Phần 14: Tắm ( H.2)

484 73 8
                                    

Tiểu vương gia mơ màng thở vài hơi khoan khoái, hai đùi vẫn banh rộng khoe trọn nơi tư mật.

Hắn tự vuốt ve đùi trong, lại thè lưỡi liếm liếm môi, bộ dáng mời gọi khiến não bộ của Hoắc Ngôn tự ngắt kết nối đến lí trí đánh phựt. Y vội vã cởi quần áo rồi bế người kia xuống dưới ao nước cho đỡ lạnh. Thân thể mềm mại trong lòng còn không biết điều, cứ cọ tới cọ lui, bàn tay hư hỏng còn ve vuốt từ cổ y xuống dưới ngực...

Chậm rãi như tưới dầu, đi tới đâu đốt lửa tới ấy.

Mà Cửu vương gia cũng biết bản thân bây giờ có bao nhiêu phần kiều mị, cả người bày ra dáng vẻ câu nhân cầu người chà đạp.

Hồ ly tinh, đây chắc chắn là hồ ly tinh!

Bể tắm nước nóng được thả cánh hoa hồng kèm vài giọt tinh dầu mùi thơm ngào ngạt, hơi nước vờn quanh khiến cảnh sắc thêm mị hoặc. Tiểu Chi cả người ướt nước ngẩng đầu nhu thuận cùng Hoắc Ngôn hôn môi, thân dưới được một tay người kia vừa đỡ vừa xoa nắn đã mềm nhũn như muốn tan ra. Ba ngón tay của y đã thay thế cho dương cụ giả ra vào, chọc cho tiểu mễ mễ chỉ có thể rên rỉ ưm ư ngọt nị.

Được một lúc Tiểu Hoắc cảm thấy đã đủ rộng mới tháo bỏ phần khố ướt nhẹp vứt ra ngoài, để lộ cự căn trướng đỏ đang ngẩng lên đầy dũng mãnh. Y đỡ lấy đầu nấm, khẽ chọc chọc vào cúc huyệt mềm xốp của ái nhân, lại nhếch miệng cười cười nhìn người dưới thân đang căng thẳng chớp mắt.

" Sẽ hơi đau một chút!"

Hoắc Ngôn nhẹ nhàng mút đôi môi sưng đỏ, tay trỏ và ngón giữa niết lấy hạt đậu nho nhỏ trên ngực khiến nó sưng lên, bên dưới từ từ chui vào khe hẹp.

Mặc dù cúc huyệt đã được khuếch trương thì khi dị vật đi vào vẫn khiến nó bị kéo căng ra.

" To to quá...còn lớn hơn cả thứ đồ chơi kia~~"

Cửu vương gia cắn răng cảm nhận sự di chuyển của cự căn phía trong, cả người căng cứng khiến Hoắc Ngôn phải thả chậm lại động tác, yêu thương vuốt ve phần tóc mai ướt nhẹp của hắn, một tay dịu dàng mơn trớn từ hông xuống đùi non

" Nhìn ta!"

" Ưm !"

" Ta yêu em!!"

" Ah ~~"

Y tiếp tục cúi xuống si mê cắn mút khuôn miệng nhỏ nhắn của tiểu mễ mễ, tư vị ngọt ngào khiến cả hai mê đắm, thoáng chốc buông bỏ lo lắng mà thả lỏng cơ thể, đến khi Tiểu Chí bị hôn đến suyễn khí được người ta thả ra mới nhận thấy vật kia đã vào hẳn bên trong, sâu đến tận gốc.

Mà cảm giác bài xích từ từ trở thành khoái cảm từ lúc nào đến hắn cũng không để ý, tới lúc người kia đưa đẩy eo càng lúc càng mạnh khiến tâm trí của hắn đã bay lên tận mây trời.

Cự căn mang theo dâm dịch thoải mái thao lộng, đỉnh vào điểm mẫn cảm khiến cả cơ thể của Tiểu Chí nóng bừng, hạ thân lại được Hoắc Ngôn tuốt lộng, ngực thì bị môi lưỡi của y dày xéo. Khoái cảm từ ba bề tứ phía đánh đến khiến cơn cực khoái dữ dội ùa tới đột ngột, các thớ cơ căng cứng co giật mãnh liệt mà bên trong miệng nhỏ cũng siết lấy côn thịt của Tiểu Ngôn khiến y nghiến răng đấy đưa càng lúc càng mãnh liệt.

Đến khi tiểu vương gia rên lên một tiếng cả hai cũng cùng xuất ra, tinh dịch trắng đục phun lên ngực hắn thành một mảng, hòa với mùi tanh nồng đặc trưng trong không khí khiến dư vị ái ân như hương rượu, càng ngửi càng say.

Hoắc Ngôn lấy tách trà uống một ngụm lớn rồi bón cho Tiểu Cửu vẫn đang mê mang phía dưới. Người kia cũng câu lấy cổ y, cùng y môi lưỡi quấn quýt, nước trà cũng không nuốt hết mà chảy khỏi khóe miệng xuống dưới cằm thành một đường dâm mỹ.

Mắt Hoắc Ngôn nhìn theo đó xuống dưới dấu hôn xanh tím ở xương quai xanh mảnh khảnh, rồi tới vệt răng mờ mờ nơi đầu ngực, bụng dưới lại rục rịch. Y giật lấy tấm khăn bông lớn nhất quấn ái nhân vào lòng, bế lên trường kỷ. Lại lật người hắn nằm sấp xuống, không nói không rằng một lần nữa đâm vào cúc huyệt vẫn đang mấp máy nhả dâm dịch.

Lần này cảm giác đau trướng không còn quá dữ dội mà khoái cảm lại như một dòng điện khiến cả người Tiểu Chí tê dại từ đầu ngón chân lên đến đỉnh đầu. Hắn bám vào thành ghế, hơi nâng cánh mông đầy đặn để người kia dễ dàng đâm tới đỉnh.

" Sướng không?"

Tiểu Ngôn nằm nghiêng ôm Tiểu Cửu vào lòng, vòng tay ra đằng trước xoa nắn cơ thể hắn, một tay lướt qua bụng dưới nặn nặn côn thịt mềm mại, cánh tay rắn chắc còn lại quấn lấy ngực mà trêu đùa. Hắn cảm nhận cự căn của người kia đang hôn lên từng chỗ trong vách trong của mình, đầu óc càng lúc càng mơ hồ, mãi một lúc sau mới lắp bắp phun ra một câu

" Sướng ưm hah ha ah sướng lắm ~~"

Lời ra khỏi miệng không còn nhẹ nhàng thanh thoát như thường ngày mà lại ướt át nũng nịu, câu lấy hồn của Hoắc Ngôn khiến y như được nuốt thêm xuân dược, động tác càng càn rỡ, có cảm giác như hai túi thịt cũng muốn chen vào bên trong, đập vào phần mông vểnh của Tiểu Chí thành tiếng ba ba ba.

Nhất thời trong phòng chỉ còn tiếng rên rỉ mê người...

[ Ngôn Chí _ HOÀN] Thị vệ, ta muốn ăn đùi gà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ