"Tui về rồi đây!"
Về đến nhà, Lưu Quan Hữu hào hứng mở tung cửa ra, chào đón cậu là Dư Cảnh Thiên đã đứng trước cửa đợi sẵn từ lúc nào.
"Về rồi đó hả? Tá túc nhà người yêu vui quá ha! Ở từ hôm qua đến giờ luôn mà~" Dư Cảnh Thiên thấy cậu liền không nhịn được tính hay cà khịa của mình.
"Còn không phải do ai đó chuốc say tui hay gì."
"Này, ăn nói cho đúng nha! Tui chuốc say ông hồi nào? Là ông tự uống lấy chứ tui có ép ông đâu!"
"Hình như đúng là vậy."
Lưu Quan Hữu ngẫm nghĩ lại mới thấy Dư Cảnh Thiên cũng có phần đúng. Cậu câm nín không cãi lại được câu nào, đành phải bẻ lái sang chuyện khác."
"Th... thôi, bỏ qua chuyện này đi. Họ đâu rồi? Cho tui gặp họ lẹ lên!"
"Tiểu Hữu!"
Nghe thấy tiếng gọi vọng ra từ trong nhà, Lưu Quan Hữu liền không quan tâm gì đến Dư Cảnh Thiên nữa cậu mà lập tức đẩy cậu sang một bên, nhìn thấy hai người kia đang đứng trong phòng khách cậu liền vui vẻ chạy vào đó đến nỗi quên tháo cả giày ra.
"Cô chú! Con nhớ hai người nhiều lắm!"
Lưu Quan Hữu vô cùng mừng rỡ khi bố mẹ của Dư Cảnh Thiên bất ngờ đến thăm cậu. Trông cậu như một chú cún con đáng yêu đang vẫy đuôi vui vẻ đón chủ nhân về đến nhà.
______________________________
Dư Cảnh Thiên pha trà cho bố mẹ, cả nhà 4 người ngồi quây quần bên nhau vui vẻ trò chuyện.
"Hai người đến đây khi nào vậy ạ?"
"Mới sáng nay thôi." Bố Cảnh Thiên trả lời, tay cầm ly trà đưa lên uống một ngụm rồi lại nói tiếp. "Vì cô và chú có một nhiệm vụ cần làm ở đây, nên tiện thể đến đây thăm mấy đứa một chuyến."
Lưu Quan Hữu tò mò nhưng không hỏi rõ, vì trong lòng cậu cũng phần nào đoán được là nhiệm vụ gì.
"Đúng như các con nghĩ đấy. Chính là nhiệm vụ liên quan đến tên vampire bí ẩn đang làm loạn trong thời gian gần đây. Chúng ta điều tra được rằng tên đó đang lẩn vẩn quanh khu vực này, thế nên phải đến đây tìm hiểu rõ hơn."
Lưu Quan Hữu và Dư Cảnh Thiên nghe xong liền thấy rùng mình. Không ngờ tên đó lại đang ở gần họ đến vậy. Cô chú cũng thấy lo cho hai đứa nên mới đến đây cảnh báo.
"Các con nhớ phải chú ý cẩn thận đấy." chú cậu lại lên tiếng nhắc nhở. "Tên này có thể dễ dàng điều khiển được các vampire khác thì không hề tầm thường đâu."
Họ còn được biết rằng trên tay mỗi tên vampire bị khống chế đều có một vết xăm hình đốm lửa, nên có thể coi như là một dấu hiệu nhận biết để mọi người đề phòng.
Hai đứa im lặng không nói gì, chỉ gật đầu ra hiệu đã nắm bắt được thông tin. Không khí trong nhà bỗng dưng lại trở nên khá căng thẳng. Vì vậy sau đó cả nhà lại nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác bàn tán. Dù sao cũng là một dịp vui hiếm có khi cả nhà đang quây quần, không nên phá hỏng tâm trạng này chỉ vì mấy chuyện không vui được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBlood
VampireCâu chuyện tình giữa một con người và một vampire 🔞 CP chính: Đoàn Tinh Tinh x Lưu Quan Hữu CP phụ: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Liên Hoài Vỹ x Tôn Diệc Hàng Truyện lấy cảm hứng từ nhiều nguồn về vampire mà mình từng đọc Đây là lần...