36%

1.7K 303 8
                                    

"mana, em dị ứng bào ngư đấy! cẩn thận trước khi ăn nhé?"

amai tay bóc tôm, vừa trông con bé nhỏ nhất nhà. thấy mana gắp lia lịa cô cũng sợ, đĩa nào có bào ngư liền đây đi xa tầm tay của em.

"cái thằng nhóc này! từ từ rồi chị mày lột cho! mắc cái gì mà dành con tôm của em thế?"

cô đánh cái bép lên tay takemichi, nhắc nhở một cái rồi lại quay về cặm cụi ngồi lột tôm, cua. cậu bĩu môi một cái.

định ăn ké luna có miếng thôi mà! làm gì mà căng thế?

"mà bỏ mấy đứa kia ở nhà một mình được không vậy chị?"

"không, thức ăn chị làm sẵn hết rồi, không cần hâm nóng cũng ăn được. vả lại còn có mấy đứa là anh cả trong nhà mà, sẽ ổn thôi!"

thấy cô bỏ vào chén mình hai ba con tôm, sáng mắt lên ngồi cắm đầu vào ăn.

"ngon không?"

"ngon ạ!!"

hai đứa nhỏ đồng thanh, riêng takemichi lại ngồi đấy suy tư, chẹp chẹp miệng vài cái.

"chị! chụp một tấm ảnh nè!"

vừa bỏ miếng bào ngư vào miệng, một bên má phồng ra, nghe thằng em gọi liền quay sang chụp ảnh bất chấp hình tượng.

vì nhà hàng này cận biển, cô cũng lười thay đồ nên mặc hẳn đồ bơi, tóc được búi cao lên. trông amai giờ đây như thiếu nữ 18.

nhanh tay gửi hết đống ảnh từ tối qua đến giờ cho cả bọn xem.

ở nhà đang loạn cào cào lên vì không thấy amai, lại càng loạn hơn nữa khi mà một số đứa phát hiện ra hai đứa em của mitsuya, takemichi cũng biến mất.

"quên mất! tối hôm qua thằng takemichi về phòng làm gì đấy, rồi lại vòng đi mất tiêu!"

kazutora cắn cắn móng tay nói, tối hôm trước cứ nghĩ takemichi xuống phòng khách chơi nên cậu cũng không thèm để ý đến, chơi cho đã rồi lăn đùng ra ngủ.

"tối này tao mệt nên ngủ trước nên không biết mana và luna về phòng lúc nào, chỉ biết là sáng không có hai đứa nằm bên cạnh. có khi nào nó cũng không có về phòng không?"

không khí rơi vào im lặng, chắc được khoảng 15 giây- à không! chưa đến 10 giây thì đã ồn ào trở lại.

mỗi đứa một câu, loạn lên chỉ vì amai cùng ba người mất tích, ema sợ đến nổi rưng rưng khóc.

ting!

tiếng điện thoại vang lên thông báo liên hồi, hình như là điện thoại của tất cả ở đây. đồng loạt rút điện thoại ra xem.

takemicchi:

đồ ăn ở biển ngon lắm á! chuẩn bị đi tắm biển nè!

như là văn mẫu soạn sẵn, điện thoại đứa nào cũng được gửi một tin giống như thế, đi kèm chính là nhiều hình ảnh cả bốn người vui vẻ với nhau.

"....."

nói không ghen tị là nói dối!

_______________________

19/25 chap

[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ