Trịnh Hạo Thạc mở cửa phòng 201 bước vào. Căn phòng rộng tầm 30m2, nội thất bày trí đơn giản nhưng hài hoà, gồm 02 chiếc giường sắt đơn, đối diện là kệ sách và bàn học chung. Phía trong có tấm bình phong và tủ quần áo làm nơi thay đồ, kế đến là nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. Hạo Thạc kiếm chổi và giẻ lau vệ sinh một vòng, rồi xếp hành lý vào tủ, xong xuôi mọi việc thì cũng đã là chuyện của hai tiếng sau đó, vậy mà vẫn không thấy bóng dáng Kim Nam Tuấn đâu. “Hay là cậu ấy gặp rắc rối rồi?!” Hạo Thạc hơi lo lắng, bèn định bụng tắm rửa thay quần áo xong sẽ đi tìm cậu ta.
Tắm gần xong, Hạo Thạc chợt nghe có tiếng mở cửa bên ngoài, tiếng vật gì đó nặng nề rơi bịch xuống giường. “Nam Tuấn về rồi à?!” Hạo Thạc với tay tắt vòi nước, vừa hay đến giờ cơm tối, ra rủ cậu ấy đi ăn luôn.
Hạo Thạc một tay cầm khăn lau khô tóc, một tay mở cửa phòng tắm bước ra. Cậu chưa kịp lên tiếng thì phát hiện một dáng người lạ lẫm đang nằm vật ra giường cậu, thở hổn hển. Rồi hắn ta lồm cồm bò dậy quay lưng lại với Hạo Thạc, nhanh chóng tuột chiếc áo thun đã ướt đẫm mồ hôi ra, rồi đưa tay kéo khoá chiếc quần jeans đen của hắn.
Đến đây thì Hạo Thạc không thể yên lặng được nữa. Cậu che mặt hét toáng lên:
“Làm cái gì vậy?! Anh là ai mà vô phòng tui?!!!!”
Tên kia đang cởi quần, chợt bị Hạo Thạc làm cho giật mình, luống cuống thế nào lại té sấp mặt xuống sàn. Hắn ngẩng đầu dậy, nửa sửng sốt nửa tức giận:
“Làm gì la lớn vậy?! Biết đứng tim cũng có thể gây chết người không?!”
“Tôi hỏi cậu là ai?!”
“Tôi còn có thể là ai chứ… Kim nhị thiếu gia Kim Tại Hưởng.”
Hạo Thạc tức giận:
“Ai chả biết cậu là Kim Tại Hưởng, xú danh vang xa… Tôi hỏi cậu tại sao lại vào đây?!”
“Tại sao tôi không thể vào đây, đây là phòng tôi mà?!”
“Phòng… cậu?!!!!” Hạo Thạc lắp bắp “Phòng cậu… thì phòng cậu chứ?! Sao cậu lại cởi hết đồ đứng tồng ngồng như vậy?!”
Kim Tại Hưởng chống nạnh, bất lực nhìn Hạo Thạc.
“Thím hai à, tui phát hiện thím hơi bị ngang ngược đó nha. Tui không cởi đồ trong phòng, chẳng lẽ ra giữa sân trường cởi?!”
“Trong phòng cũng không được. Đây là phòng chung mà, cậu không thấy ngượng à?!”
“Tất nhiên là không, thể hình tôi đẹp vậy, sao phải ngượng chứ?! Ông bà ta nói tốt khoe xấu che mà.”
Kim Tại Hưởng mặt dày nói ra câu đó, còn rất phối hợp xoay người tạo dáng “khoe hình thể đẹp”. Mắt Hạo Thạc không tự chủ liếc nhìn cơ thể hắn ta. Tại Hưởng đang mặc độc một cái quần lót, vóc dáng có phần săn chắc, bụng hơi múp xíu nhưng nhìn chung là cũng được. Hạo Thạc ngượng chín mặt, vơ lấy cái mền chọi về phía hắn.
“Mặc quần áo vào mau, đồ vô liêm sỉ.”
Tại Hưởng nhanh tay bắt lấy cái mền, trợn mắt bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][BTS VHope] HỌC VIỆN QUÂN SỰ THÁNH ANH
FanfictionP/S: - Tên cũ là "Học viện Quân sự Tân An", từ chương 4 trở đi đổi thành Học viện Quân sự Thánh Anh. - Fanfiction của BTS VHope. - Truyện chịu ảnh hưởng rất lớn từ bộ phim "Học viện quân sự Liệt Hỏa" do Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai chính. - Gỡ mìn: ...