LoveBlood chương ngoại truyện đã cập bến rồi đây🤗
Chúc mn enjoy và đừng quên tạt nhẹ qua ủng hộ những truyện khác của tui nữa nhé(^3^♪==================================
Lưu Quan Hữu trằn trọc đến không thể chợp mắt được. Cả cơ thể cậu vẫn còn đau nhức nhối do dư chấn bị thao quá đà từ đêm qua, khắp người từ cổ đến tận bắp chân đều là những vệt đánh dấu cậu là vật sở hữu của riêng một người nào đó.
Sau màn cầu hôn đầy cảm động của Đoàn Tinh Tinh dành cho cậu, hai người đã quyết định là sau khi Lưu Quan Hữu có được công việc ổn định rồi mới kết hôn. Với sức học không thể chê vào đâu với thành tích đẹp mắt suốt mấy năm đại học của cậu thì đây cũng không phải chuyện khó gì. Lúc trước là bạn học, bây giờ hai người đã là đồng nghiệp trong bệnh viện nơi anh làm rồi.
Thế nên một năm sau đó hai người đã nhanh chóng làm lễ cưới vô cùng long trọng. Và hiện tại hai người đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp bên biển.
Sau mỗi đêm cuồng nhiệt như vậy Lưu Quan Hữu đều sẽ kiệt sức mà thiếp đi đến tận sáng. Nhưng hôm nay cậu lại không thể ngủ ngon giấc được, trong lòng cứ lo nghĩ mãi đến một vấn đề. Cậu nhẹ nhàng bỏ bàn tay đang ôm chặt lấy mình kia ra rồi khẽ bước xuống giường, nhặt lấy áo choàng tắm bị ném xuống sàn mặc vào người, đi đến chỗ cửa kính ngắm nhìn ra biển.
Lưu Quan Hữu lúc nhỏ từng sống cùng bố mẹ ở gần biển. Biển cả đối với cậu mà nói như một người bạn, nơi mà mỗi khi cậu cảm thấy mệt mỏi hay buồn chán thì đều sẽ đến để giải tỏa năng lượng. Nhưng từ khi bố mẹ mất đến giờ, vì phải chuyển đi đến nhà Dư Cảnh Thiên nên đã lâu cậu không được ra biển nữa rồi.
Bây giờ được ngắm nhìn biển cả thế này khiến tâm trạng cậu cũng thoải mái hơn phần nào. Thế nhưng cậu vẫn không thể loại bỏ được nỗi ưu phiền trong lòng khiến cậu mất ngủ này.
Bỗng sau đó, một bàn tay khe khẽ đi đến ôm lấy cậu từ phía sau khiến cậu giật mình.
"Vợ à, em sao vậy? Không ngủ được à?"
Cách xưng hô mới này cậu vẫn còn thấy lạ lẫm, thế nên nghe thấy anh gọi mình như vậy Lưu Quan Hữu liền đỏ mặt.
"Ca... anh dậy rồi? Xin lỗi, em làm anh thức giấc sao?"
"Không sao. Sao em lại đứng đây vào giờ này vậy?"
"Không có gì. Chỉ là... suy nghĩ chút chuyện thôi."
"Chuyện gì?"
Lưu Quan Hữu lại trở về trầm ngâm không nói gì. Vẻ mặt cậu lo lắng như thể không biết có nên nói cho anh biết hay không. Sau một hồi đắn đo, vẫn là nên nói ra sự thật.
"Ca này... em có chuyện muốn nói với anh."
"Ừm, em nói đi."
"Chúng ta... có phải đã nói rằng sẽ không bao giờ rời xa nhau đúng chứ? Trong nhà thờ hôn lễ cũng đã thề nguyện như vậy."
"Ừ, đúng vậy."
"Nhưng... anh là con người... còn em thì lại là vampire. Tuổi thọ của chúng ta... vốn dĩ không thể ở bên nhau mãi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBlood
VampirosCâu chuyện tình giữa một con người và một vampire 🔞 CP chính: Đoàn Tinh Tinh x Lưu Quan Hữu CP phụ: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Liên Hoài Vỹ x Tôn Diệc Hàng Truyện lấy cảm hứng từ nhiều nguồn về vampire mà mình từng đọc Đây là lần...