Phần 16

2.1K 284 47
                                    


Trên đường về, Takemichi nghĩ cuộc đi chơi hôm nay nó cứ sai sai ở đâu nhưng cậu không biết sai ở chỗ nào cả.

Shinichirou:" Về tới tiệm xe rồi này, về tới là trời tối mất rồi"
Takemichi:" Ừ. Mày đi tắm trước đi tao ngắm tiệm xe chút rồi lên"
Shinichirou:" Được thôi"

Rốt cuộc gần 3 giờ mới về tới nhà, như vầy cũng tốt.

Đã 2:45 rồi.

Takemichi cúi xuống lấy một ống sắt khá cứng để vào ống tay áo phải rồi gọi điện cho cảnh sát và cứu thương đến.

Ting!!!

Takemichi nhíu mày, âm thanh báo trộm.

Xoảng.

Tiếng kính vỡ khá nhỏ.

Đến nhanh hơn cậu tưởng. Nếu đúng ,thì giờ cả hai đang cắt xích của con Bob.

Shinichirou đi xuống, nhíu mày cầm cờ lê lên nhỏ giọng nói:" Hình như có trộm, mày đi vào phòng tao báo cảnh sát đi"
Takemichi cũng nhỏ giọng:" Ừ, báo rồi nhưng 1 lát nữa cảnh sát mới đến. Tao đi theo mày, tao có linh cảm không lành."
Shinichirou nghĩ chút rồi gật đầu.

" Gì vậy...? Trộm hả?" Shinichirou tay cầm cờ lê bước về phía tên áo đen đang dắt con Bob đi.

Áo đen khựng người.

"Kẻ nào vào cửa hàng vậy? Này" Shinichirou từng bước tới gần.

Áo đen vẫn đứng đó.

"Đừng hòng trốn thoát. Hả? Mày...trông quen lắm"

Tên áo đen mở to mắt.

"Keisuke hả?"

Tên áo đen lắp bắp đầy kinh ngạc:" Shi...Shinichirou_kun...!"

Một người áo đen chạy từ phía sau Shinichirou định dùng kìm đánh Shinichirou. Takemichi từ trong bóng tối chạy ra lấy tay phải có ống sắt chắn cho Shinichirou.

Tên áo đen hét lên:" Dừng Lại Kazutora!!!"

Shinichirou quay đầu ra sau nhưng không kịp.

Keng!!!

Âm thanh của hai vật liệu bằng sắt vang lên.

Tách.

1 giọt, 2 giọt

Shinichirou nhìn xuống sàn, từ chỗ của Takemichi có những giọt máu rơi xuống.

" Mày bị thương?!! Quay qua đây cho tao xem" Shinichirou gần như hét lên.
Takemichi:" Tao không sao, chỉ hơi đau chút" đúng hơn là muốn ngất.

Thiệt tình. Shinichirou quay đầu lại làm gì, làm cậu lệch đi vì tay áo của cậu bị lệch nên cái kìm đánh không nhẹ vào cậu. Nếu không phải cậu quen với cơn đau thì chắc chắn là cậu ngất rồi đấy. Lấy ống sắt ra từ tay áo ra cầm.

Takemichi :" Này Shin người quen mày à" hơi khó khăn chút vì đau.
Shinichirou:" Ừ, hình như là bạn em tao"
Takemichi:" Cầm chân bọn này chút, sắp đến rồi"

Kazutora thấy mọi chuyện không ổn nên ra hiệu rút lui với Baji.

Takemichi cười:" Định chuồn? Đừng hòng, đạo diễn trả tiền cơm thì diễn viên phải diễn tiếp đấy biết không?"
Shinichirou:" Mày nói gì vậy? Tao không hiểu"
Takemichi:" Một câu đùa nhạt nhẽo mà thôi. Tới rồi"

( AllTake) Lần Nữa Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ