Chương 35

475 28 0
                                    

Mặt Bối Á đỏ bừng, cao giọng hô: “Ta không thèm kết thành bạn đời với ngươi!”

Khuôn mặt anh tuấn của Bart lộ ra biểu tình đau thương: “A, vì sao chứ? Tôi năm nay đã ba mươi ba tuổi, vẫn chưa gặp được người muốn kết thành bạn đời. Thế nhưng hôm nay, lần đầu tiên tôi đến tộc Dực Hổ, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy em, tôi liền biết em chính là người mà tôi muốn kết thành bạn đời. Thú thần trên cao, chẳng lẽ em không có cảm giác như thế?”

“Không có ! không có ! không có ! không có !” Bối Á vẫn trốn phía sau tộc trưởng, khó thở hổn hển quát.

“Ôi, sao em lại có thể không có cảm giác đó? Đây là thú thần ban ân, tôi mới có thể gặp được em, nhưng vì sao em lại không có cảm giác như vậy? Chẳng lẽ đây là khảo nghiệm của thú thần? Ôi, em phải tin tưởng tôi, tôi nhất định sẽ đối xử với em rất tốt rất tốt. Chúng ta có thể sinh vài con thú con, tôi sẽ làm một căn nhà thật lớn cho em và con. Em muốn ở tộc Dực Lang thì chúng ta ở tộc Dực Lang, em muốn ở tộc Dực Hổ thì tôi sẽ ở đây cùng em. Ôi, đừng khẳng định với tôi rằng em sẽ không kết thành bạn đời với tôi như vậy. Em còn chưa hiểu rõ tôi, cho tôi thời gian, chờ đến lúc em hiểu con người tôi, em nhất định sẽ thích tôi!” Bart đúng là thương tâm muốn chết, chỉ là rất nhanh, theo lời hắn nói, hắn vì thương tâm mà trở nên kích động, ý chí chiến đấu sục sôi.

Tư Văn mặt không thay đổi nhìn cảnh tượng sến không thua kém phim truyền hình cẩu huyết đời trước, nghĩ đây là lần đầu tiên Bart nhìn thấy Bối Á liền nhất kiến chung tình, hơn nữa còn lập tức tỏ tình, tỏ tình bị cự tuyệt còn bất khuất mà nói lời yêu, tự đẩy mạnh tiêu thụ bản thân, tốc độ cực kì nhanh, da mặt cũng không phải là dày bình thường. Nguyên bản Tư Văn đã nghĩ mình và Vân tốc độ rất nhanh, bây giờ liền yên lặng kiểm điểm, quyết định về sau phải vượt qua vấn đề tâm lý, da mặt phải dày hơn, lời ngọt nói nhiều chút, tiến độ phải nhanh hơn.

Bối Á quả thực là bị tức đến điên rồi, cho dù Bacon không thích cậu, kết thành bạn đời với Cát thì trong bộ lạc vẫn còn rất nhiều giống đực thích cậu, cậu tuyệt đối không có khả năng kết thành bạn đời với quái vật tóc bạc tộc Dực Lang trước mắt này!

“Ta sẽ không bao giờ làm bạn đời của người tộc Dực Lang. Ngươi có chuyện gì thì mau nói với a phụ ta, nói xong thì đi mau đi!”

Ánh mắt Bart lập tức sáng rực, nhìn chằm chằm vào Bối Á, nói: “Tôi biết giữa tộc Dực Hổ và Dực lang có vài vấn đề nho nhỏ, thế nhưng, giống cái mỹ lệ, thú thần khiến tôi gặp em, ngoại trừ muốn chúng ta kết thành bạn đời còn hy vọng có thể nhân cơ hội này cởi bỏ hiểu lầm giữa hai tộc. Giống cái mỹ lệ, xin hãy chấp nhận tôi, tôi nhất định sẽ là một bạn đời rất tốt.”

Tộc trưởng nắm chặt tay con mình, trên mặt miễn cưỡng giữ nụ cười, hơi nghiến răng nghiến lợi nói: “Bart, ngươi đi nghỉ ngơi trước đi.”

Thú nhân tộc Báo nhà tế tự yên lặng đứng bên cạnh Bart, một bộ mời đi, Bart cũng biết không thể lập tức kết thành bạn đời với người ta được, quan hệ giữa hai tộc còn rất quỷ dị, cho nên hắn nhất định còn một con đường dài phải đi. Hắn trông ngóng nhìn Bối Á, sau khi bị đối phương lờ tít, bất mãn không vui nói: “Tôi biết rất khó để có thể kết thành bạn đời với em, nhưng tôi tuyệt đối sẽ không từ bỏ! Thú thần chỉ dẫn cho tôi tìm được em, tôi nhất định sẽ kết thành bạn đời với em!” Sau đó ý chí chiến đấu sục sôi mà lại một lần nữa đi theo thú nhân Báo tộc rời đi.

Thú Nhân Chi Tư VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ