35%

1.8K 288 7
                                    

amai lẫn takemichi ôm nhau hú hét không ngừng, mấy ngày nay mong muốn được đi biển lắm rồi!!

"mấy giờ rồi? 8 giờ rồi à? mana! luna!"

hai cô nhóc đang ngồi dưới thảm chơi bị cô bay tới đè lên không hiểu chuyện gì xảy ra, thấy cô vui vẻ cũng cười khúc khích theo.

"chị ơi~"

"mai chúng ta được đi biển rồi đó!"

"đi biển ạ? yayyyy!!!"

mấy đứa kia ghiền game ghiền ngủ nên dưới phòng khách chỉ có duy nhất 4 người. vì cô đang cao hứng, không suy nghĩ nhiều liền cắp ba đứa nhỏ vác lên phòng mình.

"tối ngủ ở đây đi, bốn chị em mình soạn đồ rồi sáng đi bỏ mấy đứa kia ở nhà đi!"

ba đứa nhỏ dạ một tiếng ngọt sớt, takemichi chạy về phòng mình lục lọi đồ. cậu chung phòng với chifuyu cùng kazutora, hai thằng đang chơi game nên chả thèm để ý đến cậu đang làm gì.

còn hai bé cưng nhà mitsuya thì ngủ cùng anh trai của mình, nhưng giờ thì thằng anh cũng ngủ mất. amai lẻn vào lấy đồ cho hai đứa nhỏ rồi nhanh chóng đi về phòng mình.

"chị! bánh nè!"

takemichi nghịch ngợm lôi từ trong áo mình ra một túi bánh quy. 

khá nhiều đấy!

"em lấy đâu đấy?"

"của chifuyu đó ạ! nó ghiền game không để ý nên em lén đem sang đây, bốn chị em mình ăn!"

nói resort vậy thôi chứ nhà này như một căn biệt thự thứ thiệt. mấy chục đứa ở thì vẫn rộng thênh thang, mà phòng nào phòng nấy cũng rộng không kém.

và giữa phòng cô cũng có trải thảm mềm để ngồi chơi, bốn người vui vẻ chơi bời cả đêm. 

takemichi nghĩ nghĩ gì đó, lấy điện thoại ra chụp hình lại liên tục hình ảnh bốn người vui đùa.

sáng mai phải đưa cho mấy đứa kia xem mới được!

"amai, sáng chị mặc đồ nào đi?"

nhìn mình được chơi bời nguyên đêm với cô mà tụi nó không được, cậu cũng thấy tội, đành lên tiếng hỏi về chuyện đồ đạc.

"à, mặc này nè!"

amai đứng lên đi về phía tủ, lục lọi gì đấy rồi lôi ra đưa lên cho cậu xem.

áo croptop? quần đùi?? chắc không sao đâu! vậy là đủ rồi! chị ấy sẽ đáng yêu lắm!!

cậu gật gật đầu, nếu amai mà chọn bộ kính đáo hơn, cậu chắc chắc sẽ phản ứng kịch liệt, nhưng bộ này thế là ổn rồi!

"chị! mai đi biển lúc mấy giờ?"

"9 giờ!"

"7 giờ mình dậy rồi đi ăn đi, xong đi biển luôn!!"

"đương nhiên phải đi ăn trước rồi! thế giờ đi ngủ nhá!"

khi thấy ba đứa nhỏ yên ổn trên giường, cô mới yên tâm tắt đèn. bốn chị em dần chìm vào giấc ngủ, mà ở đâu đó:

"ê kazutora! túi bánh quy của tao đâu?"

"ai biết!"

"ủa?!"

lạ thế? cậu nhớ là cậu để đây mà nhỉ?

_________________

18/ 25 chap




[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ