Chương 4

119 15 9
                                    

Merry Christmas 🎅🎄🎄
Chúc mn giáng sinh an lành
Tặng mn một món quà nho nhỏ. Hôm nay khuyến mãi 3 chap nha😊
________________________________

Sau buổi đi chơi ấy, quan hệ giữa hai người cũng được cải thiện đáng kể. Lưu Quan Hữu cũng dần buông bỏ phòng bị, không còn giữ khoảng cách với anh nữa vì ít nhất cậu đã có thể kiểm soát được phần nào cơn khát khi ở gần anh. Cậu cũng bắt đầu gọi anh là "ca" chứ không còn là học trưởng Đoàn như trước kia.

Hai người thường xuyên đi học về chung, cùng nhau đi ăn trưa ở căn tin. Đoàn Tinh Tinh cũng rất nhường nhịn, chăm sóc cậu như em trai mình vậy, thường mua đồ ngọt cho cậu ăn, có khi đi học về chung anh còn chủ động giúp cậu xách cả balo. Mới đầu Quan Hữu cảm thấy hơi ngại, nhưng rồi cậu cũng quen dần, thậm chí còn hình thành nên tính ỷ lại vào anh.

Hai người thân nhau đến mức mỗi khi ở cùng với nhau đều khiến các sinh viên xung quanh cảm thấy ghen tị, đôi lúc còn cảm thấy như hai người đang phát cơm cún cho họ vậy.

Tuy ngọt ngào như vậy nhưng mối quan hệ này chỉ mới dừng lại ở mức bạn bè, xa hơn thì là tình cảm anh em. Có một lần Đoàn Tinh Tinh thăm dò Lưu Quan Hữu xem anh chiếm vị trí gì trong lòng cậu, nhưng Lưu Quan Hữu chỉ xem anh như người anh trai thân thiết nhất của mình, điều này làm Đoàn Tinh Tinh cảm thấy có chút thất vọng. Lưu Quan Hữu cũng hỏi lại anh câu tương tự, Đoàn Tinh Tinh tuy chỉ trả lời "Anh cũng vậy" nhưng trong tâm anh thì hoàn toàn ngược lại.

Anh đã thích cậu từ lâu, luôn hy vọng tình cảm này sẽ có ngày được đáp lại. Nhưng không hề gì. Chỉ cần cậu vẫn thân thiết với anh và không xa lánh anh như trước thì kiểu gì có ngày Đoàn Tinh Tinh này cũng sẽ cua được Lưu Quan Hữu.

Mối quan hệ này cứ tiếp diễn như vậy chẳng mấy chốc đã được 1 tháng. Cho đến một ngày nọ, như thường lệ thì sau khi tan học Đoàn Tinh Tinh sẽ đến lớp đón cậu về chung. Nhưng hôm nay Lưu Quan Hữu đợi mãi không thấy anh tới, thiết nghĩ có lẽ hôm nay anh bận việc gì đó nên cậu quyết định đến lớp anh xem thử.

Vừa ra đến hành lang thì cậu nhìn thấy Đoàn Tinh Tinh đang đứng quay lưng về phía cậu cách đó không xa. Cậu định chạy tới gọi anh thì bỗng thấy trước mặt anh là một cô nữ sinh đang đứng tặng quà cho anh.

Đây không phải lần đầu tiên cậu chứng kiến cảnh này, vì dù sao ai cũng biết Đoàn Tinh Tinh là hotboy trong trường nên trường hợp này không phải là hiếm gặp. Mà Lưu Quan Hữu cũng biết trước kết quả là anh sẽ không nhận mấy món quà này nên cậu cũng không có ý làm phiền mà đứng đó đợi anh.

Thế nhưng hôm nay thì khác. Lúc cô đưa món quà cho anh, Đoàn Tinh Tinh lại đưa tay ra nhận, sau đó còn cười tươi rói, cảm ơn cô gái kia, hai người còn đứng trò chuyện một lúc mới chào nhau rời đi.

Lưu Quan Hữu đứng đó chứng kiến tất cả. Cậu bỗng thấy khó chịu liền quay người bỏ đi. Cậu không ngờ Đoàn Tinh Tinh vậy mà lại nhận quà của cô gái kia, lại còn bày ra vẻ mặt vui vẻ đó nữa. Cứ nghĩ đến cậu lại thấy bực bội trong người. Đi được mấy bước cậu bỗng nhận ra điều gì đó sai sai.

[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ