11%

3K 500 22
                                    

"sao che mắt em lại thế?"_chifuyu đi đầu, vừa định mở cửa bước vào, trước mắt đã trở thành một màu tối đen.

"im lặng nào!"_benkei

lạch cạch!

tiếng cửa mở ra, benkei vừa che mắt vừa đẩy, bắt buộc cậu tiến về phía trước trong trạng thái không thấy gì ngoài màu đen.

theo cảm nhận mà bỏ giày bước vào nhà, cả người run nhè nhẹ, cậu sợ mọi người trêu cậu lắm!!

lỡ hù ma rồi sao?? lỡ bắt sâu hù rồi sao?

đến khi benkei bỏ tay ra, mắt chifuyu vẫn nhắm chặt, cậu không nghe thấy mọi người nói gì hết, cũng không thấy mọi người làm gì mình nên mắt mới dần hé hé ra.

lốp bốp!!

tiếng pháo hoa vang lên lặp đi lặp lại vài lần, sau đó....

"chúc mừng sinh nhật!!! chifuyu!!!!!!"

kazutora là người đại diện cầm bánh nên đứng trước mặt cậu, mọi người thì đứng xung quanh hò hét chúc mừng cậu. amai lại đứng một bên cười toe toét vỗ tay bôm bốp hưởng ứng.

cậu giờ phút này lại cảm thấy mình thật hạnh phúc, thật may mắn vì có mọi người bên cạnh mình, đặt biệt là chị ấy.

chifuyu chen ra chạy lại tông mạnh vào người cô, ôm cứng ngắt.

"chị ơi!! em cảm ơn chị nhiều lắm!!!!!!"_chifuyu

.

.

.

tại sao? tại sao tất cả mọi người đều giúp mà em lại cảm ơn chị là sao thế chifuyu?? tại sao em đang đứng ở trung tâm lại chen ra chạy lại ôm chị??

cô biết là phần lớn là nhờ cô nhưng mà...nó cấn cấn làm sao ấy?

không khí rơi vào im lặng, mọi hành động của những đứa xung quanh đều dừng lại, ánh mắt đầy khó hiểu nhìn chifuyu, sau đó lại nhìn lên cô như cần một lời giải thích.

"à...haha!! d-dọn ra ăn thôi nào mấy đứa!"_amai

sao bọn con nít cứ thích đem cô vào thế khó vậy?!

những đứa lớn theo chân cô vào bếp phụ cô đem bát đũa ra ngoài, lộn xộn thêm một hồi nữa cả đám mới bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật cho cậu.

giọng trẻ con nghe rất thích, nhưng bọn nhóc này bằng cách thần kì nào đó điều là người điếc tông, giọng hát vang vọng cả nhà làm cô choáng váng.

"chifuyu! mày ước gì thế?"_baji

"tao ước tao lớn thiệt nhanh thiệt nhanh để cưới chị amai!!"_chifuyu

"...."amai: nít ranh!!

mikey ngồi bên đây không nói gì, âm thầm cầm que diêm lên đốt lại, nói một câu.

"ước lại đi, cái đó sẽ không hiệu nghiệm đâu! cái đó đêm nào tao cũng ước nên nó sẽ hiệu nghiệm với tao nên mày đừng có ước"_mikey

manjiro à....câu đầu thì đúng rồi đấy! nhưng mà câu sau là éo gì vậy??!!!!!!

cô thề là bọn nhóc này ăn chung nó nghịch không thể chịu được!!!

không thể nào ngồi yên được cả! lại thêm cái trò trét bánh kem của bọn trẻ con làm cô sầu lại càng thêm sầu.

phòng khách bây giờ khác gì cái chuồng lợn không cơ chứ!!

"rửa tay rửa mặt đi nào mấy đứa!! mama sắp qua rước rồi đấy!"_amai tay chân bận bịu dọn dẹp, nghiêng người nhìn lũ con nít không biết mệt, đùa giỡn cười khanh khách.

"chifuyu, ranran, rinrin và shion hôm này ở đây ngủ với chị đấy, papa mama mấy đứa bận rồi!"_amai

bốn đứa được réo tên dạ một tiếng, ánh mắt thách thức nhìn mấy đứa còn lại.

tao được ngủ với chị amai yêu dấu này!!

"chị ơii!!!! cho em ngủ cùng với nha!"_baji

"mama của kei đâu có bận gì đâu?"_amai

mấy đứa nhỏ đang nghĩ lí do để ở lại ngủ cùng cô, nhưng xui thay....

tất cả phụ huynh đều trùng hợp đến rước tụi nhỏ về, baji chưa gì đã phóng ra đu lên người mama mình khóc ré lên.

"tại sao mama không ở lại công ty?? huhu!"_baji

???????

mọi người xung quanh nhìn bà baji với ánh mắt ngưỡng mộ.

có thằng con đáng đồng tiền bát gạo ghê!

Nhưng khoảng năm giây sau họ nhận ra....

con mình chả khác gì thằng nhóc baji cả.

[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ