Cái gì đến rồi cũng sẽ đến😊
Hôm nay bonus thêm 2 chap nhân dịp sắp tết ha🤗🤗🤗
Thật ra mình cũng chưa viết thể loại này bao giờ nên không chắc nó sẽ hay. Mong mn thông cảm;))
______________________________Lưu Quan Hữu thật sự điên rồi! Cậu không ngờ bản thân lại dám đồng ý với anh chuyện táo bạo đến vậy. Cậu bắt đầu cảm thấy hơi hối hận nhưng đã quá trễ rồi. Đoàn Tinh Tinh vừa nhận được sự đồng ý của cậu như trở thành dã thú mới được phóng thích, lao vào 'ăn' cậu điên cuồng.
Anh ngậm lấy đôi môi mềm mại của cậu mút mát, hai đầu lưỡi quấn chặt vào nhau không rời. Lưu Quan Hữu cũng dần dần bị cuốn vào sự cuồng nhiệt của anh, cánh tay vô thức ôm nhẹ vào eo anh. Đoàn Tinh Tinh liền thấy thỏa mãn, anh hôn dần xuống cần cổ, bả vai, xương quai xanh mảnh khảnh của cậu rồi mút mạnh để lại những dấu hôn quyến rũ khiến cậu giật mình run nhẹ.
"Ưm~ Ca... nhột... ưm~"
Anh chầm chậm cởi từng nút áo sơ mi của cậu ra. Hai đầu vú hồng hào lộ ra nổi bật giữa làn da trắng muốt, trông đáng yêu đến nỗi khiến anh không nhịn được mà cúi xuống liếm mút, tay kia vươn ra xoa nắn núm vú còn lại.
"Ca~ Đừng mút chỗ đó mà... aa~"
Nghe tiếng rên rỉ của cậu khiến đầu óc anh trở nên hưng phấn hơn hẳn. Anh tiếp tục hôn khắp cơ thể cậu, tiếng mút mát ám muội vang khắp phòng. Quan Hữu run đến lợi hại, tay lần mò lên bàn tìm điểm tựa, vô tình làm dĩa bánh cậu đang ăn dở rơi vào người cậu. Đoàn Tinh Tinh bất ngờ nhìn cậu phì cười. Cậu ngại ngùng trường dậy phủi đống bánh ấy đi liền bị anh chụp tay lại đưa lên miệng liếm phần bánh dính trên đó. Sau đó anh lại cúi xuống liếm hết phần kem trên ngực và bụng cậu.
"Ca... Ưm... Anh làm gì vậy~"
"Bánh này bỏ uổng lắm. Để anh giúp em ăn nó."
Lưu Quan Hữu xấu hổ nhìn anh 'ăn' hết kem trên người cậu. Dần dần cơ thể cậu bị kem làm cho trở nên trơn bóng, lại làm nổi bật những dấu hôn anh để lại, trông vô cùng quyến rũ. Đoàn Tinh Tinh ngắm nhìn cơ thể xinh đẹp trước mắt không rời khiến cậu có chút ngại ngùng, cơ thể không ngừng run rẩy khó chịu, chỉ đành lấy tay vỗ nhẹ vào ngực anh lí nhí.
"Ca... Đừng nhìn nữa... Làm gì đó đi..."
Có thể do men rượu đã khiến cậu không còn là chính mình nữa. Đoàn Tinh Tinh nghe đến câu này như được cởi bỏ xiềng xích, liền nhanh chóng bế cậu vào phòng ngủ. Anh đè cậu xuống giường, không ngừng cắn mút cần cổ trắng nõn nà nay đã đỏ ửng cả lên. Bàn tay lần mò xuống phía dưới, chơi đùa chỗ nhạy cảm khiến cậu hoảng hốt rên rỉ.
"A~ Đừng mà~ haa..."
Anh ném quần cậu xuống đất, cúi người xuống ngậm lấy tiểu hữu hữu mà chơi đùa. Lưu Quan Hữu bị kích thích đến run người, miệng không ngừng phát ra những âm thanh mà chính bản thân còn cảm thấy xấu hổ.
"Quan Hữu thật đáng yêu~"
"Ca... ha a~ Em thấy... lạ lắm... ah~"
Cuối cùng cậu cũng không chịu được kích thích, tay bấu chặt lấy tóc anh, ưỡn người bắn ra trong miệng anh, tay đưa lên mặt thở dốc. Đoàn Tinh Tinh mỉm cười nuốt hết tinh dịch vào miệng, với tay mở hộc bàn bên cạnh lấy ra một tuýp gel bôi trơn. Anh đổ đầy gel ra tay rồi đút một ngón vào nơi tư mật của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tả Tinh Hữu Nhĩ] LoveBlood
VampirosCâu chuyện tình giữa một con người và một vampire 🔞 CP chính: Đoàn Tinh Tinh x Lưu Quan Hữu CP phụ: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Liên Hoài Vỹ x Tôn Diệc Hàng Truyện lấy cảm hứng từ nhiều nguồn về vampire mà mình từng đọc Đây là lần...