💟 Mấy bạn có rơi vào trường hợp thích một người nào đó mà lại hay tìm cách hành hạ người đó không 😅 Gọi là hành hạ cũng không đúng, kiểu một đám bạn chơi chung, ai mình cũng tử tế, chỉ riêng với người đó là mình hay châm chọc, rồi kiếm chuyện gây gổ để tăng tương tác ấy 😂 Với lại làm như thế sẽ tạo cho mình ảo giác là mọi người xung quanh sẽ không biết mình thương thầm người đó á (mặc dù là khó giấu lắm 😝).
-------------------------
Kim Tại Hưởng đứng bên cạnh Điền Chính Quốc, nhưng cảm giác khi hắn nhìn thấy Trịnh Hạo Thạc trong lốt nữ trang lại hoàn toàn ngược lại.
Từ lúc hiểu lầm Hạo Thạc là con gái, đã rất nhiều lần Tại Hưởng thả cho trí tưởng tượng bay cao, hình dung xem cậu bạn này mà ăn vận và điểm trang theo kiểu nữ sẽ như thế nào (điều này cũng không khó lắm vì Hạo Thạc vốn đã mang vẻ đẹp phi giới tính). Nhưng tưởng tượng là một chuyện, nhìn thấy ngoài đời thực lại là một chuyện khác. Tại Hưởng tưởng là bản thân sẽ hứng thú với Trịnh Hạo Thạc phiên bản nữ này lắm, nhưng không hiểu sao khi tận mắt chứng kiến, hắn lại có chút không quen. Không biết phải diễn tả cảm xúc này như thế nào, tóm lại là với hắn, Hạo Thạc trong lốt con trai nhìn vẫn thuận mắt hơn.
Hạo Thạc vừa nhìn thấy đám bạn liền một tay che mặt, cắm đầu cắm cổ chạy đến. Chí Mẫn và Nam Tuấn cũng bị vẻ ngoài của cậu làm cho mê mẩn không ngậm mồm lại được, chỉ có thể luôn miệng xuýt xoa:
“Ôi chao, cậu cải nữ trang nhìn đẹp thật đấy. Không nói ra sẽ không ai biết cậu là con trai đâu.”
Hạo Thạc da mặt mỏng vốn đã bị ánh nhìn của mọi người xung quanh làm cho xấu hổ, ấm ức bảo:
“Đừng chọc mình nữa. Mất mặt chết đi được…”
“Có gì đâu mất mặt, đẹp thật mà.”
Chính Quốc dịu dàng gỡ bàn tay che gương mặt xinh đẹp của Hạo Thạc ra. Trong giờ phút này, dường như cậu ta quên mất rằng người đứng trước mặt cậu lúc này không phải là một cô gái thật sự.
Hạo Thạc cảm nhận được sự khác lạ trong cách đối xử của Chính Quốc đối với mình. Cậu đột nhiên cảm thấy không thoải mái, liền khéo léo tìm cách chuồn khỏi vòng tay của Chính Quốc, chạy đến bên cạnh Tại Hưởng.
“Làm sao thế?!” Tại Hưởng trố mắt nhìn cậu.
“Không có gì, thấy không quen lắm thôi.”
Hạo Thạc thở dài, cảm thấy phiền phức thật sự. Mọi người xung quanh vẫn không thôi phóng những tia nhìn kín đáo lẫn lộ liễu về phía cậu, những lời ngợi khen cứ tới tấp bay đến bên tai. Không cần mọi người phải nói, Hạo Thạc cũng biết vẻ ngoài của cậu hiện giờ rất đẹp. Không phải cậu chảnh đâu, là do khi nãy có dịp ngắm mình trong gương, Hạo Thạc tưởng như đang đứng đối diện với người chị song sinh Trịnh Chi Du của cậu vậy. Mà chị cậu ở Hà Đông vốn nổi danh là một đại mỹ nhân rồi.
Đó cũng là một trong những lý do mà hồi nhỏ Hạo Thạc có chút không thích chị Chi Du, bởi mỗi khi gặp cậu, người ta thường sẽ nhầm thành chị ấy. Không ai gọi cậu là Trịnh Hạo Thạc, mà toàn gọi bằng danh xưng “đứa em kia của Trịnh Chi Du” mà thôi. Thế nên khi đến tuổi đi học, Hạo Thạc nằng nặc đòi học khác trường với chị mình. Và bạn bè của cậu cũng ít ai biết được cậu có một người chị sinh đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][BTS VHope] HỌC VIỆN QUÂN SỰ THÁNH ANH
FanfictionP/S: - Tên cũ là "Học viện Quân sự Tân An", từ chương 4 trở đi đổi thành Học viện Quân sự Thánh Anh. - Fanfiction của BTS VHope. - Truyện chịu ảnh hưởng rất lớn từ bộ phim "Học viện quân sự Liệt Hỏa" do Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai chính. - Gỡ mìn: ...