Phần 14

1.8K 287 26
                                    


Tạm rời xa Takemichi, chúng ta quay về quá khứ một chút.

Ta sẽ đeo bám theo 'Tiểu Thiên Thần' Izana.

Vào lúc 16:55

Reng!!! Reng!!! Reng!!!

Tiếng chuông báo hiệu sự giải thoát cho tâm hồn lẫn thể xác của học sinh.

Akkun:" Này Kakuchou, Izana! Đi KTV chơi không?"
Kakuchou:" Hôm nay tụi tao có hẹn, hôm khác đi"
Takuya:" Được thôi! Lần sau cùng đi!"
Yamgishi:" Byeee, mai gặp lại"
Makoto:" Bye"
Izana gật đầu:" Bye"

Kakuchou nhìn nhóm Akkun đi về.

Kakuchou:" Về rồi, đeo lên đi"

Izana lấy từ trong cặp 1 đôi bông tai hanafuda, rồi đeo lên. Kakuchou cũng có một chiếc giống vậy rồi đeo lên tai phải.

Tại Starbucks ở Shibuya Stream...

Izana gọi 1 cacao nóng, Kakuchou thì gọi Americano không đường thêm đá.

Izana với tư thế ngồi huyền thoại. Chân phải bắt chéo gác qua chân trái tay trái đặt lên chân.

Kakuchou:" Ngồi nghiêm chỉnh nào Izana"
Izana:" Từ khi nào mà người hầu lại nói chuyện một cách ngang hàng với vua vậy?"
Kakuchou thở dài:" Mày có thể nói chuyện như lúc ở với Bakamicchi_nii không?"
Izana:" Không thích! Tao cứ thích kêu mày là người hầu đấy! Đừng tưởng có Take_nii bảo vệ thì lên mặt với tao"
Kakuchou:" Được được được!!! Mày là vua, tao là người hầu"
Izana:" Mày có ý kiến?"
Kakuchou:"...Rồi mày muốn gì?"
Izana:" 1 sachertorte"
Kakuchou:"...không biết người ta có không?"
Izana :" Có! Nên mày kêu 1 phần nha, mày trả"
Kakuchou:"..." Có khi nào mày trả à?

Rồi đứng lên đi lại quầy kêu.

Izana ngồi nhâm nhi cốc cacao của mình trong vui vẻ.

" Chàooo Izana! Không để tóc dài nữa à?"
" Kakuchou đâu? Hai bây không đi chung?"

Izana nhìn qua, thì ra là anh em nhà Haitani.

Izana nhấp miếng cacao, nói:" Cắt rồi, tóc dài phiền quá. Kakuchou thì đang mua bánh cho tao. Ngồi xuống đi."
Ran cười:" Hai đứa bây vẫn vậy nhỉ...Vua và người Hầu"
Izana nhìn anh em Haitani:" Hai đứa bây cũng vậy khác gì nhau"
Rindou đẩy kính:" Mày...mới đi học à?"
Izana cười híp mắt, giọng có mấy phần vui vẻ:" Ừ. Tao với Kakuchou đang đi học, nay là hôm thứ 2 rồi"
Ran:" Ghêêê"
Izana:" Hai bây cũng từ khi nào mà đổi gu thời trang thế?"

Izana nhìn bộ đồ hai anh em nhà này, chắc chắn không thể là do tụi nó lựa. Cái thể loại mà mua đồ đại, hai đứa mặc y chang nhau có khác thì khác màu thôi. Giờ nhìn mỗi đứa một phong cách, đứa nhìn y như mấy thằng Hàn Quốc, đứa thì nhìn như mấy cái gu thời trang ấm áp nổi lên gần đây. Nhìn bộ đồ là biết chắc không phải tụi nó lựa rồi.

Ran cười tươi, giọng vui lên hẳn:" Được mua tặng đấy. Nhìn đẹp không?"

Kakuchou để dĩa sachertorte về phía Izana rồi nhìn qua anh em nhà Haitani đối diện. Rồi ngồi xuống chỗ mình.
" Ran với Rindou đấy à? Nhìn không ra luôn đấy! Đổi gu thời trang rồi à?"

( AllTake) Lần Nữa Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ