Tiểu vương gia bị ngã rồi!!
Tiểu An tử đang hầu hạ bên trong thì chạy ra hớt hả hớt hải gọi y vào.
Vừa nghe đến đó Hoắc Ngôn chẳng kịp suy nghĩ gì cả mà vận khinh công bay đi, bảo sao trước đó hắn nghe thấy tiếng la khả nghi như vậy.
Sơn trang của Cửu vương gia cũng không quá lớn, thiết kế gần giống với một tứ hợp viện ba sân nhưng chỗ tây sương phòng được mở rộng thành một nhà tắm cực lớn, bên trong là ao nhỏ chứa nước nóng dẫn từ suối vào. Ở đây được trang trí cầu kỳ xa hoa, bàn nhỏ bằng đá vân trắng bày biện đủ rượu lẫn hoa quả đồ nhắm, không có ghế mà dùng một cái trường kỷ lớn phủ thảm mềm tiện cho chủ nhân nghỉ ngơi, gần chỗ bậc đá để vương gia ngồi tắm còn kê sẵn vài kệ nhỏ chứa hương liệu như xà phòng, hoa khô...
Sát đó là một cái giá gỗ ba tầng treo từ khăn nhỏ tới khăn lớn, rồi mấy bộ y phục đủ màu, gương đồng để chải tóc. Trên trần là một cái đèn tây dương làm bằng lưu ly xanh ngọc được tiến cống, bên trong đốt nến thơm vừa sáng lại có tác dụng đuổi côn trùng, xung quanh tường cũng có rất nhiều hốc nhỏ chứa đèn, khiến cho nơi này khi nào cũng lung linh mà không quá chói mắt. Ngoài cửa lớn đi từ sân chính vào để dọn dẹp thì còn có lối riêng thông với phòng ngủ của vương gia, đảm bảo lúc nào muốn ngâm cũng được mà không sợ mưa nắng.
Bên trong mịt mù hơi nước, mấy tấm bình phong bằng tơ tằm, vừa trơn lại mỏng, thêu hoa văn chìm khiến cảnh phía sau mờ mờ ảo ảo. Hoắc Ngôn vừa đi tới cửa chỉ nhác thấy một cái bóng thấp thoáng kèm tiếng rên rỉ bèn lao vào.
Tiểu vương gia đang ngồi bên bờ ao, hai chân dạng rộng, trên người chẳng mặc gì ngoài một tấm áo choàng mỏng như cánh ve, một phần vạt áo tụt xuống dưới nước khiến bờ lưng trần hở ra, thân dưới thì trống trải không có gì che chắn.
Hắn đang cúi đầu, giữa hai đùi non trắng nõn là tiểu huynh đệ hồng phấn đang bán cương, run run ngẩng đầu. Một tay Tiểu Cửu chống ra sau, một tay đang cầm vật thể khả nghi đưa đẩy vào hậu huyệt. Chỗ ấy đang căng lên há ra nuốt vào vật kia đến là thích ý, từ xa nhìn vào chỉ thấy một vùng ướt át, từ chỗ rừng rậm gốc ngọc hành đến tận khe sâu bên dưới, chẳng biết là do nước hay do dâm thủy.
Cả người tiểu vương gia ửng hồng, tóc ướt đẫm dính chặt vào má, phần đuôi tóc dài uốn lượn vài đường chỗ sống lưng rồi mất hút vào kẽ mông. Hắn mím môi rồi lại thở ra, tay đưa đẩy vật kia càng lúc càng nhanh, ngược lại côn thịt đáng thương bị bỏ quên đằng trước lại chẳng được quan tâm đến, cứ run rẩy nhả ra vài giọt nhờn nhờn.
" Tiểu Mễ Mễ, em* đang làm gì vậy?"
" Ah ha~~~"
Hoắc Ngôn giật giật yết hầu, từ phía sau ôm lấy thân ảnh câu hồn, lại không thể ngăn được bản thân, cúi xuống liếm liếm cần cổ tinh mịn, rồi nhay cắn vành tai nhỏ, hai bàn tay chạm vào khuôn ngực đầy đặn vân vê hai khỏa phù du đang cứng, kéo kéo rồi gảy gảy, trêu đùa không biết chán.
" Ngân Ngân, hôn em!"
" Em làm gì vậy ?"
" Chuẩn chuẩn bị...trong sách nói..ưm ư ~~"
Hoắc Ngôn lại cúi đầu hôn vào xương quai xanh của người kia, một tay lần xuống dưới xoa nắn tiểu côn thịt khiến nó trướng hẳn lên, vật thể kia vẫn nằm im trong cúc hoa của Cửu vương gia, còn hai tay của hắn đã bị y nắm lấy giơ lên cao, không cho tự ý luận động nữa.
Hắn vặn eo, khe khẽ nức nở, nước mắt sinh lý ướt đẫm mi
" Hôn em đi, Ngân Ngân !!"
" Hư quá, em biết sai chưa?"
Y vừa mút mát vừa thở hơi thở nóng rực vào cần cổ Tiểu Chí khiến lông tơ của hắn dựng đứng lên, bên trong nổi lên cảm giác hư không khó hiểu làm cho hắn khó chịu cực kỳ, len lén vươn đầu lưỡi liếm vào yết hầu của Hoắc Ngôn lại nũng nịu cầu xin
" Em em biết, mau mau !!"
" Mau mau làm gì?"
" Tiến vào...thay thay cho cái kia !"
Tiểu Chí cong người câu lấy eo của Hoắc Ngôn, hai đùi hơi mở ra để lộ một phần vật nọ đang ướt nhẹp, lấp ló phía dưới. Y liếc nhìn một lúc rồi đưa tay chậm rãi rút vật ấy ra liền cảm thấy cơ thể người dưới thân giật giật, bắn ra vài giọt sơ tinh.
Chết tiệt!!
---GIẢI THÍCH:
* từ chương này đổi nhân xưng thành "em" nha
* Tứ hợp viện ba sân
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngôn Chí _ HOÀN] Thị vệ, ta muốn ăn đùi gà!
FanfictionCửu vương gia Trịnh Chí ra ngoài chơi, bảo rằng tìm thị vệ thiếp thân, thế nào lại mang về một lão công cực phẩm rồi? " Thị vệ, ta muốn ăn đùi gà!" " Được, bảo bối!