nakaw na halik 2

174 2 1
                                    

--------------------------------------------Luke Moment ---------------------------------------------------

Dapat hindi ako maguilty.....

Tama nga si Anni  it wasn’t my fault but I still feel it.

Mapuntahan nga yun. Dating gawi naman, dito ako dumaan sa terrace namin.

Nakahiga na pala ito.....hehehe, napagod talaga.

Kumatok na ako......nakita nya ako at kumaway.

“Oh,akyat bahay boy” pinagbuksan ako nito ng pintuan.

“Heheheh. Akyat bahay talaga? Lipat terrace lang”. Sabi ko sa kanya.

Umupo kami sa bench.........

“ Ba’t napapunta ka? Uyyy.. namiss nya ako agad” nagpacute pa ito.

Napapaspeechless ako dun ahh.” Hehehe, ganun nga” totoo naman.

“ Hehehehe”tumawa alan ito.

“  Ang cute mo ngumiti “ papuri ko sa kanya.

“ Asuss. Kaya pala nilait ako ng sobra ni Macati. Sabi pa nga nya ginayuma daw kita. Hehehehe” kwento nito.

“ Maniwala ka dun Panget. May nagustuhan ba akong panget?” sabi ko naman sa kanya.

“ Kaya nga diba Panget tawag mo sa akin? Tsaka sabi nya pangit ngipin ko, makapal kilay ko tumerno sa lens ko” napapout naman ito.

“Naaaah..... Panget ko sayo para unique nuh though tama naman na makapal yung kilay mo mas makapal pa nga kaysa sa akin”. Pangcomfort ko sa kanya.

“Thanks huh Lukrisyo. Umagree ka naman sa sinabi nya. Hmp!” pinitik nito ang ilong ko.

“Ouchh!!! Kaw huh”. Paninita ko sa kanya.

Bilang ganti pinitik ko ang noo nito... hehhehehe

Humarap ako sa kanya ng seryoso. “Alam mo Anni, kahit kasing kapal pa ng webster dictionary yang kapal ng kilay mo at kasing kapal pa ng oxford dictionary yang eyeglasses mo mamahalin pa rin kita. Kahit bugs bunny pa ang ngipin mo mamahalin at mamahalin parin kita” paliwanag ko sa kanya.

Totoo naman yun kahit si Betty La fea pa siya wala akong pakialam maganda naman ang kalooban nya. Ganun ako katindi magmahal......

Hala, napaiyak ito sa sinabi ko.

“Uyyy..bakit umiyak ka? May masama ba sa  sinabi ko? Sorry na” alalang sabi ko sa kanya.

Nagpupunas ito ng luha. “ Kainis ka Iyakin!” pinitik ako nito sa ilong.

“Araaayyy!! Ano ba kinaiinis mo sa sinabi ko? Totoo yun” paliwanag ko sa kanya.

Namumula na ilong ko sa kakapitik nito ahh.

Bigla nya na lang akong niyakap........

“Salamat Lukrisyo Iyakin”. Patuloy parin itong umiiyak.

“ Nagpapasalamat ka umiiyak naman” niyakap ko na din siya.

“ Salamat sa paghihintay at pagtatyaga sa akin” sabi pa nito habang niyayakap parin ako.

“ Kasi nga mahal kita eh. Kahit end of the world na hihintayin parin kita” sabi ko naman sa kanya.

“ Kaya nga thnaks sa paghihintay”niyayakap parin nya ako.

Sana yakapin nya nalang ako forever. Hehehehhe....

“Kasi nga we have promise diba? A deal? Remember?” paalala ko sa kanya.

“ Yup” at kumalas din ito sa pagkayakap sayang naman.

“ Kaya ikaw dapat tumupad sa deal at kung ayaw mo dapat sabihin mo na ng mas maaga” pagsasabi ko sa kanya na may sabay pagpranka.

“Not now”tipid nitong sagot.

“Sabi ko nga not now” sagot ko naman.

Bigla nya akong.......

:*

:*

Hinalikan nya ako sa lips... Am i dreaming? Nanaginip lang ba ako? Somebody wake me up!!!!

Waaaaaaaa!

Waaaaaaa!

Tumakbo na ito papasok ng silid nito at ako?

Naiwang nakatulala sa terrace.

Hehehehehe....daya naman nito.

Tumawa na lang ako at bumalik na lang sa aking silid.

------------------------------------------ Hannhel Moment -------------------------------------------

Ano ba nagawa ko? Kahiya naman, pero okay lang yun. Sabi nga ni Hannah “unahan muna bago unahan kapa”. Hehehe, napapatulala  siya tuloy.

Kringgg....kring....

Kring.....kring....

Kringgg....

Hannhel: hello?

Luke: ang daya mo Panget huh.

Hannhel: hehehehe,gantihan lang yan.

Luke: makakaganti din ako.

Hannhel: Aasa!Lukrisyo!

 Tumatawa pa ito....

Luke: hindi ko alam wild ka pala Panget.

Hannhel: wild ka dyan, akala mo sa akin wildcat.

Luke: hahahhaa. Sige, goodnight na baka lumala pa ang sakit mo.

Hannhel: hehehe,sige goodnight.

Luke: love you Panget!!!!

Hannhel: tse!!! Iyakin!

Hehehehehe...

Ang sweet naman namin ngayon. Sana nga forever na lng ito.

Hayyyyy....!!! buhay! Kay sarap!         

Napagulong-gulong pa ako sa kama sa kakakilig..hehehhee, parang temang lang.

Si Panget at Si IyakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon