Phần 17

1.3K 201 5
                                    


1 tuần trôi qua....

Takemichi đang hồi hộp chờ đợi người phía đối diện phán định, cậu không muốn ở lại đây thêm một giây phút nào cả. Cậu ghét nơi này, mặc dù đây là nơi lôi cậu về trước cửa tử rất nhiều lần đi nữa.

" Cậu có thể xuất viện rồi."

Takemichi cười tươi, phía sau thêm hiệu ứng background hoa tung bay.
"Cảm ơn bác sĩ, cháu đi đây"

Rồi chạy đi, trước cửa bệnh viện có một dàn motor đang chờ cậu. Takemichi hối hận khi nói cho đám kia cậu xuất viện rồi. Cậu che mặt, lùi về sau. Nhưng phải xem đạo diễn cho không cái đã.

"Oiii Micchi!!! Tụi tao bên này này!!!"

Takemichi muốn vờ không quen, không nghe, không biết, không thấy đám Shinichirou.

Shinichirou thấy vậy thì chạy qua chỗ Takemichi, bắt lấy tay cậu rồi cười tươi với Takemichi.
" Bắt được mày rồi! Đi thôi!!!"

Takemichi bất lực buông xuôi tất cả, để Shinichirou kéo mình đi. Takemichi biết rất nhiều ánh mắt nhìn mình, kinh ngạc, ngưỡng mộ và cả...khinh thường. Cậu còn nghe loáng thoáng vài tiếng phụ huynh đang răn đe con mình không được như họ. Haizzz, không nhịn được thở dài trong lòng một tiếng.

Wakasa cười:" Micchi"
Takemichi mệt mỏi:" Hử?"
Wakasa mè nheo:" Sao lâu vậy?"
Takemichi:" Chờ bác sĩ, mà cái đám phía sau là sao?"
Wakasa:" Đòi đi theo"
Takemichi:" Sao không cản?"
Benkei:" Kệ đi"
Takemichi:"..."
Wakasa cười:" Thế mày định lên xe ai?"
Shinichirou:" Đương nhiên là tao chở"
Takeomi cười xua tay:" Nhầm rồi, Micchi tao chở"
Benkei im lặng nhìn Takemichi.

Takemichi cười rồi chỉ vào Shinichirou:" Mày. Qua bên xe Wakasa ngồi"

Shinichirou chưa kịp cười thì đã ngồi ngay trên xe Wakasa. Nhìn người nọ đội nón bảo hiểm, trèo lên xe phóng đi. Shinichirou muốn nói gì đó nhưng mắc ở cổ không nói ra được.

Takeomi nhìn chiếc xe phóng đi:" Micchi biết chạy xe à? Sao tao không biết?"
Benkei im lặng lắc đầu.
Wakasa nhún vai:" Vậy thì chạy theo Micchi thôi, đứng đấy làm gì."

Cả ba phóng đi.

Shinichirou giơ tay ra:" Khoan–"

Takeomi đang chạy xe:" Tao quên gì không mạy?"
Wakasa:" Kệ đi"
Shinichirou:" Tình nghĩa anh em ruột thừa tụi bây! Tao đã làm gì có lỗi mà bây lại nhẫn tâm bỏ rơi tao. Trái tim tao tổn thương cần Micchi an ủi"
Takeomi:" À! Ra là quên mày, mà xe mày đâu sao ngồi xe của đám đó?"
Shinichirou:" Micchi lấy rồi! Còn mày Wakasa! Rõ là Micchi kêu mày chở tao rồi mày cho tao đứng hít bụi xe!"
Wakasa:".... Ai biết. Với lại Micchi chỉ kêu mày qua ngồi chứ không kêu tao chở mày"
Shinichirou:" Đừng có mà lươn lẹo với tao"
Wakasa:" Vâng vâng vâng! Mày là nhất! Mày là nhất! Được chưa?"
Takemichi:" Bây nói gì đó?!"
Shinichirou chỉ Wakasa:" Nó bắt nạt tao!"
Wakasa:" Lớn già đầu mà chơi méc mạy"
Shinichirou:" Tao thích đó thì sao?"
Takeomi:" Hai đứa bây thôi giùm tao cái"
Takemichi cười:" Hahaha"
Takeomi:" mà mày biết chạy xe hồi nào vậy Micchi?"
Takemichi cười, nghĩ tới con Bab và những đêm chạy hóng gió 3, 4 giờ sáng:" Cũng lâu rồi"
Shinichirou:" Thật?"
Takemichi:" Ừ...tại tao thích được chở hơn nên giếm bây"
Shinichirou:" Thế mày thích con xe nào?"
Takemichi nói ngay lặp tức:" CB250T"
Shinichirou:" Song sinh với con Bob của tao nhỉ"
Takemichi :" Tới rồi"
Benkei:" Ngoài ngõ?"
Takemichi:" Ừ, tụi bây kéo cả đám làm chi nhìn như mấy thằng bất lương mới nổi. Tao sợ mấy hàng xóm quanh tao nói gì đâu không"
Shinichirou:" Ừ, mai gặp"
Takemichi vẫy tay:" Ừm mai gặp"

Takemichi nhìn 2 phần dimsum mình đặc biệt mua cho 2 đứa nhóc con ở nhà. Thở dài 1 tiếng nhưng khuôn mặt lại đầy vui vẻ. Lấy điện thoại nhắn tin cho cả 2 đứa nhóc ở nhà.

'Anh về sớm hơn dự kiến, có mua đồ ăn cho 2 đứa nè mà anh tới ngõ nhà rồi đấy. ヽ(≧◡≦)八(o^ ^o)ノ"

Ting!
Tong!

Nghe tiếng chuông điện thoại được đặc biệt cài riêng cho 1 người. Dù đang đánh nhau nhưng cả 2 không hẹn cùng lúc mở xem. Đọc xong nội dung cả Izana và Kakuchou đều cảm thấy như trời sụp.

Chết bọn hắn rồi!!!!

Kakuchou cố gắng phấn chấn nói:" Từ ngõ đi bộ vào chắc tầm 10' vẫn còn kịp!"
Izana ánh mắt nghiêm túc đặt tay lên vai Kakuchou:" Ngộ Không sư phụ tin tưởng ngươi."
Kakuchou liếc Izana rồi lớn tiếng hét:" Có đứa nào cho tụi tao mượn motor được không!?"

Cả đám:"???"

Đang đánh nhau đấy! 2 đứa bây nổi cơn à?!

Chưa đợi ai nói thì Mocchi đã hét:"2 đứa bây lên cơn mẹ gì đấy?!! Đang đánh nhau đòi mượn xe bây chập mạch điện não à?!!!"

Kakuchou không quan tâm Mocchi hét:" Đứa nào cho mượn tao duyệt một ngày nghỉ có phép!"

Izana bồi thêm:" Nghỉ phép có lương"

Hội đỗ nghèo khỉ:"..." Mocchi Shion và vài trăm người gục dưới đất.

Tưởng có tiền có quyền là ngon à!?

Mocchi:" Xe tao tụi bây tùy ý sài!"

Kakuchou và Izana không nói nhiều lướt qua Mocchi tiện tay lấy chìa khóa không nói gì, đi ra xe đèo Izana phóng với tốc độ lên bàn thờ thăm hỏi tổ tiên phóng đi.

Mocchi thầm cầu nguyện xe mình sẽ không sao.

Mocchi cảm thấy mình quên mất điều gì đó quan trọng. Nhưng hắn không nghĩ nhiều liền vứt đi sau đầu.

Những người của 2 bang đang đánh nhau:"..."

Vậy luôn?! Đang đánh nhau đấy, tùy tiện quá đấy!!!"

Một anh hùng dũng cảm lên tiếng thay cho tiếng lòng bao người:" Tụi mày không quan tâm luôn?"

Ran cười:" Một thằng là Phó tổng trưởng một chấp chục thằng."
Rindou thở dài:" Một đứa thì là Tổng trưởng xưng vua một mình đánh S62"
Ran cười tươi:" Mày cảm thấy cản nổi?"

Cả đám nhìn đám S62 đầy thương cảm.

Người anh em tụi bây chịu khổ nhiều rồi.

Nhưng tụi bây khổ thì bọn tao vui.

Muchou:"...Đánh mạnh chút tao đi gọi người hốt xác tụi này"
Ran cười tươi:" Được thôi"

........

Izana phía sau con motor hỏi:" còn bao lâu?"
Kakuchou phóng xe như muốn thẳng tiến tới thiên đường:" Khoảng 5 phút n-"

Kéttttt!!!!!

Chiếc xe thắng phanh gấp, Izana theo quán tính đập vào người Kakuchou một tiếng.

Cốp!

Một tiếng rõ to

Trán hắn đập vào mũ bảo hiểm Kakuchou đang đội liền sưng đỏ lên. Định nắm cổ áo tên đằng trước hỏi hắn thì nghe tiếng hoảng loạn nhỏ của đối phương.

" Không xong rồi..."

Không xong cái gì?

Izana nhìn qua hướng Kakuchou nhìn.

Suy nghĩ trong đầu hắn chỉ có đúng một câu.
' Hắn tèo rồi...'

------------------

Ôi thần thánh phương nào ơi, cuối cùng con cùng lấy được máy mẹ.
༎ຶ‿༎ຶ

Viết tạm nhiêu đây đền bù các vị trước, mai tui ra chap tiếp bù tội.
('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

( AllTake) Lần Nữa Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ