Phần 24

1.5K 160 16
                                    

19/7/2005.

15h30. Takemichi đang nhâm nhi ly trà với dĩa bánh gạo bên hiên nhà.

Vì sao giờ này cậu lại ở nhà mà không phải ở trường ư?

Ừ..Cậu cúp học đấy!

Đời học sinh là phải cúp học một lần mới vui. Mà vốn dĩ cậu cũng chẳng phải học sinh, cậu chỉ là một thực tập sinh giáo viên thôi mà.

Đang xem xét nhân sinh, suy ngẫm đời người bằng cách đọc báo.

'...Theo thông kê thì mỗi tuần sẽ có từ 3–5 người sẽ vào những ngày khác nhau trong tuần. Tất cả đều tìm một người, theo miêu tả là thực tập sinh 26 tuổi; tóc đen mắt xanh. Nếu ai tìm được, xin vui lòng liên hệ với cảnh sát..'

Takemichi không khỏi ngạc nhiên, vụ này cũng đã được 2–3 rồi..mà vẫn còn. Nhấp ngụm trà, làm cảnh sát cũng thật không dễ dàng gì. Mà nhìn phần miêu tả tên giả danh thực tập sinh cảnh sát sao cậu cứ cảm thấy quen quen nhỉ?

Mà thôi bỏ đi.

" Làm gì mà mặt nhăn nhó thế?"

Takemichi cười:" Cháu đang động não suy nghĩ. Ông Sano dạo này có xem báo không ạ?"

Ông Sano thở dài, cười:" Dạo này phải lo cho thằng cháu nhà ông trên trường, không có thời gian để đọc."

Takemichi:" Mikey à ông?"

Ông Sano thở dài rầu rĩ:" Ừ. Suốt ngày cúp học đánh nhau làm nhà trường kiếm ông nói chuyện uống trà."

Takemichi cười:" Haha..Uầy.. Tuổi trẻ ông à. Cháu lại mong bọn trẻ có thể vô tư vô lo như vầy không tốt sao? Thanh xuân nó ngắn ngủi lắm ông, như hai ông cháu ta là già rồi."

Ông Sano cười:" Cái thằng này, mới 21 tuổi đầu mà già cả gì? Ông đây mới chỉ là một lão già gần đất xa trời mà thôi. Còn cháu, thanh niên trai tráng thì nên ra ngoài đi du chơi khắp nơi đi."

Takemichi cười:" Đâu ông ạ, mẹ cháu vừa mới hôm qua còn gọi cháu hỏi chừng nào xách con dâu về cho bà kìa. Có mỗi đứa con trai này mà bà còn muốn đuổi đi nữa là. Còn nói con là hàng ế tồn kho, sale 90% cũng chưa chắc có người mang đi. Còm mong có vị thần tiên hạ phàm nào đó thương tình hốt con đi cho. Gì mà bạn mẹ đã lên chức bà chức ông rồi."

Ông Sano cười:" Vậy con thấy Emma nhà ông được không?"

Takemichi cười:" Cháu xin phép từ chối, Emma xứng đáng với một người tốt hơn. Với cả con bé có người mình thích rồi.." nếu mà cháu đồng ý chắc tên lươn Draken ấy vặn cổ cháu quá.

Takemichi cười gian nói sang chuyện khác:" Mà ông biết không, cháu ông. Thằng Shinichirou ừm..nó có nhiều người theo đuổi lắm đấy."

Ông Sano cười tươi:" Ai vậy cháu yêu?"

Takemichi giả vờ suy nghĩ giọng ấp úng:" Nhưng Shin nó dặn cháu không được kể với ai.." mới lạ.

Ông Sano cười nhẹ:" 5 cây kem bạc hà socola?."

Takemichi:" Ông.."

Ông Sano cười:" 15 " tiền heo đất của lão..(╥_╥)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( AllTake) Lần Nữa Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ