bốn đứa nhóc còn phải ở cùng cô đến chiều nữa mới về, mà trong chúng chẳng có tí nào gọi là nhớ bố mẹ, nhớ nhà cả.
vẫn vui vẻ đu dính lấy cô.
"chị ớiiiii!!!"_baji
rồi một ngày ồn ào bắt đầu rồi đấy, amai nhanh chóng dọn thức ăn ra bàn, ran là người được cô giao cho nhiệm vụ mở cửa cho lũ kia.
ran bước ra mở cửa, biểu cảm như là nhà này là của mình làm mấy đứa đứng ở ngoài ghen tị đỏ mắt.
mi chờ đó!!!!! rồi cũng có ngày tao sẽ ngủ cùng với amai yêu dấu!!!!!
cả bọn ùa vào ăn sáng, ăn xong liền chạy đi học. chỉ còn lại một bà chị 18, và mấy đứa nhỏ nheo nhóc lớn nhất là 5 tuổi ở nhà, làm căn nhà bớt ồn ào hẳn.
ding dong!
"manjiro!! mở cửa dùm chị với!"_amai
cô hiện tại đang vật lộn với đống chén trong bếp, bất đắc dĩ gọi đại một đứa ra mở cửa hộ.
"cho h-ồ!!! takemicchi!!"_mikey
"hả?! take về rồi hả?!"_kazutora
"chào mọi người!!"_takemichi
cả bọn nghe mikey gọi lớn tên cậu, liền mừng rỡ chạy ra, cả tháng nay có gặp đâu, bạn bè lâu ngày không gặp nhớ muốn chết!
duy chỉ riêng chifuyu là đứng đấy híp mắt nhìn takemichi, cậu quyết sẽ rước chị amai về, thì nên gọi takemichi một tiếng em vợ nhỉ? hay em rể??
đừng hỏi tại sao một đứa con nít lại biết nhiều như thế!! cả bọn ở cùng amai nên ngày nào cũng cùng cô cày phim hết, không biết mới là lạ.
amai đứng trong bếp vẫn không biết mình đã vô tình dạy hư cả lũ, định bụng chút nữa rảnh sẽ bật phim coi tiếp.
"mama gửi mày ở đây hả?"_baji
"ò!"_takemichi
mấy đứa trong nhà định ra dáng ma cũ giới thiệu cho ma mới, chưa gì takemichi đã bỏ giày, chạy xồng xộc vào bếp ôm chân amai, nở nụ cười rạng rỡ.
"chị ơi!!!! em về rồi nè chị!!"_takemichi
chifuyu thấy mọi người đứng im bất động, thở dài đi lại nói.
"takemichi là em họ của amai!"_chifuyu
"thật hả?"_senju
"hồi tối chính miệng chị ấy nói!"_chifuyu
cả bọn im lặng không nói gì nữa, vẫn cười nói đùa giỡn như thường, chờ đến khi cô rửa xong đống chén bát và đi lên sofa ngồi cầm điều khiển tivi lựa phim xem, giờ phút này mới bắt đầu bày trò.
"em vợ! anh khát nước, lấy dùm li nước!"_baji vỗ vỗ vai takemichi nói.
phụt!
cô vừa uống một ngụm nước, nghe baji nói xong liền bất ngờ phun ra hết, không tin vào tai mình.
em vợ?! cô có nghe nhầm không vậy?!? bọn nhóc mới có trò chơi mới à???
"oa!! thì ra là em vợ chứ không phải em rể, làm tao nhớ nhầm nãy giờ!!"_chifuyu
"em vợ? tao á hả?"_takemichi
"đúng òi, sẵn lấy dùm anh luôn nhá!"_sanzu
"em vợ là gì thế chị?"_takemichi
"lớn em sẽ biết thôi, còn mấy đứa sao biết từ đó?? với đang chơi trò chơi gia đình đấy à?"_amai
"xem phim cùng chị nên biết á!"_kazutora
"maimai chơi gia đình hả? cho em chơi chung dới!!"_ema
"em nữa em nữa!!"_senju
tay cô đang cầm điều khiển định tìm phim coi liền dừng lại, bỏ xuống không xem nữa.
bọn nhóc này học quá lẹ!!
biết là cái đó không có gì quan trọng hay bậy bạ hết, nhưng mà với cái đà xem cái gì liền nhớ cái đấy thì cô không cho xem nữa.
chúng mà học mấy cái xấu là thôi rồi luôn.
tiếng điện thoại reo lên, amai bỏ mấy đứa ở phòng khách chơi, mình thì xuống góc bếp kiểm tra điện thoại.
mẹ gọi?!
sao hôm nay đột nhiên mẹ lại gọi cho mình??!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] trông trẻ
Humornăm yamashita amai 17 tuổi, bố mẹ li hôn bỏ cô lại, bản thân phải tự làm chủ cuộc sống, cô đơn sống trong căn nhà rộng lớn lạnh lẽo. may mà ông trời cũng biết thương xót cho số phận này đi, gửi cho amai hẳn mấy chục thiên thần nhỏ bên cạnh. có điều...