spin the bottle

218 3 0
                                    

pumasok na kami ni Luke....

"Anong kaguluhan ito?"panunutya ko sa kanila."Highschool musical?Glee?"tumawa ako.

Panu naman parang nanonood ka lang ng isang musical movie. Nasa kabilang terrace ang dalawang mokong kumakanta at ang mga lukaret kong kaibigan kumakanta din andito naman sila sa terrace ng kwaro ko.

"Ang haharot...hehhhee".pumasok na ako.

Natigilan naman sila at pumasok na lang si Jesign.

"Ano kaba Anni..gusto mo ikaw lang masaya?"sita sa akin ni Hannah.

"Ano to?sisihan."tumawa alan ako.

"Kahit manlang sa kantahan nagkasundo kami ni Jesign.Kainis ka!"nagdadabog na itong umupo sa kama ko.

"Asuuusss....mamaya magkantahan kayo hanggang mawalan kayo ng boses."sabi ko sa kanya.

"That means????"tanong  ni Ludy habang tinutulungan akong maghanda ng kakainin namin.

"It means makikibonding tayo mamaya sa kanila.Love na love ko kasi Hannah."sabay kinda sa kaibigan kong nagtatampo.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sa kabilang bahay.............

"Mga tol niyaya ako ni Anni na sumali daw mamaya tayo sa kanila."yaya ko sa dalawa kong kaibigan.

"Sige,sige...."agad-agad na sagot ni Alex.

"Ikaw?"sabay kaming tumingin ni Alex kay Jesign.

"ok"matipid nyang sagot.

"Kamusta naman ang date ng pogi kong kaibigan?"tanong ni Alex sabay akbay sa akin.

"gandaaaaa"yun sagot ko.hehehe

"Ano?magaling ba humalik?"interesado niong anong.loko-loko talaga.

"Ga**!Akala mo sa akin...di ako ganun nuh."sago ko sa kanya.

"ASsusss...sabagay...sa itsura ni Hannhel mahihirapan ka nga...hahahaha".tumawa naman io.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nanadito na kami sa terrace ng silid ko since mas malaki yung terrace ko kaysa kay Luke.

Kumakain kami ngayon ng ice cream na binili namin ni Luke.

Nakacircular form kami...Katabi ko si Luke,katabi ni Luke si Hannah,na katabi naman si Jesign, na katabi nito si Alex, si Juvy naman ang katabi ni Alex at katabi ni Juvy si Ludy.Ako naman ang katabi ni Ludy.

a/n:naiimagine nyo position nila?

"Ganda ng position natin nu?"sabi ni Alex.

Nagtinginan kaming lahat sa kanya.

"opppsss...explain ko sa inyo ha. Si Hannhel at Luke magkatabi. Si Jesign at Hannah magkatabi.Mga couples natin."explain nito.

"Oo nga nuh."pasang-ayon naman ni Luke.

"Pero wala kayong dalawa sa akin."tinutukoy nito sina Luke a Jesign.

"Bakit naman?.."nakatingin naman kaming lahat sa kanya.

"Ahemmm!"umakbay siya sa 2 kong kaibigan.si Ludy at Juvy."Dalawa chicks ko!"

"Sisiw yourself!"sigaw ni Ludy.

"Nakatikim kana ng tuka?"seryoso mukha ni Juvy.

"Hindi pa.Bakit tutukain mo ako?"interesado naman ang mokong.

Si Panget at Si IyakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon