💟 Thân tặng @SeokD&G
-------------------
Hạo Thạc giật mình khi nghe thấy câu nói phát ra từ sau lưng. Cậu quay lại nhìn, thấy đối phương là một tiên sinh dáng người dong dỏng cao, gương mặt thanh tú ôn nhu ẩn sau cặp mắt kính trắng. Nội dung câu nói vừa rồi kết hợp với khí chất toả ra từ con người này khiến Hạo Thạc không khỏi liên tưởng đến vị kia mà mọi người hay nhắc đến: ông chủ Kim, Kim Thạc Trân tiên sinh.
"Em hẳn là Trịnh Hạo Thạc đúng không?!"
Kim Thạc Trân mỉm cười nhìn Hạo Thạc. Cậu vội cúi đầu theo phản xạ:
"Xin chào ông chủ Kim."
"Gọi là Kim đại ca được rồi." Thạc Trân bật cười "Tụi em là bạn của Tại Hưởng, thì cũng như em trai của anh thôi."
Chính Quốc và Chí Mẫn cũng chào hỏi Kim Thạc Trân. Có mỗi Nam Tuấn từ lúc Thạc Trân xuất hiện cho đến giờ vẫn còn đang há hốc mồm.
"Kim Nam Tuấn đúng không?! Sao em nhìn anh ghê vậy?!"
Thạc Trân thích thú nhìn thằng bé. Nam Tuấn bị câu hỏi của anh làm cho hoàn hồn, thật thà đáp:
"Dạ, tại em thấy anh đẹp quá, đẹp hơn cả Trịnh Hạo Thạc luôn."
Nam Tuấn đột ngột quăng một trái bom khiến Chí Mẫn đang uống nước liền bị sặc, phun hết ra ngoài. Chính Quốc gáng gồng mình giữ hình tượng nhưng đôi vai cứ rung giật liên hồi vì phải nhịn cười. Hạo Thạc thì mắc cỡ giùm cho thằng bạn ruột ngựa, thò tay véo thắt lưng Nam Tuấn.
"Cậu nói hươu nói vượn gì vậy?!"
"Không sao." Kim Thạc Trân cũng đang cố nhịn cười "Anh sẽ xem đó là một lời ngợi khen... Các em đúng là những người bạn thú vị. Giờ anh đã hiểu lý do vì sao thằng em ngốc nghếch của anh, từ một tên nhóc phá gia chi tử ham chơi hơn ham học, từ sau khi vào Học viện Thánh Anh đã nên người hơn rất nhiều. Anh thật lòng cảm ơn tất cả các em."
Hạo Thạc cảm nhận được sự chân thành đến từ Kim Thạc Trân. Cậu chợt cảm thấy lời đồn đại của thế gian đôi khi không đúng một chút xíu nào. Qua lời kể của mọi người, Hạo Thạc nghĩ Kim Thạc Trân phải là một gã thương nhân máu lạnh mưu mô lắm kìa. Nhưng xem ra anh ấy lại rất hiền từ, hòa nhã, lại hết mực thương yêu em trai mình.
(Sau này khi Chí Mẫn nghe Hạo Thạc thuật lại câu chuyện trên, cậu ấy đã nhún vai bảo: "Kim Thạc Trân là người tốt, nhưng anh ấy cũng không hiền như cậu tưởng đâu. Có thể một tay quản lý cơ ngơi đồ sộ của Kim gia thì ắt không phải đèn cạn dầu, cậu đừng để bị vẻ ngoài đánh lừa như vậy.")
Kim Thạc Trân tiếp tục gởi gắm em trai mình với nhóm Hạo Thạc:
"Các em nhớ coi chừng Tại Hưởng giúp anh nhé. Nhìn nó hổ báo cáo chồn vậy thôi chứ còn non và xanh lắm, toàn làm mấy chuyện ngok nghek thôi..."
"Anh có thôi đi không, làm như em là con nít không bằng..."
Tại Hưởng đã trở lại, mặt quạu đeo khi bắt gặp anh trai đang nói xấu mình với chúng bạn. Thạc Trân thấy em mình đến liền cười xòa, bước đến vỗ đầu Tại Hưởng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][BTS VHope] HỌC VIỆN QUÂN SỰ THÁNH ANH
FanficP/S: - Tên cũ là "Học viện Quân sự Tân An", từ chương 4 trở đi đổi thành Học viện Quân sự Thánh Anh. - Fanfiction của BTS VHope. - Truyện chịu ảnh hưởng rất lớn từ bộ phim "Học viện quân sự Liệt Hỏa" do Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai chính. - Gỡ mìn: ...