Thời gian thấm thoắt đã qua 4 tháng, hôm nay cả đám lại rủ nhau qua nhà Amane ăn tối. Chiều hôm đấy khi vừa mới học xong, Amane nhanh tay trực nhật rồi một mình chạy về nhà. Lúc vừa chạy ra khỏi cổng trường, một bóng đen thấp thoáng lộ ra từ trong ngõ, nhìn chằm chằm vào cậu và mỉm cười.
- Tìm thấy cậu rồi, Amane ~!
.
.
.
Cạch!
Amane: Ba mẹ, con về rồi!
Ông Yugi: Chào con, Amane!
Bà Yugi: Mừng con về nhà! Các bạn con tới rồi đó!
Amane: Vâng ạ!
Amane nghe vậy liền đưa đồ đạc của mình cho một người hầu cất hộ, sau đó chạy một mạch vào bếp chuẩn bị thức ăn.
???: Ah, cậu chủ! Xin đừng vào đây! Chuyện trong này chúng tôi lo được!
Amane: Không sao đâu ạ! Cháu muốn giúp mọi người mà!
Tsukasa: Không được! Trong này đông người nguy hiểm lắm!
Tsukasa từ chối cứ thế đẩy cậu ra ngoài. Hôm nay ba mẹ của cậu ở nhà nên việc nấu ăn trở nên bận rộn hơn, đầu bếp cùng các người hầu cũng bắt tay vào giúp đỡ các cậu làm món.
Trừ cậu thì lại bị ép ra ngoài! :))
Kou: Ừm...Tsukasa-senpai!, nhà anh có cái bếp mini nào không! Bếp núc ở đây kín hết rồi!
Tsukasa: Ở nhà kho sau vườn ấy! Để anh dẫn nhóc đi!
Amane: Em cứ làm đi, Tsukasa! Để anh dẫn họ đi! Teru, anh đi theo cầm phụ tụi em nhé?
Teru: Được!
Amane nhanh chóng dẫn 2 anh em đến nhà kho sau vườn. Mở cánh cửa sắt ra, cẩn thận đưa tay vào trong bật đèn. Teru và Kou đi đằng sau, nhìn cậu đang tìm kiếm đồ trong mấy thùng ca ton được đặt trên giá kệ, ánh mắt lộ ra vẻ nguy hiểm, nhẹ nhàng đóng cửa lại...
(Ayu: Ơ đm anh em nhà các người! Định làm gì vậy? :v)
Amane: Hừm...nó chỉ ở đâu đó quanh đây thôi! Nè, 2 người tìm cùng em đi ch- Hả?
Amane quay mặt lại tự dưng thấy khuôn mặt 2 anh em nhà kia đang phóng đại trước mặt khiến cậu hết cả hồn.
Amane: 2...2 người làm gì vậy?
Cạnh!
Két.......Amane: Hể?
Teru + Kou: AMANE!!!!
.
.
.
Yashiro: 3 người họ lâu quá!
Tsukasa: Để tui ra xem thử!
Tsukasa đi ra sau vườn tiến đến nhà kho thì thấy lạ rằng tại sao cánh cửa lại đóng kín, đang định đưa tay mở thì...
Amane: Mạnh lên nữa đi!
Tsukasa: ...Hả? '-')
Tsukasa nghe tiếng anh trai mình vọng ra từ bên trong, cùng với đó là tiếng gầm gừ của 2 thanh niên nào đó. Tsukasa ngay lập tức nổi gân xanh, 2 anh em chết tiệt nhà kia đang làm gì Amane của em vậy chứ? Không thể tha thứ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình
Short StoryHanako vô tình xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết ngôn tình và câu chuyện gà bay chó sủa cũng từ đó mà ra! :)) Truyện có phần hài hước, chút cục súc và một chút ngược! Tính con Au này thích bẻ lái nhưng bẻ lái đoạn nào thì không biết! :)) Lịch ra...