Si Panget at Si Iyakin

1.4K 13 0
                                    

"Pangit!Pangit!"Pang-aagaw pansin ng isang lalaki na humhabol sa akin. 

"Anu?Iyakin!?"nakakabwesit naman ito oh!

"Sabay na tayo pumasok."hinihingal pa ito sa kakahabol sa akin sabay akbay."Pangit,libre kita ngayon."

*scene pause*

Iisang tao lang ang tumatawag sa akin na pangit. Siya si Luke iyakin.Ooh Luke pangalan ng lalaking 'to.Ang taong ubod ng sama sa akin.Lahat ng pangungutya binato na nya sa akin at ako naman salo lang ng salo.Kababata ko nga pala siya at sabi nya bestfriend daw kami.Panu naging magbestfriend ang taong laging nag.aaway?Sabagay nga naman magbestfriend nga kami siguro kasi halos sabay kami lumaki,lahat ng sekreto ng bawat isa alam.Bakit iyakin tawag ko sa kanya?Simple lang, kasi nung bata pa kami lagi ko siyang nakikita umiiyak.Tuwing natatalo ko siya.

*scene continue*

Singit portion ang mokong."Hoy,Pangit!gandahan mo naman ang pagpapakilala saakin sa readers.!"

"Tae!!Wag mo akong pakialaman.Scene pause nga diba!Moment ko to!Ako ba ang nag-iisip nito?Yang author sisihin mo!"

A/N:Sisihin ba naman ako?hehehe

*scene pause*

 Ooh,gwapo siya,matangkad,ganda ng katawan,maapeal kahit kanino,mapagurl,boy,bakla,tomboy ay naghahabol sa kanya. Kaya nga naging crush ng campus yan pati narin crush ng subd. namin. Naturingan din na playboy yan.Panu ba naman hindi, every other day magpalit ng syota. Ewan nga bat nagkagusto mga babae sa kanya.Nung nagbuhos ng kswertehan ang Diyos ang aga nya ngising at nung nagbuhos ng kasamaan early bird din siya. Hayy,naku!!NEVER AKO MAIINLOVE SA ISANG TULAD MO.!!!

*continue...*

"Lagi mo naman ako nilibre nga eh..nahihiya na ako sayo.Libre your face Luke,eh lagi naman yan dialogue mo at sa ending?Ako parin magbabayad."pang-iinsulto ko sa kanya.

"nahh...totoo na to."ngpromise sign pa ang loko.

"Wag na mgka-utang na loob pa ako nyan."

*scene pause*

Ito ang bestfriend kong Pangit,hehehehe. Yung totoo nyang pangalan Hannhel but you can call her Ani. Siya ang pinakapikonin na tao sa balat ng lupa pero mabait yan lagi ako nililibre. Lahat ng pangungutya ko sinasalo yan at nilalabanan pa ako. Kahit maraming nagdodown sa kanya nilalabanan nya. Bakit Pangit tawag ko sa kanya?Siguro para inisin siya. Sino ba naman magkakagusto sa kanya?Kakapal ng kilay niya tumerno din sa kapalan ng kilay nya ang kapal ng lens ng eyeglasses nya. Dagdag mo pa ang retainer nya at ang pagkahikain nito. May kagandahan naman sa anyo nya,hehhehe.Maganda ang hugis ng katawan nito yun nga lang natatago ng jologs nyang porma.

*scene continue*

"Puteks ka!Hoy iyakin!pati ba naman dito.Laitan?!"

"Bakit ba?!Moment ko to!sisihin mo tong author!"

A/N:Puteks!Takte nyong dalawa.Gusto nyo patayin ko nalang kayo?

"Peace!Author...wala namang ganyanan"sabay peace sign ang dalawa.

*scene pause*

Tinuringan siyang sungit ng subd. namin. Wierd naman at nerd sa skul namin. Kawawa naman ng bestfriend kong pangit. Buti na lang mabait ako, ako na lang ang tumatyga sa kanya. Ang poging ako.

Si Panget at Si IyakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon