Side Story 2 (Final)

117 12 10
                                    

"Đoàn Tinh Tinh, con sẵn sàng rồi chứ?"

Sau khi kết thúc tuần trăng mật, tối đó cả nhà ngay lập tức quyết định bắt đầu nghi lễ kết nạp thành viên mới. Vì là vampire nên tốc độ của từng người trong nhà đều rất nhanh. Giây trước chỉ vừa mới bước vào cửa nhà, trong chớp mắt Đoàn Tinh Tinh đã nhận ra mình đang nằm trên giường từ lúc nào không hay.

Lưu Quan Hữu đứng bên giường nắm chặt lấy tay anh. Cậu biết rằng trong quá trình biến đổi thì anh chắc chắn sẽ phải chịu đựng vô vàn nỗi đau thể xác. Mèo con lo cho anh đến nỗi không dám buông tay anh ra.

"Chồng ơi, anh vẫn ổn chứ?"

"Em thật là! Còn chưa bắt đầu nữa cơ mà." Đoàn Tinh Tinh nhìn dáng vẻ lo đến sốt phổi này của cậu mà thấy đáng yêu quá chừng.

"Em lo cho anh mà~"

"Được được được, là em lo cho anh. Vợ của anh thương anh nhất, được chưa?"

"Lão công, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Em luôn ở đây với anh."

"Ừm."

Đoàn Tinh Tinh nhẹ nhàng ôm lấy Lưu Quan Hữu vào lòng. Tội nghiệp, bé con lo lắng đến nỗi sắp khóc đến nơi rồi đây này.

Lúc này cả nhà đã vào đứng vây quanh giường anh đang nằm. Dưới góc nhìn của Đoàn Tinh Tinh thì đây trông giống như một nghi lễ trưởng thành hay lễ rửa tội cho đến khi nhìn thấy bố vợ cầm một con dao mổ trên tay. Đây là cái chuyện gì vậy!? Không phải là muốn mổ bụng anh lấy hết máu trong người ra đấy chứ?!

Thế nhưng con dao ấy lại được ông chuyền sang cho Lưu Quan Hữu. Ngay phút giây nhìn thấy cậu chĩa mũi dao vào cổ tay, Đoàn Tinh Tinh liền trở nên hốt hoảng.

"Em làm gì vậy!? Sao lại cắt tay mình!?"

"Em chỉ đang lấy máu mình cho anh thôi mà."

"Nhưng..."

"Anh đừng lo. Nỗi đau này đã là gì so với nỗi đau mà anh sắp chịu đựng chứ. Em không sao đâu." Lưu Quan Hữu hôn nhẹ lên trán anh an ủi.

Sau đó cậu từ từ rạch một đường trên cổ tay mình, để cho từng giọt máu dần dần túa ra quanh vết cắt. Cơn đau nhẹ vừa nhói lên rồi lại nhanh chóng biến đi mất khiến lông mày cậu vừa cong lên một chút rồi thả lỏng trở lại.

Đến khi máu chảy ra vừa đủ, cậu liền hứng tay nhỏ từng giọt vào lọ thủy tinh rồi đưa anh uống.

"Mới đầu con có lẽ sẽ thấy hơi đau một chút. Tuy ta đã cho một liều thuốc ngủ trong đó để giảm bớt cơn đau nhưng cũng sẽ không được nhiều lắm. Những điều tiếp theo con sẽ phải tự mình chịu đựng thôi." bố vợ lên tiếng.

Lượng máu cậu đưa rất ít, chỉ có lác đác vài ba giọt thôi. Nhưng ngay khi anh vừa uống hết vào họng, Đoàn Tinh Tinh liền cảm nhận được cơ thể mình có gì đó bất ổn.

Lồng ngực bỗng nhói lên một cơn đau dữ dội khiến anh giật mình la lên một tiếng. Lưu Quan Hữu nghe được liền hốt hoảng.

"Đoàn Tinh Tinh!"

Nhìn thấy vẻ mặt sảng hồn của cậu, bàn tay run rẩy của anh chầm chậm đưa lên vuốt má cậu. Đúng thật như cậu nói, quá trình biến đổi quả nhiên rất đau. Thế nhưng đây chỉ mới là dạo đầu mà thôi, vẫn còn nhiều thứ chắc chắn sẽ khiến anh quằn quại trong vài giờ sắp tới.

[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ