Mọi người đều biết, Mikey có một con chó điên nhưng trung thành là Sanzu. Sanzu có thể vì Vua mà làm mọi thứ. Đó là điều mà ai trong giới cũng biết.
Nhưng họ không biết rằng, vẫn còn một con chó điên trung thành nữa. Nó không trung thành với Mikey hay Touman, nó trung thành với vị Vua của nó, Takemichi.
Inupee Seishuu. Đó là tên của con chó điên ấy.
Nhiều người sẽ không tin vào điều này.
Trước khi gặp Takemichi, Inupee là một mỹ nhân lạnh lùng bạo lực. Xin hãy nhớ, ai là người đã kề dao vào cổ Takemichi khi vào địa bàn Hắc Long rồi lạnh lùng đe dọa.
Inupee không trung thành với Takemichi ngay từ đầu. Mà là từ lúc Inupee nhờ Takemichi cứu Kokonoi.
Từ ngày hôm đó, một con chó điên trung thành lại xuất hiện.
Sự khác biệt giữa Inupee và Sanzu là thầm lặng và náo nhiệt.
Sanzu sẽ không ngần ngại xử lý bất cứ ai dám ngáng đường hay chống đối với Vua(Mikey). Sanzu sẽ dọn dẹp 'rác' rồi vị Vua của hắn sẽ ngồi lên ngai vàng. Trung thành, điên loạn và xinh đẹp. Đó là những gì mà họ thấy ở Sanzu.
Nhưng Inupee lại khác với Sanzu đôi chút. Inupee trung thành và cũng sẵn sàng xử lý những người chống lại Vua(Takemichi) của mình. Điều khiến hắn khác với Sanzu là Inupee sẽ thầm lặng dọn dẹp 'rác'. Inupee cũng chẳng ngại ngần dâng ngai vàng cho cậu nhưng tiếc thay Takemichi không có hứng thú với điều đấy.
Inupee:" Hanagaki, vì sao ngài lại không muốn chỉ huy Hắc Long?"
Takemichi cười:" Vì tao không thích đánh nhau. Inupee muốn à?"
Inupee lắc đầu:" Không có, tôi chỉ sợ rằng mình vô dụng quá không làm gì được cho ngài."
Takemichi cười:" Vô dụng gì chứ, Inupee cái gì cũng tốt cả. Với lại mày là người của đội tao mà."
Inupee cười. Takemichi nói hắn là người của cậu. Người của cậu. Hoàn toàn vứt bỏ chữ 'đội' trong câu.
Vua của hắn rất tốt. Là điều tốt đẹp nhất. Đẹp đến nỗi hắn không dám gọi tên vì sợ.
Inupee:" Ngày không có mong muốn nào sao? Hanagaki?"
Takemichi cười:" Mong mọi người hạnh phúc vui vẻ."
Inupee nhíu mày:" Ích kỷ một chút cũng chẳng sao cả.."
Takemichi cười, nghĩ chút:" Vậy..Tao có thể rước vị mỹ nhân trước mắt đây về dinh không?"
Inupee:"..."
Bùm!!!
Trái tim Inupee phát nổ vì sự dễ thương này rồi.
Takemichi cười tiếp tục chọc ghẹo:" Mỹ nhân xinh đẹp đây nghĩ sao về mong muốn của ta? Liệu mỹ nhân có đồng ý theo ta?"
Inupee đỏ mặt, dùng tay che mặt lại. Miệng lắp bắp chuẩn bị gật đầu nói đồng ý.
Takemichi cười:" Đùa mày thôi, cái này là tao thấy trên mấy bộ truyện Chifuyu cho mượn đấy."
Inupee:"..."
Ngài đùa mà sao tim tôi đau quá.
Vài năm sau...
Tại lễ đường.
Inupee trong bộ vest đen nắm tay một người rồi hôn lên.
Takemichi ngại khẽ nói:" Inupee.."
Inupee cười nhìn chiếc nhẫn cưới trên tay rồi nhìn người đối diện:" Takemichi, mỹ nhân đã về dinh ngài rồi đấy"
Takemichi mặt đỏ như cà chua không đáp.
Inupee cười:" Nhẫn đã đeo rồi..vậy ta đi động phòng nào"
Takemichi:" Khoan–" liền bị bế công chúa đi rồi.
--------------------------------------
Một mẫu truyện ngọt nhỏ của OTP.
Mong sẽ lan tỏa được phần nào chút ngọt ngào cho các vị anh chị mỹ nam mỹ nữ ở đây sau một ngày mệt mỏi.
(*¯ ³¯*)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTake) Lần Nữa Trở Lại
FanfictionTruyện đơn giản không ngược. Đơn giản là Takemichi nhà ta quay về đúng quá khứ lần nữa, nhưng sai thời gian. T/g mới có 11 tuổi, dốt văn nên không biết hành văn, truyện nhạt không mặn, không ngọt cũng không chát hay chua, Ai thích Drama thì xin tìm...