Chương 13🔞

155 17 0
                                    

Chíp chíp... Chíp chíp...

Tiếng chim hót ríu rít ngoài cửa sổ vô tình đánh thức mèo con Lưu Quan Hữu đang say giấc nồng. Ánh nắng len lỏi qua rèm cửa chiếu vào mắt làm cậu khẽ nhíu mày, theo phản xạ đưa tay dụi mắt nhẹ rồi lại ưỡn người quay sang phía bên kia. Bỗng dưng cảm thấy cái gì đó săn chắc cọ vào cơ thể mình. Cậu mơ màng mở mắt ra, giật mình nhận ra người nằm bên cạnh đang ôm trọn mình vào lòng. Lúc này cậu bỗng nhớ lại điều gì đó.

"Á, đúng rồi. Tối hôm qua... mình... cùng với anh ấy... aaaa." Kí ức ùa về dồn dập khiến cậu bất giác đỏ mặt.

Cậu liền ngồi bật dậy, bỗng cảm thấy phần eo nhói đau đến tận cột sống. Giở chăn ra thấy bản thân đang khoác sơ sài một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, làm lộ ra đầy những dấu hôn gợi cảm khắp người. Cậu xấu hổ đến đỏ mặt tía tai liền nằm xuống úp mặt vào gối mà gào lên giải tỏa khiến Đoàn Tinh Tinh cũng bừng tỉnh giấc.

"Chào buổi sáng, mèo con của anh."

Lưu Quan Hữu nghe thấy giọng nói trầm ấm quen thuộc liền quay mặt sang nhìn anh. Đoàn Tinh Tinh cũng đang trần như nhộng nằm bên cạnh làm mặt cậu đã đỏ lại còn nóng bừng lên.

"Chào... chào buổi sáng... Ca..." cậu trùm chăn lên che mặt lí nhí.

"Đê...Đêm qua... có thật là... anh với em... Chúng ta..."

"Ừ. Đúng rồi đấy." Đoàn Tinh Tinh vẻ mặt tỉnh bơ trả lời cậu.

"Anh còn nhớ đêm qua em đã rất cuồng nhiệt đấy. Lại còn nói nhiều câu dâm tục lắm... Úm!"

Nghe đến lời này tim cậu như muốn nổ tung. Chưa đợi anh nói hết câu cậu liền lao vào bịt miệng anh.

"Anh... anh đừng nói nữa mà~"

"Cơ thể em vẫn ổn chứ?"

"Ừm... chắc vậy."

"Anh là đang hỏi chỗ đó của em ấy."

Lưu Quan Hữu nghe thấy vậy liền giở chăn nhìn xuống phía dưới, thấy có vài vết máu dính quanh nơi tư mật, cậu thử động đậy một chút liền cảm giác một dòng chất lỏng tuôn trào ra ướt đẫm cả ga giường. Mèo con ngại muốn chết, lại chui rúc trong chăn không dám thò ra nhìn mặt anh.

"Ca... anh đừng hỏi nữa."

Đoàn Tinh Tinh nhìn chú mèo con đang đỏ mặt trốn trong chăn không nhịn được phì cười. Anh hất tung chăn ra nằm đè lên người cậu, cúi đầu xuống hôn cậu ngấu nghiến. Lưu Quan Hữu chưa kịp phản ứng lại liền bị cưỡng hôn đến đôi mắt trở nên ướt át, tâm trí cậu nhanh chóng bị anh thao túng, không còn suy nghĩ được gì. Tay anh đã yên vị ở phía dưới cậu từ lúc nào không hay, cầm nắm tiểu phân thân đã cương lên của cậu mà di chuyển lên xuống, tạo kích thích cho bé con.

"Ưm~ đừng mà... Hư... ưm~"

"Quan Hữu thật đáng yêu."

"Ca~ dừng lại đi... Chúng ta còn phải... ư~ đi học nữa mà~ ah~"

"Phụt! Hôm nay chủ nhật mà. Em đi học với ai hả?"

Ừ nhỉ, cậu đúng là ngủ đến lú não rồi. Hai bờ môi căng mọng đã bị anh hôn đến sưng tấy, từng tiếng rên rỉ nỉ non đều bị anh nuốt vào họng. Đến khi phân thân nhỏ bé không chịu được mà chuẩn bị xuất tinh, anh liền đưa côn thịt đã cương cứng của mình đâm thẳng vào nơi nóng bỏng vẫn còn chứa đầy tinh dịch.

[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ