Chương 18

105 12 30
                                    

Xin 10 giây pr trước khi vào truyện;))
Mình mới ra con fic oneshot nhỏ, mn vào đọc ủng hộ nha👉👈

Xin 10 giây pr trước khi vào truyện;))Mình mới ra con fic oneshot nhỏ, mn vào đọc ủng hộ nha👉👈

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trích văn:
"Bồ công anh vẫn luôn chung tình mà nguyện đi theo làn gió. Nhưng gió lại sinh ra vốn đa tình, cũng rất vô tình, thích phiêu lưu đây đó, có chịu dừng chân vì ai bao giờ. Để rồi cuối cùng bồ công anh cũng không thể níu giữ mà rơi xuống giữa chừng."

Còn bây giờ thì đọc tiếp thui nào👋

==================================

"Chuyện là vậy đấy."

Lưu Quan Hữu ngại ngùng kể lại mọi chuyện cho Trần Dự Canh. Y nghe được cũng không khỏi bất ngờ trước sự "bạo" của tiểu Quan Hữu ngây thơ này.

"Tiãn na! Lưu Quan Hữu! Có vẻ tôi đã coi thường cậu rồi. Không ngờ cậu lại có thể làm đến mức đó cơ đấy. Bái phục cậu rồi!"

"Có... có gì đâu chứ! Khát nước quá! Cậu có nước không?" Lưu Quan Hữu bị y trêu đến đỏ mặt đành phải lái sang chuyện khác cho đỡ nhục. Dù sao kể chuyện nãy giờ cậu cũng khát khô cả họng rồi.

"Này, cho cậu hết luôn đấy." Trần Dự Canh lôi trong túi ra một chai nước vẫn còn nguyên chưa uống đưa cho cậu.

"Tốt bụng thế cơ à?"

"Tất nhiên. Xem như là sính lễ bái kiến Lưu lão sư dạy tôi về mấy chiêu trò đấy được chứ?"

"Cậu thôi đi... thật là!" cậu đỏ mặt nhìn y. Đã cố lái sang chủ đề khác cũng không bịt lại được cái miệng này của y.

"Được rồi được rồi, xin lỗi! Uống nước đi cho bớt giận!"

"Cậu mà còn dám nói nữa là tôi phun hết nước tưới cái bản mặt cậu đấy!"

Đang lúc cậu chuẩn bị đưa chai nước lên miệng thì bỗng Đoàn Tinh Tinh không biết chui từ đâu ra chụp lấy chai nước, một hơi liền uống cạn sạch. Cả Lưu Quan Hữu lẫn Trần Dự Canh đều ngạc nhiên há hốc mồm. Quan Hữu đang khát khô cả họng ngơ ngác nhìn thấy dòng nước mát lạnh từng giọt từng giọt trôi vào miệng anh ngay trước mặt mình mà tức đến run người, liền lao vào trách mắng anh.

"Ca! Sao lại uống nước của em?!"

"Em uống nước nào cũng được, nhưng không được uống nước của tên này." anh dõng dạc tuyên bố.

"Vì sao chứ?!"

"Anh không thích cậu ta... Á, đau!"

"Cho anh đáng đời!" Lưu Quan Hữu nghe mà tức sôi máu.

[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ