--------------------------------- Hannhel Moment ---------------------------------------
Nagulat ako dun sa nangyari kanina. Bwiset talaga ang lalaking yun kahit kailan.Makita mo ba naman nakanganga nakatingin sa akin.
"Patay!narinig siguro nun nung kumakanta ako."nakakahiya ginawa ko.
Kambing na may bangs nya.Ooh sabay kami naliligo ngunit datapwat mga bata pa kami nun nuh.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tinatawagan ni Luke si Hannhel.....
Sinagot naman ito ni Hannhel...
Iyakin:Hoy,pangeet.
Panget:Anu naman iyakin?
Iyahin:Punta ako dyan huh.
Panget: Huh?Naman.
Iyakin:Basta.Dito nah ako sa labas.
Binaba na nya ang telepono.
Putakte naman na lalaki to oh.
Binuksan naman ni Hannhel ang pintuan at daling-dali pumasok si Luke.
"Bat ang tagal mong buksan?"usisa nito.
"Sory huh!Kwarto mo pala to."sumbat naman ni Hannhel.
"Uyyy...nagalit talaga ang panget.Pumapanget ka tuloy."suyo naman nito.
"Heh!!!Bat ka banaman nandito?Siguro may tinataguan ka naman nuh?"pangbubuko ko sa kanya.
"Ooh panget."umakbay siya kay Hannhel."Alam mo naman pogi ako diba?Dumating kasi ang inaanak ni mama. Remember Patricia?"paalaa nito kay Hannhel.
*scene pause*
Si Patricia, ang kinakapatid ko na inlove sa akin. Ubod ng landi mas malandi pa kaysa kay Becky. Hirap talaga maging pogi nuh.
*scene continue*
"oh bat natatago ka dun.Di ba naging girlfriend mo din yun?"kilala lahat ni Hannhel ang naging syota ni Luke.
"Kaya nga past is past.Panget talaga."sabi nito.
Natigilan ito at umupo sa dulo ng kama ni Hannhel.
"Alam mo Panget iisa lang naman sa past ko ang hindi ko makalimutan eh."seryoso mukha nito.
"Lukrisyo?past nga diba."iwas nito sa sinabi ni Luke at lumabas ng silid nya.
--------------------------------- Luke Moment ---------------------------------------
Ba't kaya nagwalk-out yun.Iniiwasan ang sinabi ko. Talaga lang naman yung pangyayari na yun ang di ko makalimutan. Di pa ata nakaalis yung inaanak ni mama.Makaidlip na nga muna dito. Kahit kelan talaga burara ang babaeng ito.
"Ano 'to?"nagtataka ito.
May napulot si Luke na isang bagay.
A/N:Patay!!Anu napulot ni Luke?
"Hahahahh!ito pala sinusuot nya?Strawberry strawberry.hahhha"napabungisngis ito sa tawa.
Anu napulot kong strawberry?Yung pantyshort ba tawag dun?Ang pangit talaga na ito.
BINABASA MO ANG
Si Panget at Si Iyakin
Teen Fictionfrom bestfriend to best enemy...... Yan kwento nina Hannhel at Luke. Ang magkababata na laging nagbabangayan. Hannhel hates him alot and Luke loves her alot. makakapaghintay pa kaya si Luke sa pamamatigas ng childhood sweetheart nito? o susuko din s...