Chương 26

76 12 9
                                    

Lần này ngươi tiêu rồi

"Lưu Quan Hữu à, cậu nghĩ lại đi. Cảm giác được thỏa thích hút máu con người không phải rất sung sướng sao?" Trần Dự Canh cười nói.

"Ngươi đúng là điên thật rồi." cậu nhíu mày nhìn y.

"Dù sao thì cậu cũng không thể đánh bại được tôi. Chấp nhận số phận đi."

"Cứ chờ mà xem." Lưu Quan Hữu nhếch mép cười nhẹ.

Nói rồi cậu liền bắn một luồng điện lớn lên trần nhà, khiến gạch đá vụn vỡ sập xuống sàn, tạo nên một lỗ hổng lớn trên đó, sau đó cậu lại hướng tay phóng điện về phía Trần Dự Canh. Y theo phản xạ tự nhiên mà phản đòn lại. Khi hai nguồn năng lượng vừa chạm trán vào nhau, nước mưa bỗng rơi xuống lỗ hỗng kia, nhanh chóng dập tắt đi lửa của y.

Trên đời này thứ duy nhất có khả năng dập được lửa chỉ có thể là nước. Mà vừa hay khi gặp nước, dòng điện của cậu sẽ càng mạnh lên nhiều lần. Đây chính là mũi tên có thể bắn trúng 2 đích. May mắn trong đầu cậu vẫn còn đọng lại một chút kiến thức hóa học.

Nhanh chóng bắt lấy sơ hở, Lưu Quan Hữu tiếp tục bắn thêm một luồng điện vào Trần Dự Canh. Bị nước mưa làm cho vô hiệu hóa, lần này y cũng không còn đường thoát, liền bị dòng điện của cậu làm cho co giật nằm vật xuống sàn.

Mặc dù đã thành công hạ được hắn, nhưng Lưu Quan Hữu vẫn cảm thấy chưa đủ. Cậu trong chớp mắt đã đi đến bên y, ánh mắt cậu trở nên lạnh lùng đến rợn cả người.

"Chết đi."

Cậu đưa một tay được bao quanh bởi hàng ngàn tia điện chuẩn bị giáng xuống người y. Bỗng Dư Cảnh Thiên loạng choạng chạy đến ngăn cậu lại.

"Lưu Quan Hữu, dừng tay lại! Đừng giết hắn!"

"Buông ra."

"Đây không phải là em, Quan Hữu! Đừng chỉ vì mối thù ấy mà làm vấy bẩn trái tim mình!" La Nhất Châu cũng theo cậu đến khuyên can.

"Hắn đã giết bố mẹ. Đoàn Tinh Tinh ra nông nỗi như vậy cũng từ hắn mà ra. Hắn phải chết."

Lưu Quan Hữu vẫn lạnh lùng không quan tâm đến lời nói của Dư Cảnh Thiên. Không còn cách nào khác, La Nhất Châu đành phải đánh thật mạnh vào gáy khiến cậu liền ngất đi. Sau đó anh giương súng bắn vào Trần Dự Canh, cho hắn chìm vào một giấc ngủ dài.

Lát sau cảnh sát vampire cũng đồng loạt đến tòa dinh thự. Bố mẹ Dư Cảnh Thiên liền nhanh chóng chạy đến chỗ cậu, lúc này cả bọn mới an tâm mà nằm ra sàn thở dốc.

Trần Dự Canh nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn, 4 người họ cũng được đưa đến bệnh viện điều trị. Mọi chuyện cuối cùng cũng kết thúc rồi.

______________________________

Dư Cảnh Thiên và La Nhất Châu may mắn là không bị thương quá nặng, chỉ là do bị sốc điện hơi nhiều mà thôi. Đoàn Tinh Tinh thì đang được truyền một lượng máu lớn vào người, vẫn còn mê man bất tỉnh. Cũng may lúc đó anh vẫn chưa bị cậu uống cạn hết máu nên vẫn chưa thể đi gặp ông bà được.

Mà người đáng lo nhất lại là Lưu Quan Hữu. Mặc dù chỉ bị La Nhất Châu đánh ngất tạm thời, nhưng không hiểu sao đến giờ cậu vẫn chưa tỉnh lại. Bác sĩ nói có thể là do cậu vừa phải chịu một cú sốc quá lớn. Cơ thể thì không có thương tích gì, nhưng thần kinh thì bị ảnh hưởng không nhẹ, tạm thời vẫn chưa thể dễ dàng tỉnh lại được.

[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ