Chapter 29: Sean & Ryan

28 1 0
                                    

A/N: Sean Garcia at Ryan the nerd sa taas/Gileeed. May bagong character po sa chapter na to! Enjoy!

Sean's POV

Fans everywhere, Cameras keep on flashing, Fangirls shouting my name, Reporters many questions, and posters of me spread anywhere. Im finally back.

---------------------

Yllana's POV

"Akala ko naman kung ano ng nangyare sayo!" Kasalukuyan kong tinatalakan si Calla dito sa Cafeteria kasama si Zam.

"Graveee, may something pala kayo. Bakit di ko alam!?" Singit naman ni Zam.

"Wala kaming something, magkababata lang kami." Mataray namang sagot ni Calla.

"Aba't kailan ka pa natutong magmataray?" Pangaasar naman ni Zam sa kanya.

"Pero ano na ngang gagawin ko?" Tanong ni Calla samin.

"Edi sabihin mo taken ka na, its true naman. Di ka nagsisinungaling." Sagot naman ni Zam sa kanya sabay higop sa straw niya.

"Una sa lahat Calla sure ka bang kukulitin ka ulit niya?" Tanong ko sa kanya.

"Oo naman!" Sagot naman nya sakin.

"Tingin ko hindi." Natawa naman si Zam sa nasabi ko. Muntik na nga syang masamid ei. "Ganito na lang kung kukulitin ka niya, ei di gawin mo yung sinabi ni Zam but in more serious way." Sabi ko pa.

"So, sinasabi mong di serious ang pagkakasabi ko?" Tanong ni Zam sakin.

"Yup." Maikling sagot ko naman pagkatapos ei nagtawanan na ulit kaming tatlo.

-------------------

OMG! Fafa Sean go back for meee! Malanding tono ng isang estudyante ng dumating si Sean sa school.

Nginitian niya akooo! I can die tomorrow! I can die tomorrow! Sus nginitian lang ei. Ang haharot talaga ng estudyante dito. -_-

"Andito ako sa harapan niyo para sabihing..." Anong trip nito at may pabitin effect pa? "We're having a selection for a female lead role and We decided na dito kumuha ng bidang babae para sa next kong pelikula." Isang malakas na tilian ang rumindi sa tenga ko. Ang ingay nila! Nakakainis!

"Im going to stay at this school for 1 month para makilala kayo. Walang audition na magaganap, kikilalanin ko lang kayo and then the girl that I felt so connected the most will be my leading lady." Pagpapaliwanag naman niya. Ano ba yun? Paano kung connected nga sya di naman marunong umarte yung babae? Tss. "Thats all! Thanks for hearing me out" He winked.

-------------------

"I think you're in trouble, Calla." Nangaasar na sinabi ni Zam.

"Kawawang Calla." Umiiling ko namang sinabi.

"Please shut up." Hahaha! My G! Napipikon si Calla.

"First time kong makita kang pikon, Calla!" Tuwang tuwang asar ni Zam.

"Di ako pikon." Maikli namang sagot ni Calla.

"Nevermind. Anong tingin niyo dito guys?" Tanong ni Zam sabay pakita ng isang maikling green dress samin. Yup, nagmomall kami ngayon. Again.

"Cute sya but not beautiful." Sagot ko naman sa kanya.

"I hate it na. Hahaha!" Sabi niya sabay balik ng dress sa lalagyan nito. "Alam ko na! Lets buy a couple tshirts na lang!" Bright idea niyang sinabi.

"Diba, meron na kayo ni Andy?" My G! Di nya nga pala alam na sinundan namin sila ni Grey date.

"Paano mo nalaman?" Tanong niya.

MISSION FAILED: The Hater Just Fall in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon