Cho dù giữa hai chú hổ con phát sinh chuyện gì thì quan hệ giữa hai bé cũng đã có đột phá, lúc đầu là không hề hợp nhau, giờ thành một đôi anh em thân thiết. Lần này Tư Văn vẫn bày một quầy bán tương nhưng thêm một chút điểm tâm nhỏ, chủ yếu là do phát hiện ngũ cốc nên thức ăn nhà anh cũng đa dạng hơn. Đời trước Tư Văn không phải đầu bếp nhưng từ nhỏ đã giúp ông nội nấu cơm, sau này sống một mình, qua nhiều năm như vậy, cũng biết khá nhiều món.
Trên cơ bản mỗi ngày Mill sẽ đến quầy bọn anh giúp đỡ, trông bé Khải Khoa. Từ ngày biến hình, hổ con liền mê trò chơi biến tới biến lui, hơn nữa chơi không biết mệt. Không nói đến kinh hách của Tư Văn và Vân vì sở thích này của bé, cuộc sống của nhà anh cũng vì việc này mà rối loạn. Berg cũng có giai đoạn này nhưng may mà chỉ trong một tháng, kinh nghiệm một tháng kia khiến Mill rộng lượng với Khải Khoa hơn chồng chồng Tư Văn nhiều, vì thế nên càng thường đến.
Ngoại trừ muốn đến giúp cháu nhà mình thì còn có một nguyên nhân quan trọng là Berg. Hai chú hổ con thành anh em liền phát huy nhuần nhuyễn phẩm cách tương thân tương ái tốt đẹp. Mỗi ngày đều ngóng trông anh em tốt của mình, nếu không cho đến, hổ con sẽ đại náo ở nhà, móng vuốt nhỏ sắc nhọn cào đến nơi nơi đều là dấu vết. Nếu Be mà dùng vũ lực trấn áp bé thì bé sẽ ỉu xìu, tội nghiệp chui vào góc, bộ dáng đáng thương khiến hai chồng chồng mềm lòng không thôi.
Đủ loại nguyên nhân, hai anh em ngày nào cũng ở cùng nhau, không bao lâu, cơ hồ tất cả những người đến tham gia ngày trao đổi đều biết nhà bán tương kia có hai thú con đáng yêu. Hai bé con đáng yêu như mộng ảo, được phần đông người trong chợ hoan nghênh, mỗi lần đi đường đều thu được rất nhiều quà. Tư Văn mỗi lần đều cảm giác dở khóc dở cười, loại cảm giác như ngôi sao nhỏ tuổi của thú thế sao mà chẳng có liên quan gì đến nhóc con xấu xa chỉ biết làm nũng bán manh có đuôi hổ tai hổ kia vậy?
Lần thi đấu trong hội trao đổi này, Tư Văn không tham gia, Og cũng không ép anh. Mấy ngày nay cuộc sống của anh vô cùng dễ chịu, mỗi buổi sáng tỉnh lại, trong lòng là người yêu của mình, trên giường nhỏ cách đó không xa là hổ con lông xù. Một nhà ba người sinh hoạt bình thản mà hạnh phúc. Thỉnh thoảng hổ con nghịch ngợm quấy rối cũng chỉ khiến cuộc sống càng thêm đa dạng, muôn màu muôn vẻ.
Lần trước không đổi gì nhiều, phần lớn đều là rong biển, tảo tía, lần này Tư Văn muốn đổi chút cá biển. Cá biển giàu dinh dưỡng, còn có ích cho phát triển não bộ. Tuy hổ con không cần thi đại học nhưng thông minh vẫn cần thiết. Hổ con hôm nay được Mill và Be dẫn ra ngoài chơi, Vân lại bị Sitter lôi đi, Tư Văn cũng không bày quán nữa mà nhân cơ hội đi đến chỗ của tộc Nước.
Đôi chồng chồng lần trước bán hải sản cho anh cũng đến, năm nay ngoại trừ rong biển và tảo tía, bọn họ còn mang theo không ít cá biển. Tư Văn giao tiếp với họ, cảm thấy không tồi, tuy cá biển họ mang tới mỗi loại không nhiều nhưng lại rất phong phú về chủng loại, hơn nữa hình thể cũng bình thường. Tuy biết vì hoàn cảnh khác nhau nên bộ dáng và hình thể của cá có biến hóa, thế nhưng so với một con cá to gần bằng một con thú ụt ịt trưởng thành, Tư Văn vẫn thích những con cá tương đương với trên Trái Đất, hình thể cũng không quá lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Nhân Chi Tư Văn
RandomTruyện này là mình copy về để đọc offline. Nếu như chủ nhà thấy và kêu mình xóa mình sẽ xóa Cre: thaophong.wordpress.com