giường cô nói chung thì cũng khá rộng, nhưng nó không rộng đến mức để năm người nằm ngủ được.
"hai đứa ngủ trên giường, hai đứa ngủ ở dưới với chị, mấy đứa tự nói chuyện với nhau rồi lựa đi nhá!"_amai nói rồi quay sang hì hục trải futon.
ngủ cùng với chị!!!!!
nghe đến đấy là ý chí của chúng dâng lên như lũ, đùng đùng sát khí liếc nhau.
oẳn tù tì!!!!!!
cô nghe thấy bọn nhóc bắt đầu tù tì, không nhịn được khẽ cười.
trẻ con đáng yêu nhỉ?
"yay!!!"_chifuyu
"thắng rồi!!"_shion
tiếng hai đứa hò reo cũng là lúc amai nằm bẹp xuống nệm, ngoắc ngoắc anh em haitani.
"hai đứa thua đúng không? thế chịu khó ngủ ở dưới với chị"_amai
"đâu có đâu!! ai thua thì ngủ trên giường ạ, ai thắng mới ngủ với chị!!"_shion
????
ủa gì????
gì mà ngược đời vậy?? đáng lẽ phải thích ngủ trên giường hơn chứ?! sao trông mặt mũi hai đứa ngủ ở dưới sáng lạn hơn hai đứa ở trên thế?!
"thế?"_amai
"em và shion sẽ ngủ cùng chị!! hai đứa kia ngủ trên giường"_chifuyu
ôi, não bọn trẻ cô chưa bao giờ bắt kịp cả!
"rồi rồi, để chị pha nước cho bốn đứa tắm, sau đó đi ngủ, trễ rồi!!"_amai
mấy đứa nhỏ sẽ không nói, tối hôm trước chúng mới thức đến 12 giờ đêm để chúc mừng sinh nhật chifuyu đâu.
đến khi kiểm tra nước trong bồn đã ấm ấm, cô liền gọi bọn nhóc vào.
"rồi sao không cởi đồ ra tắm đi, đứng đấy làm gì?"_amai
bốn đứng trước mặt cô, đứa thì đứng im bất động, đứa cứ chần chừ, kéo áo lên lại kéo áo xuống, liếc liếc amai.
"muốn chị làm giúp nữa à? được thôi!"_amai
cô nhanh chóng đi đến đứa gần mình nhất là rindou, thằng nhỏ chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô đã nắm hai bên mép áo kéo lên một phát, xong lại kéo quần vứt sang một bên.
"xong một đứa, giờ đến đứa nào?"_amai
rindou trần như nhộng.
rindou sửng sờ, bàng hoàng không thể tin vào mắt mình.
cậu ngồi thụp xuống che thân, nước mắt giàn giụa.
xong phim, cậu sẽ ngại chết mất thôi!! chưa gì mà đã để cho chị yêu thấy bé voi nhỏ nhỏ xinh xinh của mình rồi.
"huhu...maimai thấy hết tấm thân này của em rồi!!! oa, nii ơi!!!!"_rin
"ơ...ơ!! sao em lại khóc rồi?! chị làm rinrin đau chỗ nào à?"_amai
cậu mím môi lắc đầu, hai tay chộp lấy bộ đồ của mình ôm chặt.
"hoi mà nín i, dù gì amai cũng lỡ thấy rồi!"_chifuyu
"ngại gì hổng biết nữa!!"_shion
"thế mày thử để chị ấy lột đồ mày thử xem!!"_ran bênh em trai mình.
amai ngồi đấy chứng kiến tất, híp mắt nghi ngờ nhìn 4 đứa nhóc.
đừng có nói với cô...mấy đứa này ngại đấy à?
cô mở miệng, hỏi một câu để chắc chắn rằng đã nghĩ đúng.
"mấy đứa...không muốn chị tắm giúp à?"_amai
"không!!!!!!"
bốn đứa lập tức đồng thanh làm cô giật mình.
"nam nữ thụ thụ bất thân!!!"_ran
thằng nhóc học câu này từ đâu ra thế???
"mấy đứa có chắc là ở một mình trong đấy ổn không đấy?"_amai
"ổn ạ! ở nhà em toàn tự tắm!"_chifuyu
thằng nhóc chifuyu mi đừng có dối!!! mama mi nói mi chưa bao giờ tắm một mình!!!
dù có đi nữa, cô cũng sẽ không xem nhẹ chuyện này được, xoa xoa hai bên thái dương rồi nói.
"chị sẽ ra ngoài chờ, bốn đứa tự lấy khăn quấn người mình lại đi rồi gọi chị vào, chứ để mấy đứa trong đấy chị không yên tâm chút nào!"_amai
cả bốn nghĩ nghĩ gì đó, còn tụm đầu lại bàn bạc, cuối cùng lại quay sang dạ một tiếng.
amai bước ra ngoài chờ đến khi bốn đứa gọi thì liền đi vào. vừa thấy bốn đứa quấn cô liền trầm mặc.
chúng bây có phải con gái đâu mà quấn tới nách thế??
khác gì con đuông dừa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] trông trẻ
Humornăm yamashita amai 17 tuổi, bố mẹ li hôn bỏ cô lại, bản thân phải tự làm chủ cuộc sống, cô đơn sống trong căn nhà rộng lớn lạnh lẽo. may mà ông trời cũng biết thương xót cho số phận này đi, gửi cho amai hẳn mấy chục thiên thần nhỏ bên cạnh. có điều...