Đổi bìa truyện thay đổi không khí chút nè😍
_________________________________
"Vào học rồi đấy, anh nhanh về lớp đi."
"Vậy anh về lớp nhé, Quan Hữu. Lát về nhớ đợi anh đấy."
Đoàn Tinh Tinh vẫn như thường lệ mỗi buổi sáng đều đưa cậu đến tận lớp học. Anh vuốt ve tóc cậu rồi đi về lớp, nhưng đi được mấy bước anh liền quay lại, đưa má ra trước mặt cậu.
"Hình như em quên cái gì đó thì phải."
"Anh thật là. Trễ học đến nơi rồi đấy." Lưu Quan Hữu ngại ngùng đẩy anh ra.
"Em không làm là anh không về lớp đâu. Nhanh lên nào~" Đoàn Tinh Tinh nũng nịu nhìn cậu.
Lưu Quan Hữu nhìn thấy vẻ mặt làm nũng này của anh liền không nhịn được cười. Cậu nhón chân lên hôn vào má anh một cái, nở nụ cười nhìn anh.
"Được rồi đấy. Anh về lớp lẹ đi."
Đoàn Tinh Tinh mỉm cười hài lòng nhưng vẫn luyến tiếc ôm mặt cậu hôn lên trán rồi mới rời đi.
Trông thì vô cùng ngọt ngào, nhưng đây là cảnh tượng quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của các nạn nhân khác trong trường. Lưu Quan Hữu và Đoàn Tinh Tinh hẹn hò chẳng mấy chốc đã được 1 năm. Bây giờ cậu đã là sinh viên năm 2, anh cũng đã lên năm 3. Mà dãy lớp năm 2 và năm 3 lại ở chung tầng lầu, thế nên ngày nào các sinh viên trong trường cũng chứng kiến cảnh cơm cún như trên.
Vì đã lên năm 3 nên Đoàn Tinh Tinh bận rộn hơn năm trước nhiều, giờ tan học cũng muộn hơn nên Lưu Quan Hữu thường phải đến tận lớp đợi anh về chung, và hôm nay cũng không ngoại lệ. Các sinh viên khác nhìn thấy cậu sang cũng tự động chuyển sang phòng khác, chủ yếu là không muốn phải chứng kiến cảnh đường mật giữa cậu và Đoàn Tinh Tinh.
"Hình như em làm phiền mọi người lắm nhỉ. Lần nào đến em cũng thấy mọi người đều chuyển sang phòng khác học cả." Lưu Quan Hữu nhìn quanh lớp học giờ chỉ còn lại mỗi cậu và anh.
"Không cần quan tâm đến họ đâu. Họ không chịu nổi số đường mà chúng ta rắc lên người họ đấy." Đoàn Tinh Tinh hôn cậu dịu dàng nói. Ai đi ngang qua nhìn thấy cảnh này cũng không khỏi ngán ngẩm.
______________________________
"Học cả ngày trời giờ đói ghê~"
Trên đường về, Lưu Quan Hữu không ngừng rên đói. Đoàn Tinh Tinh nghe vậy bụng cũng cồn cào không kém.
"Hay là sang nhà anh ăn nhé." Đoàn Tinh Tinh rủ cậu.
"Được á! Ăn gì vậy anh?" Lưu Quan Hữu sáng mắt hỏi anh.
"Thế em muốn ăn gì?"
"Vậy... ăn lẩu được không?"
"Đều chiều em tất." Đoàn Tinh Tinh dịu dàng xoa đầu cậu, Lưu Quan Hữu cũng vui vẻ, nở nụ cười tươi nhìn anh.
Đoàn Tinh Tinh liền dẫn cậu vào siêu thị mua đồ về chuẩn bị cho một bữa lẩu hoành tráng. Lúc hai người đang đứng lựa đồ ăn, màn hình tivi trong siêu thị cũng đang phát bản tin tức thời sự. Lại là những báo cáo liên quan đến vampire.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBlood
VampirosCâu chuyện tình giữa một con người và một vampire 🔞 CP chính: Đoàn Tinh Tinh x Lưu Quan Hữu CP phụ: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Liên Hoài Vỹ x Tôn Diệc Hàng Truyện lấy cảm hứng từ nhiều nguồn về vampire mà mình từng đọc Đây là lần...