48%

1K 202 6
                                    

đến khi amai quay lại thì hai con mắt đã sưng vù lên, nhìn trông giải trí vô cùng. may mà mượn cái kính của kisaki đeo vào nên đỡ được phần nào.

shinichiro nhìn thấy người mà mình mong chờ nãy giờ cuối cùng cũng về, nở nụ cười rạng rỡ hướng về cô.

"chị ơi!"

tiếng gọi ngọt lịm làm cô bừng tỉnh, đưa nước cho draken phát cho mọi người, bản thân thì đi đến ngồi trước mặt shinichiro, cầm lấy một bên tay của thằng bé xoa xoa, lo lắng hỏi:

"em có thấy khó chịu ở đâu không shin? nếu có gì thì nói với chị ngay nhé!"

"chị ơi, em thấy hơi đau đầu..."

"đau chỗ nào!"

amai đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt tóc đứa nhỏ, ánh mắt tràn ngập thương xót. mà mấy đứa đang ngồi uống nước bên kia lúc nãy lo lắng cho tên nằm trên giường đến mức khóc, giờ lại muốn hùa nhau đi đến dí vào vết thương cho đau chết.

rõ ràng lúc amai đi mua nước thì shinichiro đã khỏe, còn đùa giỡn với mọi người. vậy mà giờ lại lợi dụng tình yêu thương của chị chúng nó, bày đặt nói đau này đau nọ.

xạo vừa vừa thôi!!

baji ghen tị nhìn anh dụi dụi mặt vào tay của amai, cắn ống hút sắp nát đến nơi, nhìn đến chiếc gương gần đấy phản chiếu gương mặt của mình.

ể!!! chỗ lúc nãy bị anh shin nhéo giờ nó đỏ lên rồi nè!!!!

dùng hết sức hút cái hộp sữa cho hết, vứt vào thùng rác rồi chạy đến trước mặt cô, chỉ chỉ tay vào cái má đỏ có phần sưng lên của mình.

"chị chị! chị nhìn nè! cái này là anh shin nhéo em á!"

sự chú ý lên shinichiro biến mất, amai quay sang baji đang luyên thuyên trước mắt mình, một phát cả hai tay bưng mặt cậu lên quan sát tỉ mỉ. gần đến mức baji phải im bặt đi vì ngại ngùng, mấy đứa nhỏ xung quanh còn tưởng cô sẽ hôn cậu nên tất cả liền hoảng hốt đứng lên.

"đỏ quá, shinichiro em chắc khỏe được phần nào nên chị yên tâm hơn rồi! nhưng mà cũng đừng nhéo em mạnh thế chứ?!"

nói xong liền kéo đầu baji vào lòng mình ôm chặt, theo thói quen coi cậu vẫn là một đứa nhóc sáu tuổi mà dỗ dành.

baji xin cảm ơn anh shin ạ! nhờ anh mà baji mới được ôm như thế này!!!!

"còn mấy đứa này, tự nhiên đứng lên hết làm gì thế? muốn đi về hả?"

cô nói đùa cho vui thôi, ai mà ngờ cả lũ đồng loạt gật đầu làm shinichiro ngồi trên giường bệnh cảm thấy tổn thương nhiều chút.

"ặc! muốn về thật hả, không sợ shinichiro buồn à?"

"dạ không! ở đây có mấy chị y tá chân dài chăm rồi! anh shin không có buồn được đâu!"

biết thằng nào phát ngôn câu chấn động đó không? là cậu nhóc ngây thơ đáng yêu chifuyu trong lòng của amai đó!

"bé chifuyu à... hãy nói với chị là ai đã dạy cho em câu đó đi...!"

"em nghe kazutora với ran nói vậy á!"

chiếc miệng chúm chím cùng cánh tay trung thực chỉ về phía hai đứa nửa già nửa non chuyên gia bày trò bậy bạ cho mấy đứa nhỏ hơn.

chính thức đem hai thằng đi đến cửa địa ngục.

"chị yêu, em hong có nói vậy đâu!"

"em không biết gì hết á chị ơi huhu!!"

"ai chứ hai đứa mi thì có lắm, lại là chifuyu mách thì nhanh chịu sự trừng phạt đi!!!!"

nắm cổ áo hai đứa nhỏ lôi ra ngoài, còn bỏ lại một câu khiến mấy đứa còn lại trong phòng lạnh sống lưng.

"ba chúng ta cùng nhau đi khám răng nào! mấy đứa trong phòng nhớ phải ngoan, đừng quậy nhé! không là sẽ giống hai bạn nhỏ này đó!"

"á!!!!! chị ơi em biết lỗi rồi!!! không đi khám răng đâu!!!!!!!!"

"uwaaa!! răng hổ khỏe lắm òi, không cần đi khám đâu mà!!!!"

"...."

tóp ngồi trong phòng biết thân biết phận không dám nhúc nhích.

______________

1/5 chap.

[TR] trông trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ