25%

2.2K 377 18
                                    

amai lại khá lo lắng sợ nguyên nhóm lại lạc, trước khi đi còn dặn dò kĩ càng dù thế nào cũng không được tách ra, hứa hẹn đủ điều rồi mới yên tâm dẫn ba đứa nhỏ đi chơi tiếp.

trong nhà, ngoài làm bánh ngọt thì cô lại có một tình yêu dành cho thiết kế thời trang, nhưng vì lười học nên cô không thèm học đại học. ở nhà tự học tự may, sở thích này bắt đầu có từ khi mấy đứa nhỏ sang nhà cô.

tưởng tượng mấy bộ trang phục đáng yêu mà mấy đứa đang mặc do chính tay mình may thật sự thật sự rất hạnh phúc. 

đặc biệt là váy, điển hình là váy lolita. bọn nhỏ trong nhà từ lớn đến nhỏ từ trai đến gái đều có một bộ. 

mấy thằng nhóc mặc trong đáng yêu không kém gì mấy cô nhóc đấy!!!! không đùa được đâu!!!!!

cô kéo ba đứa nhỏ vào mấy sạp trang phục, váy quần đầm áo gì cũng gom về tất. mảy mê như thế nên đến 10 giờ đêm mới về tới resort, vui vẻ ôm đồ đem vào.

nhóm con trai lúc nãy cũng đã có mặt ở nhà, tất cả đều đang tụ tập ngoài vườn tổ chức tiệc. amai chạy ra liền dành lấy nhiệm vụ nướng chung với shin và wakasa.

"shin!!! đừng!!!!!!"

phừng!!!!

shinichiro không để ý lo cười đùa nên không để ý mình đang đổ dầu vào bếp, lửa phùng lên một phát làm cháy nửa số thịt trên vỉ nướng...

"shin....cút qua bên kia ngồi đi!!"

"không!!! em muốn giúp chị!!!"

"oi taiju, benkei! qua vác thằng giặc phá của này qua bên kia dùm chị cái đi!!"

hai người được cô điểm danh bỏ bát đũa xuống, chạy sang kéo anh đi mặc cho đã gào thét ôm chân cô năn nỉ cô cho mình ở lại.

amai thở dài, may mà lúc nãy shinichiro và wakasa né kịp, chứ không thôi là bị thương rồi!

nướng thịt không hề cực, cứ một chút lại được wakasa bên cạnh đút cho một miếng.

thịt ngon lắm luôn á!

mải mê vừa nướng vừa ăn, không để ý đến đã có người đứng bên cạnh mình, cậu nhóc thấy mình bị ngó lơ tâm trạng liền chùn xuống, bĩu môi một tí tì ti, nắm áo cô kéo kéo.

"maimai..."

"có chuyện gì với cục cưng của chị à??"

"mấy đứa nó dành ăn hết phần của em rồi, em đói...."

trong mắt amai, nhắc lại là trong mắt amai thôi nhé! inui chính là đứa ngoan ngoãn, ít nói và hiền lành nhất đám. cách đây không lâu nhà y nổ bình gas nên cháy, mai mà mọi người đều an toàn, chỉ có y vì cứu chị mà dẫn đến có một vết bỏng ngay bên mắt.

nghe y uất ức mách, cô cũng không nghĩ nhiều liền quay sang tính sổ cái bọn ăn như hạm đội bên kia, hai tay để hai bên má y xoa xoa an ủi.

má thằng nhóc này sờ rất thích a~

"hả?? nè mấy đứa kia!! dành ăn của seishu à???!!!"

?????

mấy đứa trong miệng amai gọi đang ngồi ăn không hiểu trời trăng mây gió gì, load xong lại thấy inui đang đứng bên cạnh cô liền hiểu vấn đề.

chị lại tin lời của thằng inui à???!! nó tâm cơ nhất nhà luôn đó trời!!!!!!!!!!!!!

___________________

8/25 chap



[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ