V

1.3K 200 22
                                    

Không quả trời phụ lòng em, nếu như mong ước của em xinh đẹp đến nhường nào thì thực tại liền bôi tro, giết chết mong ước ấy, dày vò đến tàn tạ. Chẳng có bàn ăn đầy những món ngon nóng hổi, khói bốc nghi ngút. Cũng chẳng có Ran nào đứng trong bếp nấu nướng, chỉ có không khí vắng lặng như tờ, tưởng chừng có thể nghe thấy tiếng thở của em luôn vậy. Từ khi nào ngôi nhà này lại trở nên thật lạnh lẽo đến vậy nhỉ? Có lẽ là Ran chưa về? Ồ không đâu em à, đôi dép của anh đã để gọn gàng ngay trước cửa đây thì sao có thể nói là chưa về được cơ chứ. Em lẳng lặng bước vào nhà, đôi chân trần cảm nhận cái lạnh tê tái của nền lát gạch hoa văn. Em cảm thấy mình thật ngớ ngẩn và ngu muội khi tin vào những thứ hão huyền mà tự mình hoạ ra để rồi thất vọng tràn trề. Không có món ngon cũng chẳng có anh trai đợi chờ, cảm giác tuyệt vọng này là gì? Thôi quên cái bụng đang đói cồn cào này đi, em liền bỏ về phòng và ngả mình trên chiếc giường rộng lớn. Em nhớ ngày trước mình và Ran thường hay ngủ chung với nhau tại chiếc giường này dù cả hai đều có phòng riêng. Nhưng không vì thế mà em chê đâu, em thích ngủ cùng anh, thích được ôm anh, chui rúc vào lòng anh tìm kiếm hơi ấm rồi mơ những giấc mơ thật đẹp. Đôi khi mất ngủ sẽ nằm thủ thỉ với anh đến khi ngủ gật lúc nào chẳng ai hay, có khi lại được anh kể chuyện, hát ru. Giọng anh ấm áp, cũng rất mềm mại dễ dàng đưa em vào giấc ngủ nhanh hơn em nghĩ. Anh sẽ luôn xoa đầu em, vỗ về em, ôm em vào lòng và an ủi em mỗi khi em gặp ác mộng.

[Mọi thứ thật yên bình khi có anh ở đây.]

-----

Sáng hôm sau em tỉnh dậy rõ sớm, vốn theo thói quen mà qua gọi Ran dậy nhưng anh cũng sớm dậy luôn rồi. Thôi thì mình cũng sớm thay đồ rồi đến chỗ họp bang, nghe Kakucho nói rằng kể từ ngày hôm nay có nhiều việc hẳn nên phải xếp cặp mà hành động. Chưa kể bị lũ cớm để ý phát mệt, phải hành động cẩn thận hơn rồi. Không nghĩ nhiều mà nhanh chóng đi luôn, để Izana khiển trách phiền phức lắm.

Mất phải hơn nửa tiếng từ Roppongi đến Yokohama, vẫn thật may mới chỉ có hai ba đứa đến. Mocchizuki với Shion là hai thằng luôn tới sớm nhất, tiếp đến là Hanma và Kisaki, hai thằng này lúc nào cũng bám dính lấy nhau, khiếp. Có khi nào chúng nó yêu nhau không nhỉ?

"Ô em bé của Thiên Trúc đến rồi này."

Shion nhìn thấy em liền cười, giọng điệu giễu cợt. Nó chạy tới khoác vai em, chả biết thằng cha này ăn gì mà cao gớm. Nhất vẫn là cái nết của nó thấy ghét, em không thích ai động chạm vào người mình ngoài anh Ran đâu.

"Câm mồm, đừng để tao cho mày đi tong ba cái xương."

Em đẩy nó ra không quên răn đe lườm nó cháy mắt. Cái thằng cợt nhả này chai lì cái mặt nó ra, cứ vờn vờn tóc em kêu biết rồi.

"Thôi đi Shion."

"Tao có cướp luôn em bé của mày đâu ơ?"

Ran đã nắm lấy tay của Shion còn đang nghịch tóc em mà hất ra. Trông thằng đó bất mãn nhìn Ran khiến em cảm thấy hả hê quá. Phút chốc lại suýt thì quên rằng em và Ran còn đang giận nhau.

[Ranrin] Mùa Đông và Gentian.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ