CHƯƠNG 14

82 21 0
                                    

💟 Nay post sớm nè :))

---------------------

Kim Tại Hưởng sững người, toàn bộ sự chú ý của hắn lúc này đặt hết lên đôi môi của Trịnh Hạo Thạc.

Đây là lần thứ hai trong vòng hai mươi tư giờ, bọn họ ở gần nhau đến thế. Tại Hưởng có thể cảm nhận rõ rệt hơi thở ấm nóng của Hạo Thạc phả lên da mặt mình, khiến từng sợi lông tơ của hắn dựng đứng. Tại Hưởng không tự chủ liếc mắt nhìn đôi môi hồng căng mọng, đêm qua hắn đã tưởng là màu son bóng, sáng nay mới biết hoá ra là màu môi thật của Hạo Thạc. Đôi môi căng mềm như vậy, nếu như có thể hôn thử, ắt hẳn xúc cảm sẽ tuyệt vời lắm nhỉ?!

Đêm qua ở buổi tiệc đông người quá nên Tại Hưởng không dám manh động. Chỗ này vừa hay vắng vẻ không người qua lại, hay là thử một chút đi, cùng lắm là bị ăn tát thôi mà :))

Nói là làm, Tại Hưởng bèn nhắm mắt chu mỏ, từ từ tiến sát về phía Hạo Thạc. Cậu nhỏ thấy gương mặt tên kia càng lúc càng bị phóng đại liền trở nên hốt hoảng, luống cuống vớ lấy khúc củi tính đập cho gã háo sắc một trận. Đúng lúc thanh hung khí sắp tiếp xúc toàn diện với cái đầu đất kia, giọng nói có vẻ khá gay gắt của một người đàn ông vang lên kịp thời cứu nguy cho Kim Tại Hưởng:

“Cậu nói vậy là sao hả?! Đến giờ phút này lại nói là muốn rút lui, cậu có biết sẽ gây hậu quả như thế nào không?!”

Tại Hưởng và Hạo Thạc đang nằm đè lên nhau trong bụi hoa cúc sát bờ rào, mà tiếng cãi cọ kia vừa hay vang lên từ phía bên kia bức tường. Cả hai vội ngừng mọi hoạt động, giữ nguyên hiện trường và nín thở lắng nghe.

“Tôi cũng không muốn đâu.” một giọng nam khác yếu ớt phân trần “Nhưng chuyện này lớn quá… Ngộ nhỡ, ngộ nhỡ mọi việc bại lộ thì biết tính sao đây hả Nhiếp Thế Quang?!”

“Dương Vĩnh Tài, cậu bình tĩnh lại đi. Đây đâu phải là lần đầu tiên chúng ta tổ chức đánh bạc và cá độ ăn tiền trong trường. Những lần trước chẳng phải đều tiến hành trót lọt hết đó sao, cậu còn lo lắng gì nữa.”

“Nhưng những lần đó chúng ta chỉ tiến hành quy mô nhỏ, còn lần này là hợp tác với đường dây xã hội đen bên ngoài… Nếu bị nhà trường phát hiện, đuổi học là chuyện nhỏ, không chừng còn phải đi tù đó.”

“Vậy thì không để bị phát hiện là được rồi. Cậu yên tâm đi, trước khi bắt tay vào một chuyện gì, tôi cũng đã tính toán chu toàn hết rồi. Bộ cậu tưởng những lần trước chúng ta thành công là nhờ may mắn hết à?!”

“Cậu… ý cậu là…”

“Tôi không ngại nói cho cậu biết, chúng ta có thể yên ổn sống đến ngày hôm nay, là nhờ có người trong trường chống lưng cho hết đó.”

“Cả… cả thầy giáo của Học viện cũng tham gia vào vụ này sao, là thầy nào vậy?!”

“Đừng quan tâm, cậu chỉ cần biết người này rất có sức ảnh hưởng trong trường, được thầy ấy bảo kê, chúng ta không cần phải lo bất cứ điều gì cả… Hiểu chưa?! Hiểu rồi thì mau đi làm việc của mình đi…”

Tại Hưởng và Hạo Thạc chờ cho hai người kia đi xa rồi mới dám lồm cồm bò dậy. Bọn họ nhìn nhau, đồng thời nhìn thấy sự hoang mang trong mắt đối phương. Một nhóm học viên điều hành đường dây cá độ ngay trong Học viện, lại còn dưới sự bảo kê của thầy giáo?! Điều này thật quá sức tưởng tượng.

[On-going][BTS VHope] HỌC VIỆN QUÂN SỰ THÁNH ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ