Chap 13: Khi Amane nằm viện

1.1K 130 26
                                    

Sáng hôm sau, Amane tỉnh lại trên giường bệnh. Tsukasa ngồi bên cạnh thấy vậy liền chạy đi gọi bác sĩ vào. Bác sĩ làm các kiểm tra cho cậu một lượt, thông báo sức khỏe của cậu đã ổn định. Chỉ cần nghỉ ngơi tốt là ổn.

Tsukasa: Amane-nii, anh cảm thấy thế nào? Có đau không?

Amane: Anh ổn mà, Tsukasa!

Tsukasa ngồi bên cạnh trông nom cậu trong lúc ba mẹ tới bệnh viện. Amane qua lời kể của Tsukasa mới nhớ ra là hôm qua bản thân bị Kanji đánh cho trọng thương. Nhưng sau đó thì hắn lại bị Kou tẩn cho một trận thừa sống thiếu chết.

(Ayu: Gút chóp Kou! >:))👏)

Amane: Bây giờ Kanji-kun sao rồi?

Tsukasa: Anh vẫn còn quan tâm hắn được à?

Amane: Tsukasa...

Tsukasa: Haizz...hắn không sao! Vẫn sống nhăn răng! Hiện đang nằm ở phòng bệnh tầng dưới!

Amane nghe vậy cũng chỉ "ồ" một tiếng. Hóa ra Kanji chỉ khỏe thôi chứ méo biết đánh nhau! Bị một lớp dưới đánh cho nhập viện mà! :))

.

.

.

Buổi chiều nhóm của Yashiro tới bệnh viện thăm cậu. Yashiro vừa mới thấy Amane đã chạy tới ôm chặt lấy cậu.

Yashiro: Amane-kun, cậu tỉnh rồi! Tớ lo cho cậu lắm đấy!!!

Amane: Rồi mà! Mình ổn! Xin lỗi đã để cậu lo!

Kou: Tsukasa-senpai đâu rồi ạ?

Amane: Em ấy đi mua chút đồ rồi!

Amane vừa trả lời vừa đưa tay xoa xoa đầu Yashiro. Cô thì nhắm mắt hưởng thụ cái xoa đầu đó. Teru và Akane nhìn mà tức ói máu, nhưng cũng không gạt tay cậu ra. 2 người họ biết rõ nếu làm vậy thì Yashiro chắc chắn sẽ nổi đóa, có khi chặn liên lạc của họ với cô nữa thì toi! :'))

Kou đứng nhìn thì có chút ghen tị.

Sao người được xoa đầu lại không phải là mình nhỉ? Mà khoan, mình đang nghĩ cái quái gì thế này???

Aoi: /Aaa, mình cũng muốn cảm nhận sự mềm mượt của mái tóc đó!!!/

Nội tâm Aoi gào thét...

Lemon thì...ừm, ảnh đang bận gọt táo, không quan tâm lắm!

Lúc này Amane mới để ý tới túi đồ mà Teru cầm trên tay. Mà nhìn mấy thứ đồ ấy...tính đi cúng ai à?

Amane: Anh mua mấy cái đấy làm gì vậy Teru?

Teru: À, chút đi thăm thằng Kanji kia thôi! Dù sao cũng là do em trai ta đánh nhập viện mà!

Amane: Nhưng sao lại mua đồ cúng vậy?

Amane nhìn túi đồ chỉ toàn nhang, hoa cúc vàng và một nải chuối xanh lè. Thấy ảnh đang không khác gì muốn cho Kanji ăn chuối cả nải, ngắm gà khỏa thân, đi xe đầu rồng, biển số vĩnh biệt! :))

Teru: À, tại tối qua lúc về ta đã thấy thằng em trai của ngươi mang theo cái bản mặt đen như đít nồi sang phòng bệnh của thằng Kanji ấy mà! Chắc giờ tên Kanji đấy xuống suối vàng được rồi! ^^

(AllHanako/Amane) Xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ