Phần 20

1.2K 175 22
                                    


3/7/2005

Takemichi với tách cafe trên tay, tỏa ra hương thơm ấm nóng khiến cậu suy nghĩ tốt hơn.

Mai là ngày cậu gặp Mikey, Takemichi đang cố gắng suy nghĩ làm sao không ăn đấm bởi Kiyomasa và không phải mắc vào cảnh face to face quá gần với Mikey. Rồi nghĩ tới 2 ông thần tướng giặc ở nhà, giờ mà để Izana thấy Mikey thì nhà(thuê) của cậu banh mất! Lỡ mà đám Touman qua nhà cậu mà gặp 2 ông thần đó thì sao? Thì đại chiến đánh nhau trước thời hạn chứ sao!

Takemichi thở dài nhìn Izana và Kakuchou đề nghị:" Giờ hai đứa lớn rồi có muốn ra ở riêng không? Anh có thuê cho hai đứa 1 căn ở Yokohama đ-"

Izana và Kakuchou hét lớn:" Không!!!"

Takemichi:" Chỉ cần ở 1 năm thôi, anh phải đi theo mẹ làm chút việc ở nước ngoài."

Izana:" Vậy em đi theo anh."

Takemichi nhíu mày:" Izana. Đây không phải là lúc để em trẻ con."

Kakuchou:" Vậy căn nhà này thì sao?"

Takemichi:" Vợ chồng bác Hashida đã quyết định bán nó cho người khác."

Izana tức giận bóp gãy đôi đũa trong tay:" Vậy chừng nào anh về..."

Takemichi im lặng chút rồi trả lời:" Chắc là 1 năm..." nào đó.

Takemichi nhìn qua Kakuchou:" Kakuchou tuy Izana lớn tuổi hơn em nhưng tính tình thì lại trẻ con hết sức mong em trông coi nó giùm anh, thấy nó làm gì mà quá đáng thì...cứ đè nó ra đánh là được."

Kakuchou nghiêm túc đáp:" Vâng, em nhớ rồi. Anh định đi tới đâu?'

Takemichi nghĩ rồi nói:" Chắc là Đài Loan hoặc Ý cũng có thể là Việt Nam. Anh không chắc nữa, mẹ tới đâu anh tới nấy thôi."

Kakuchou :" Vâng..."

Takemichi nghiêm túc:" 2 đứa định tương lai ra sao? Học nghành gì? Trường nào? Lương tháng nhắm nhiêu? Rồi người yêu như nào? Đừng nói với anh là 2 đứa định làm bất lương mãi?"

Izana nhanh chóng đáp:" Em ăn xong rồi, xin phép đi trước." rồi chuồn trước.

Takemichi cười :" Không đi theo à Kakuchou?"

Kakuchou:" Chỉ muốn nói chuyện với anh thêm chút."

Takemichi:" Ừm"

Kakuchou:" Em kể anh nghe 1 câu chuyện nhỏ ngày xưa."

Takemichi nhấp ngụm cafe:" Kể đi"

Kakuchou hơi hoài niệm, có chút do dự kể:" Izana...từng có mẹ và cô em gái nhỏ. Nhưng mẹ cậu ấy đã gởi cậu ấy vào cô nhi viện, còn cô em gái thì được gửi tới nơi khác. Thời gian trong cô nhi viện, Izana gặp được 1 người xưng là anh cậu ấy. Izana lúc đó cực kỳ vui vẻ, mỗi ngày đều háo hức trông chờ rằng người anh ấy lại tới. Mỗi lần đi chơi với người anh kia, lúc về cậu ấy luôn nói về anh trai dạy cậu ấy lái xe như nào; đánh nhau ra sao; chọc ghẹo bất lương vui như nào; cả quần áo; kiểu tóc; cách cười, tất cả đều là do người anh trai ấy dạy cho Izana. Izana lúc đó rất hạnh phúc. Năm 12 tuổi Izana bị một đám người hội đồng và bị thương nặng, sau khi bình phục...cậu ấy đến đánh trả lại từng tên....Tất cả đều không thể bình phục.....và cuối cùng, cậu ấy dồn ép tên cầm đầu vào bước đường cùng. Sau đó, tên cầm đầu bị dồn vào đường cùng đã treo cổ tự tử. Không lâu sau cậu ấy vào trại giáo dưỡng em cũng đi theo. Vài năm sau, khi Izana và em ra trại. Cậu ấy liền đến chơi với người anh trai kia, Izana ngỏ lời muốn kế thừa đời tiếp theo của bang người anh trai kia sáng lập vì muốn bảo vệ thứ người kia trân trọng. Và rồi...sau đó cậu ấy biết người anh kia còn có 1 người em nữa, Izana ghen tị với cậu em của người anh đấy. Izana luôn trân trọng thời gian bên người anh trai ấy nhưng người em trai kia lúc nào cũng có thể ở bên người anh trai ấy. Rồi có một lần Izana tình cờ gặp lại mẹ mình, Izana lúc ấy đã tuyệt vọng hỏi mẹ mình rằng sao lại bỏ rơi cậu ấy? Để chơi trò này sao? Anh biết bà ấy trả lời ra sao không?"

( AllTake) Lần Nữa Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ