wooooooow ha!!!!

178 2 0
                                    

a/n: need comments at vote po if nagustuhan....sana

---------------------------------------------------------------- Hannhel Moment ------------------------------------------

“i’m getting better now and looking better.....”sabi ko sa sarili ko habang nanalamin.

Grabe talaga ang nangyari kahapon.... never ako nag-eexpect na yun mangyayayri.

Kahapon lang ako ulit hinika ulit ng ganito. Sabi nina Nanay si Luke daw naghatid sa akin dito at sobrang nag-aalala ito at naguguilty dahil di man lang nya ako napagtanggol. Topakin talaga, kung alam lang nya malaking bagay na yung ginawa nya para sa akin. Wala naman siyang kasalanan eh, mabatukan nga yun mamaya.

Boring naman dito sa bahay, walang magawa. Sana pumasok na lang ako kahit wala masyadong class. Hindi ako pinapasok ng skul iniwan naman nila akong mag-isa dito sa bahay. Mga magulang ko talaga minsan tupakin talaga.

Tumutunog cp ko......

Hannah: hello?

Hannhel: oh, ba’t napatawag? Namiss mo ako agad Hannibal?”

Hannah: kambing na may bangs!

Hannhel: ano kailangan mo?

Hannah: nanalo sina Luuuuukeeeeee!!!!!!

Hannhel: talaga???!!!

Nakalimutan ko....

Awarding pala ngayon ng winners.  Sayang talaga! Dapat andun ako nagchecheer sa kanya eh. Kainis naman nito.

Hannah: hello??! Sissy?

Hannhel: andito pa. Icongratulate mo ako sa kanya. Saan party nyo?

Hannah: lilibrehin daw sila ng mga kaklase nila at may paparty sa department nila.

Hannhel:  ahhh.

Hannah: don’t worry Sissy mamaya magceelebrate din tayo. Papunta na kami.

Hannhel: sige, punta kayo maya dito. I’m soo bored in here Sissy.

Hannah: nandito na kami sa gate nyu. Dali buksan mo na kami.

Dali-dali naman ako lumabas. Mga ito talaga mga teleleng kahit kailan.

“Bulaga!!!!”  panggugulat nila.

“ Wow huh!! Andito na pala kayo. Mga teleleng gang talaga kayo”  paninita ko sa kanila.

“ Itchosserang frog ‘to. Pasalamat ka nga binisita ka namin, kami ata ang cure to your boredom” pagyayabang naman ni Hannah.

Tama naman sila cure to my boredom nga sila. “Ooh na ikaw na!”sabi ko naman.

Pumasok na nga kami ng bahay at tumambay sa sala. Nagmovie marathon kami.....

“Anni, pinasuspended pala si Macati ng school. Buti nga sa kabayong yun” sumbong ni Ludy.

“Grabe naman kayo” sabi ko.

“Ooh, grabe ginawa nya” dugto ng ni Juvy

“ Change topic na nga” singit naman ni Hannah.

Hayun nagchange topic na nga kami utos kasi ni Madam...

“Kamusta pakiramdan mo Anni?” tanong ni Hannah.

“ Ito galos-galos pa rin”tipid na sagot ko.

“Tsk,tsk. Alam mo Anni naguguilty parin talaga si Luke sa nangyari sayo. makikita talaga sa mga mukha nya at kilos” kwento ni Ludy.

Si Panget at Si IyakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon