38%

1.7K 289 9
                                    

cả nhóm chia ra từng nhóm nhỏ chơi.

amai cô ngồi ở phía dưới cây dù, bị mấy bảo bối mắng cho một trận té tát vì không biết chăm sóc cho bản thân mình.

"đừng! đừng đụng vào chân chị! há há, nhột quá!!"

"chị ngồi yên xem nào!"

vùng đùi chính là nơi nhạy cảm nhất của cô, đụng một tí là nhột rung cả người, yuzuha bất lực đến mức leo thẳng lên người amai ngồi, đè cô xuống.

"yuzuha, xuống! đừng...nhột lắm!!"

hai tay bên cạnh cũng bị đè chặt, amai hoảng hồn la hét ỏm tỏi lên. mọi anh mắt trên biển bắt đầu chú ý đến, một bà chị bị cả đám trẻ con đè xuống đất.

mà nhóm con trai cũng mới đi xử lí ai đó, đồng thời thay đồ ra và chứng kiến cảnh này. không suy nghĩ nhiều liền chen chúc chạy đến bên cạnh cô.

"achin! để em thoa kem chống nắng cho nè!"

"để em cho! không có nhột đâu!!!"

"hai đứa mày cút ra, amai!! để em để em!!"

"yuzuha...đừng có đè chị ấy như thế!"

"v-vâng ạ...."

amai híp híp mắt nhìn taiju với yuzuha.

á à, ức hiếp em gái à? bà tính sổ với mi! taiju ạ!

nhưng trước đó....

"mấy cái đứa này!! đừng đụng vào mà! nhột chết chị mày rồi!"

sao vài phút luyện thanh, cô giờ đây ngồi bơ phờ, đầu tóc rối tung lên.

bộ vui lắm à....? sao trông đứa nào mặt mày tương tắn thế kia?

"mấy đứa đi chơi đi! cẩn thận đấy nhé!! còn taiju lại đây chị nói này"

cả bọn dạ một tiếng, tách nhau ra nhiều nhóm nhỏ chạy ra biển chơi. amai giờ lại ngồi nghiêm túc, nhìn tên to con trước mắt.

"b-bà chị gọi tui ở đây làm gì?"

cô không nói gì, chỉ đưa tay lên cao, như là có ý định muốn đánh taiju. cánh tay được cô dùng lực đánh tới. thằng nhỏ không đánh lại, chỉ nhắm chặt mắt người run nhẹ lên một cái.

bộp!

đánh nhẹ một cái vào đỉnh đầu taiju, sau đó lại nhẹ nhàng xoa xoa, nhẹ giọng:

"đừng đe dọa hay đánh đập em mình nhé! em nghiêm khắc là tốt, nhưng đừng làm hai em ấy sợ sệt đến như thế, thoải mái lên nào!"

amai cười hì hì, thấy gã nhìn mình lâu như thế, thiết nghĩ đã hiểu và nghe cô nói, cao hứng:

"như chị này! chị cũng nghiêm túc, nhưng hoàn toàn khác biệt với em nè!"

"không, chị chả có một tí nghiêm túc nào cả!"

"...."

_______________

21/ 25 chap

[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ