amai vốn định làm một buổi tiệc bất ngờ để an ủi chifuyu, nhưng cô lại nhận ra một vài vấn đề.
muốn tạo bất ngờ mà hiện tại chỉ có một mình mình thì làm kiểu gì? dẫn chifuyu đi chơi thì ai ở nhà làm bánh với trang trí? còn ngược lại thì mấy đứa này quá bé để cô cho chúng ra đường một mình.
bản thân ngồi trong bếp ôm đầu suy nghĩ, để bọn nhóc ở ngoài cho con méo trông.
"chị ơi!"_shin
"ơ, shin?"_amai
"chị làm gì mà ngồi đây ôm đầu thế?"_shin
lúc nãy không thấy cô ở trên này chơi cùng, tò mò đi xuống bếp thì thấy cô đang ngồi vò đầu bức tóc, shin lo lắng chạy đến hỏi.
"chị định tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ cho chifuyu, nhưng mà chị chỉ có một mình nên..."_amai
"ôi tưởng chuyện gì! chị cứ để em!!"_shin vừa nói xong, sau lưng anh lại thêm vài nhóc nữa ló đầu ra.
"để tụi em dẫn chifuyu đi chơi cho chị!"_ran
amai lắc đầu, để mấy đứa nhóc 7, 8 tuổi trông cô còn lo hơn!
"lúc trước tụi em ở nhà một mình trong em hoài à!"_takeomi
"ở gần đây có công viên á maimai, tụi em hay ra ngoài đó chơi lắm!"rin
gần đây chắc không sao đâu nhỉ? với có mấy đứa là anh cả trong nhà chắc trông chúng nó được mà nhỉ?
amai mím mím môi suy nghĩ, đấu tranh tư tưởng dữ dội. biết là tổ chức bất ngờ thì hơi màu mè thật, nhưng mà hiện tại thằng bé đang buồn vì chuyện này, cô phải làm để an ủi nhóc ấy.
"được rồi, nhờ mấy đứa, để ema, senju và vài nhóc lại cho chị!"_amai
cô lôi ở đâu đó ra hẳn bốn cái cặp nhỏ, mang lên lưng cho bốn đứa lớn nhất. nước, khăn giấy, một ít bánh kẹo và cả đồ phòng thân khi gặp kẻ xấu.
sau khi kiểm tra cảm thấy không thiếu gì, cô mới đem điện thoại mình đưa cho shin, dặn dò kĩ càng.
"nếu có chuyện gì, em cứ ấn nút này là gọi về cho chị liền, mấy con dao trong cặp tuyệt đối không được đem ra trừ khi đó là trường hợp xấu, được không?"_amai
"dạ được!!"_bốn đứa lớn đồng thanh.
"gấu!!! ra biểu!!"_amai
vừa nghe tiếng gọi của chị chủ yêu dấu, từ trên phòng có một cục đen tông cửa phòng vèo vèo xuống. một con cún...becgie?
nhóm shin vừa thấy liền hú hồn một phen, chị vậy mà lại nuôi chó nữa.
"bất ngờ cái gì? chị còn nuôi nhiều lắm chứ không phải méo với gấu không đâu!"_amai
"còn nữa hả?"_izana
"còn nhưng chưa thích gọi ra! bé này là becgie lai nên trong cũng khá nhỏ con! gấu ơi, em trong tụi nhóc dùm chị nhé?"_amai yêu chiều xoa xoa đầu nó, nó vui vẻ ngoe nguẩy đuôi để yên cho cô đeo vòng cổ vào.
wakasa khá là tin mắt nhận ra được rằng, con cún này trông dễ gần vậy thôi chứ thật ra không phải, cậu có cảm giác, nếu không có lệnh, người lạ mà chạm vào thì nó sẽ khiong chần chử táp thẳng.
sao chị lại để nó đi cùng với nhóm cậu thế??? lỡ nó cắn rồi sao?
"thấy người lạ tiếp cận bọn nhóc thì em cứ thoải mái đi"_amai
thoải mái?? thoải mái gì chị?! cắn người à?!
gấu nhà cô rất khôn, hầu hết đều hiểu cô nói gì và rất rất nghe lời, trong hơi nhỏ con vậy thôi chứ máu chiến dữ lắm! để đi cùng cô cũng yên tâm hơn hẳn.
"achin!!!! tụi em đi đây!!!!"_mikey
"đi cẩn thận vào đấy!"_amai
cả nhóm vâng một tiếng, léo nhéo ồn ào nắm tay nhau dẫn đi mất, cô thở hắt ra một hơi.
làm lẹ nào!
_____________________
ờm...thật ra gấu trong fic là tôi lấy ý tưởng từ bé nhà tôi, hầu hết tôi tả đều giống i ở ngoài, khác một chút là không có khôn bằng trong đây thôi, với bé tên ky:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] trông trẻ
Humornăm yamashita amai 17 tuổi, bố mẹ li hôn bỏ cô lại, bản thân phải tự làm chủ cuộc sống, cô đơn sống trong căn nhà rộng lớn lạnh lẽo. may mà ông trời cũng biết thương xót cho số phận này đi, gửi cho amai hẳn mấy chục thiên thần nhỏ bên cạnh. có điều...