pinag-isahan

145 1 3
                                    

--------------------------------------------- --HannHel Moment -------------------------------

Yes!!! Malapit na ang Christmas!! Ang sarap ng simoy ng hangin....

Magmomoling kami ngayon,siyempre kasama namin ang mga dabarkads namin.

Nagwiwindow shopping kami ngayon...wow!window shopping talaga.

May bagong katropa sa amin si Terrence. Alam mo na pinsan ni Luke at nagbabakasyon kailangan namin itour. Dumagdag naman ang mga popogi at syempre po agaw atensyon kami. Lahat nagtitinginan sa amin. Hindi pala sa mga kasama namin na mga boylets.

Eksena bago kami umalis........................

Hindi ko trip ko ang aura ngayon. Pangit ng ambiance. Ito namang mga kalukaret ko pagkakita kay Terrence laglag panty nila. Nganga! Tsktssk...

“Hi girls!!” bati ko sa kanila.

Anong meron at hindi sila nakatingin sa akin?

Paglingon ko ang nakita ko si Terrence pala... alam nyo yung tipong nasa mga korean drama? Slowmooooo lahat, yung tipong nagrarampa ito.....pati paglalakad ni Terrence.

“Hello?!” nagpawavewave pa ako sa harap nila.

“Tae! Anni, ang pogi pala ng ex mo!” natauhan din ang lukaret.

 Nagsang-ayon naman ang dalawang dilag.

“Gurls, I’d like you to meet Terrence, cousin ni Luke. Terrence mga friends ko sina Hannah ,Ludy at Juvy” pagpakilala ko sa kanila.

Nagpacute and tatlo. Basta mga pogi talaga lumalabas mga pangil nila at nagsmile naman sa kanila si Terence.

“Guys,we have to go” singit naman ng Lukrisyo. Lumalaki naman ang butas ng ilong nito.

End of scene.....

Nagchichika kaming mga gurls habang naghihintay sa mga kasama namin na umorder ng makakain namin.

“Ang swerte mo naman Anni” sabi ni Hannah.

“Huh? Bakit naman?”pagtatakang kong tanong.

“Hellow? Tanga-tangahan?! Look dalawang yumminies ang nainlove sayo. Ikaw ba ang reincarnate ni Cleopetra?” sagot ni Hannah.

“OA mo naman!”sabi ko.

Pinagtitinginan na kami ng mga tao sa paligid namin.

“Shhhhh” pasasaway ni Ludy.

“Friend, kanina ka pa balisa huh. Something wrong?”pagpupuna ni Juvy.

“Wala, it’s just that.......ah,never mind it” sabi naman ni Ludy.

May iba kay Ludy ngayon...something bothering her....

Dumating na  nga ang mga boylets....

“Kainan na...”sabi ni Alex sabay lapag ng pagkain namin..

Nakapwesto na lahat...magkakaharap ang mga babae sa lalaki..yan ang posisyon namin.

“Guysss, yan completo na ang mga loveteam” paninimula ni Alex.

Nagkatinginan nga kami...he was right, completo na nga ang partners.

“Hayan Ludy, may kapartner kana. Hindi kana ma-OP” nagtawanan kami.

Himala ngayon! Walang imik si Ludy at si Terrence naman nagtataka.

“what’s O.P.?” nagtatakang tanong ni Terrence.

“It’s Out of Place” paliwanag naman ni Jesign.

“Ahhh...why she’s OP?” sunod na tanong ni Terrence na napatingin kay Ludy.

Si Panget at Si IyakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon