VII.

1.2K 196 52
                                    

Hai người đã nói chuyện phiếm lâu tới mức đối tác sớm đã tới rồi. Chà, làm ăn vậy đấy ha.

"Vậy ra đây là tổng tham mưu của Thiên Trúc đây à? Rất hân hạnh làm quen."

"Tôi cũng vậy."

Một màn đối đáp nho nhỏ của một người đàn ông tầm trung niên với Kisaki, vốn dĩ Rindou cũng chỉ là bảo kê thằng ranh này nên chả có gì đáng chú ý mấy. Mấu chốt là tên này muốn mượn tấc đất sớm đã bỏ hoang nằm ở địa bàn của Thiên Trúc để kinh doanh nhỏ thôi, tất nhiên vẫn phải nhận được sự chấp thuận thông qua Izana và Kisaki rồi. Vốn dĩ cuộc làm ăn trở nên ổn thoả, nhanh chóng nhưng khốn khiếp, tên kia chơi bẩn. Mình gã ta muốn độc chiếm lấy nó. Đúng là gây sự nhưng chẳng xem ngày, gã ta khinh thường Rindou bởi cậu là em trai đấy à?

"Kisaki, mày tự vệ được chứ?"

"Ừ."

Thuận tay kéo Kisaki về phía sau lưng mình, Rindou sớm đã nhận ra có điều gì đó bất thường ở gã trung niên này rồi, nào ngờ vẫn bị mắc vào cái bẫy gã ta giăng. Cậu vào tư thế chuẩn bị rồi lao tới đạp một cú thẳng mặt khiến một thằng đàn em trong đó ngã rạp ra kéo theo mấy đứa khác rồi lại xoay người ép chặt đứa khác mà bẻ một tiếng rắc rõ kêu. Phế chân đứa này rồi thì phế tay đứa kia, tuy khả năng của cậu tốt đến hoàn hảo nhưng với tình thế hiện tại vẫn là bất lợi hơn. Bọn chúng quá đông và Rindou với Kisaki vốn chỉ có hai người thôi. Vốn dự tính chả mấy khả quan nổi chứ nói gì đến việc lật ngược tình thế, khả năng đánh đấm của Kisaki chỉ dừng ở mức phòng về thôi chứ không tấn công được khiến Rindou phải căng não ra suy nghĩ hướng đi. Đây rồi! Cậu chợt chú ý đến thanh sắt gần Kisaki, lấy được nó là ngon cơm.

"Kisaki, thanh sắt! Ném nó cho tao."

Kisaki nghe thấy cũng liền chú ý tới thanh sắt ngay chân mình. Cậu cầm nó lên, tiện tay phang luôn một thằng đang có ý định lao tới tấn công mình khiến máu nó chảy ra bẩn cả tay rồi mới ném qua cho Rindou. Phía bên Rindou được đà đạp một thằng ngáng đường rồi bắt lấy thanh sắt. Không nghĩ gì nhiều mà lấy hết sức dựa vào đùi mà bẻ đôi nó ra rồi đưa cho Kisaki. Cảm giác tê buốt ở đùi non dần lan ra đến tận đầu não cảm nhận cơn đau âm ỉ.

"Con mẹ nó, chúng nó đông quá."

"Chả phải dễ hơn khi chơi bẩn như này à?"

Kisaki và Rindou dựa lưng vào nhau, hiện tại hai người đã bị bao vây tứ phía. Dù có muốn chạy cũng chả được nên đánh liều thôi chứ biết sao. Đánh nãy giờ khiến cả hai sớm đã thấm mệt rồi nhưng số lượng lại có vẻ chả vơi bớt đi.

"Giờ mày ra mồi chim chúng nó để tao bẻ vài cái xương nhé thiên tài."

"Tao không nghĩ nó là ý kiến hay đâu nhưng đánh liều thôi."

Rindou đưa thanh sắt còn lại trên tay mình cho Kisaki. Đúng là kế hoạch này chả có gì gọi là hiệu nghiệm trong tình thế lúc này, vốn cũng chả nghĩ nhiều mà là nhất thời hiện lên trong tâm trí. Mọi chuyện quá bất ngờ khiến Kisaki chả thể nghĩ ra kế nào hay ho hơn, đâm lao thì phải theo lao thôi chứ biết sao. Hai người đều không hẹn mà nở nụ cười đầy ranh mãnh khiến đám đàn em của gã trung niên kia có đôi phần sợ sệt nhưng ngay khi nghe gã ta gào mồm lên thì cũng gượng gạt qua một bên mà lao tới. Kể ra Kisaki là người đầu tiên mà phối hợp với Rindou ăn ý đến lạ kì, ngoài Ran ra chả ai hiểu cái chiến thuật mà trong đầu cậu nghĩ ra. Đúng hơn là liều thì ăn nhiều, chiến thuật của Rindou tóm gọn bằng bốn chữ vậy đấy.

[Ranrin] Mùa Đông và Gentian.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ