớ đến một chuyện liền quay sang cả 2 mà hỏi.

Ông Yugi: Amane, Tsukasa, 2 con còn nhớ những buổi gặp mặt với vài đối tác lớn chứ?

Tsukasa: Buổi gặp mặt? Ý ba là mấy lần đi giao lưu với họ ở ngoại ô ấy ạ? Hình như 1 năm khoảng 2, 3 lần!

Ông Yugi: Đúng vậy, cuối tuần này chúng ta sẽ gặp họ lần nữa! Vốn cũng là để xây dựng mối quan hệ vững chắc!

Amane: Vậy lần này địa điểm là ở đâu ạ?

Ông Yugi: Công viên ngựa Tomisato!

Amane: Chúng ta sẽ cưỡi ngựa sao?

Tsukasa: Anh có vẻ hào hứng nhỉ, Amane-nii! Em nhớ hồi trước ba từng dạy chúng ta cách cưỡi ngựa, ấy thế mà vừa nhìn thấy nó anh đã chạy mất bóng rồi!

Amane: Thôi đi, Tsukasa! Lần này anh không có chạy nữa đâu!

Bà Yugi: Fufu, 2 đứa thiệt là! À, 2 con có thể rủ vài người bạn không? Có vài đối tác sẽ dẫn theo con cái của họ! Các bà mẹ thì có mẹ tiếp rồi! Nhưng còn vài cô tiểu thư nữa, mấy đứa nhỏ ấy có lẽ sẽ chọn ngồi nói chuyện uống trà hơn là cưỡi ngựa đấy! Đương nhiên, vài bạn nam cũng không vấn đề đâu!

Amane: Con hiểu rồi!

Khi đã ăn xong bữa tối, Amane trở lại phòng, nằm lên giường cầm chiếc điện thoại mà nhắn hỏi với nhóm bạn của cậu. Thật may là họ đã đồng ý.

Tsukasa: Amane-nii!

Amane: Hửm? Tsukasa, em sang phòng anh làm gì vậy?

Tsukasa: Em muốn chơi với Amane thôi mà!

Amane: Em có định rủ ai đi không?

Tsukasa: Không đâu ạ! Nhóm của Daikon-san có lẽ là đủ rồi!

Amane: Nào, anh đã nói không được gọi Yashiro như thế mà!

Tsukasa: Au au, Amanhe-nhi, em xin nhỗi! Ừng nhéo nhữa!!

Amane: Tha cho em đấy!

.

.

.

[...]

Chẳng mấy chốc đã đến ngày cuối tuần, mọi người cùng nhau chuẩn bị đến điểm gặp. Amane nhìn ngó xung quanh đếm số lượng, bỗng dưng thấy thiếu vắng 2 con người.

Amane: Aoi-chan, anh em nhà Minamoto đâu rồi?

Aoi: À, nhà họ có việc nên không đến được, họ gửi lời xin lỗi tới cậu đấy!

Amane: Vậy à!

Bà Yugi: Mấy đứa ơi, chúng ta đi thôi!

Tsukasa: Tụi con đến ngay đây!

Nghe gọi mọi người vội vã chạy lên xe. Không mất quá lâu để họ tới được điểm đích, tầm 1 đến 2 tiếng, và mất thêm 15 phút để đợi các đối tác. Bà Yugi tiếp các phu nhân ở ban công phòng trọ, Yashiro và Aoi ngồi nói chuyện, uống trà với 2 cô gái ngoài sân vườn. Tsukasa vốn bị các chàng trai của đối phương để mắt tới, trực tiếp thách đấu, còn Lemon bị ép làm trọng tài :))

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ