Takemichi ghé qua tiệm tạp hóa khi đang trên đường về nhà nghỉ ngơi. Mua xong, vừa đi vừa dạo vừa ăn kem.
Takemichi mong hôm nay không giống như ngày hôm qua chút nào. Bị lạc cả ngày và gặp những tên là đáng sợ, đây gần như là tra tấn về tinh thần lẫn thể xác cho Takemichi. Cậu không muốn thay đổi quá khứ quá nhiều nó sẽ tạo ra hiệu ứng cánh bướm về sau này, Takemichi chỉ có một số lợi thế nhất định ở quá khứ. Trong số đó thì biết trước diễn biến tương lai là chính, nếu như có sự thay đổi về quá khứ quá lớn diễn biến ở tương lai là không thể nào đoán trước được.
"LÀM ƠN THA CHO EM !!!"
Dòng suy nghĩ bị cắt đứt bởi tiếng hét vừa nãy, cậu đi về nơi phát ra tiếng hét vừa rồi. Takemichi đi tới nơi phát ra tiếng hét, đó là công viên. Từ đây còn có thể nhìn thấy cảnh một thiếu niên to con đang đánh vào 1 thằng nhóc nhỏ con một cách điên cuồng, xung quanh còn có nhiều đứa nhóc khác nhưng chúng chỉ im lặng nhìn mặc tiếng la hét, cầu cứu, van xin của đứa bị đánh.
Cảnh tượng này làm cậu nhớ đến cảnh Mikey đánh mình ở trận Tam Thiên, cậu vẫn nhớ lúc đó mình thảm hại hại và bất lực cỡ nào. Chỉ khác nhau là cậu không mở miệng la hét cầu cứu mà chỉ van xin Mikey dừng lại mà thôi. Thù này cậu vẫn nhớ rất rõ! Nhất định phải đánh Mikey 1 cái mới đỡ tức.
Takemichi hướng tới chỗ đang đánh nhau, cầm cánh tay định đánh xuống. Tên to con quay lại xem ai đang nắm lấy cánh tay hắn.
Takemichi nhìn khuôn mặt của tên to con, trông quen quen thế nhỉ?
Takemichi cười:" Dừng lại đi."
Tên to con:" Hở??? Mày là ai mà xen vào chuyện người khác?!"Tao là ông nội mày! Được chứ?!
Takemichi:" 1 thực tập sinh cảnh sát đang được thay ca. Ổn rồi chứ?"
Tên to con:" Tsk!" rồi đứng dậy khỏi người đứa nhóc nhỏ con.
Takemichi cười:" Cảm ơn vì đã hợp tác"
Một đứa nhóc nhỏ giọng ngạc nhiên:" Cảnh sát?!"
Đứa khác :" Taiju_kun sẽ không bị bắt đâu nhỉ?"Hở???? Taiju???!
Takemichi giật mình khi nghe thấy nó. Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10, Shiba Taiju! Cái tên này làm sao cậu không quen cho được! Cái tên này là một trong những người thành công ở kiếp trước mà. Kinh doanh thành công vang dội, mở hơn 50 cái chi nhánh nhà hàng thêm cái ngoại hình làm biết bao nhiêu cô gái lúc đấy chết mê chết mệt. Còn hay được gọi là 'Sugar Daddy', do các chị em lúc đấy đặt. Lúc cậu gặp hắn ở kiếp trước là khi hắn mời cậu dự tiệc khai trương nhà hàng mới.
Còn cậu theo Koko làm quản lý. Đúng là không có so sánh thì không có đau thương mà.
Taiju:" Thế cảnh sát như mày ở đây làm gì!?"
Takemichi:" Có người gọi điện cho cảnh sát báo ở đây có đánh nhau nên anh đây mới đến, chuẩn bị thay ca về nhà mà còn phải làm việc với mấy đứa nữa." lại làm phiền cảnh sát rồi nhưng mới lần 4 nên chắc không sao đâu nhỉ?
Taiju:" Thế công việc của mày xong rồi đấy! Cút đi!!!"
Takemichi cười:" Kêu 'Anh', anh 26 rồi! Với lại anh đây phải xem xem tình hình của cậu bé bị nhóc con đánh đấy"
Taiju:" Tùy mày!"
Takemichi:" Là 'Anh'"
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTake) Lần Nữa Trở Lại
FanficTruyện đơn giản không ngược. Đơn giản là Takemichi nhà ta quay về đúng quá khứ lần nữa, nhưng sai thời gian. T/g mới có 11 tuổi, dốt văn nên không biết hành văn, truyện nhạt không mặn, không ngọt cũng không chát hay chua, Ai thích Drama thì xin tìm...