The Meet up. and meet angel

5.4K 96 0
                                    


Ghail/Axis POV

Nasa labas lang ako ng 4kings Club at bar.

Nagyoyose lang ako kunting shot ng San Miguel.

May lumapit sakin na babae at umupo sa lap ko at hinalikan ako. Nabigla ako kaya I didn't respond.

"Help me pls" the girl said, then naiyak na ito na nagmamakaawa mag sasalita na sana ako.

Pero may bigla nalang humila sa babae .

"Ah array" sabi nung babae sa lalaking nakahawak sa braso nya. Lima sila.

"Nag lalandi kana hah kaya Kapala nakipag hiwalay ka " sabi nung lalaki.

"Ayoko na sayo manyak ka mapanakit " sabi ng babae ng iiyak na sa sakit.

"Ahh so Jan ka sa lalaki mo " sabi nya at dinuro ako napatingin naman ako sa babae sa mga Mata nito nang hihingi ito ng tulong.

"Bitawan nyo sya" sabi ko ng malakas napatingin naman sila sa akin.

"Aba maangas kaha" sabi nung humahawak dun sa babae tinulak nya ang babae.

Napatakbo naman ako papunta sa babae at tinayo sya.

"Ok kalang ba?" Sabi ko tumango naman siya.

"Subokan natin yang tapang mo" sigaw nung lalaki ng bigla nya akong sinipa at napahiga ako sa sahig.

Susugod sila Dali.2 akong tumayo at sinuntok sila lima sila argg.

..

Andy's POV

C ghail yun ahh binubog bog na sya. Dali.2 akong tumawag ng bouncer ng club at sumama ako papapunta Kay ghail.

"Ghail are you ok?" Sabi ko at hinawakan sya sa braso .

Winaksi naman nya ang kamay ko.

"Ok lang ako salamat sa tulong mo Andy" sabi nya ng may galit na tono.

"Ghail " sabi ko pero lumakad sya palayo at nilapit ang babaeng naka upo sa siminto at umiiyak niyakap nya ito. Diko matanggap na may iba na sya ang sakit,

"Ghail.." sabi ko ng mahina ng tumingin sya sakin ng galit na mata. At tinulongan ang babae patayo at lumakad sila palayo.

Wala naba talaga mahal ko? Mahal na mahal ko sya .

Napaluhod naman ako at umiyak na lamang.

...

Ghail/Axis POV

Ang kapal ng mukha nyang bumalik dito matapos nya akong iwanan at ipagtabuyan lalapit sya na parang walang nangyare.

"Ahh Mr. San tayo?" Sabi nung babae kanina.

Pinasakay ko pala sya sa kotse ko.

"Haha di muko kilala tapos hinalikan mupa ako" sabi ko sakanya at nag smile.

"So-sorry na-man na-" sabi nya pinutol ko naman.

"Wag kang mautal miss ako pala c Axis " sabi ko
"Ahh thanks talaga axis hah sorry nasira ata mukha mo" sabi nya at nilapitan ako at hinaplos ang pisngi ko.

Maganda pala sya sa malapitan. Mysterious eyes pointed nose heart shape lips.
Nakakabighani.

"Ahh Axis?" Sabi nya natulala pala ako nag smile naman ako.

"Hahaha sorry ganda mo kc para kang angel" sabi ko yumuko naman sya dahil dun.

"Ehh salamat hah ganyan ba ang mga lalaki? Mambobola?" She ask ang ganda ng bosses nya feminine talaga.

"I'm not a man" I said lumaki naman ang mga Mata nya at tinignan ako ng maigi.

"Your a gay? Nako sayang naman gwapo ka Sana eh" sabi nya .

"Hahaha your so funny haha" sabi ko at napahawak na talaga ako sa tyan ko.

"Eh" sabi nya.

"No I'm not a gay haha I'm a lesbian" sabi ko.

"Ehh lesbian ? Bosses lalaki ka mukha kang lalaki at wala kang boobs panu ka naging lesbian?" Nagtatanong parin ang maganda nyang mga Mata.

"Haha nakoo. That is DJ axis " sabi Ko at nag smile nawala ang galit at sakit Ko hah dahil dito sa babaeng ito.
Pinaandar ko naman ang kotse .

"W8 who you?" I ask.

"Ohh ako? Angel is my name" she said eh haha .

"Wow tamang tama lang ang name mo sa mukha at ugali mo" I said at nag drive parin.

"Ehh San punta natin? At anung ugali ko?" She ask.

"Sa condo ko ugali mo? Para kang tanga eh hahaha" sabi ko.

"Eh anong gagawin natin sa condo mo? Anong tanga di ah ang bully mo naman sakin" sabi nya pero yung bosses nya ang angelic parin kahit mukhang galit na sya, tapos nag pout pa ay ang cute.

"Maglalampungan tayo sa condo ko " sabi ko at tumawa, Natawa naman ako sa mukha nyang shock na shock namula din kasi sya.

"Ehh" sabi nya ulit. Haha innosente talaga eh.

"Haha joke syempre gagamutin tong mga pasa ko sa mukha huhuhu" iyak Ko kunwari.

"Hala wag kanang umiyak Axis eh ano bang gagawin ko nakoo" taranta nyang sabi, cute talaga e.

"Kiss mo nalang ako sa cheeks " sabi ng nag dadrive parin.

"Ehh ok" sabi nya at hinalikan ako saglit sa cheeks yeeey haha, hinalikan talaga ako nako.

"Ok na?" She ask tango.2 ako at ngumiti pinasok ko naman ang kotse sa parking lot.

Lumabas na kami at sumakay ng elevator hawak.2 ko ang kamay nya aba. Malambot at masarap itong hawakan.

Punta kaming 21 floor room 221 swif the card at pumasok na kami.

"Marunong kang magluto Angel?" I ask. Tango.2 naman sya.

"Sige pwede kabang magluto ? Complete naman ang ingredients sa ref maliligo muna ako hah" sabi ko at tumango naman sya. Mukha naman syang maasahan eh.

Kaya pumasok na ako sa kwarto ko at sa C.R para maligo.

Ah sarap ng shower.. napapikit ako masakit din ang pasa ko dahil sa tubig pero sanay na ako.

'Ghail'

Ughhh fucking shit..

Bat kapa bumalik Andy...

Mahal Ko...

...

Angel's POV

Hello po ako c Angel ang Anghel ni Axis di joke lang.

19 yrs old ulina na namatay ang parents sa accident at bago lang din namatay ang kuya ko dahil sa sakit na cancer. Ahaixt malas ng life.

Nagluluto ako ng adobo..

Dati namasokan akong waitress sa isang restaurant. Niligawan ako nung c Leonard diko alam nung tumagal kami ay binubogbog nya ako kaya nung nagka chance akong tumakas.

nakita ko c Axis akala ko di nila ako mahuhuli at mabuti nadin at naligtas ako ni Axis.

Pero promise Gwapo po c Axis Para talaga syang lalaki ehh ..

"Tapos kanaba?" Tanong nya sakin napatingin naman ako sakanya.

Naka sando lang ito at boxers wew ang hot nya sa wet look ehh kahit may pasa sya sa mukha I admit gwapo parin sya.

"Oh angel natulala ka ata hoy" sabi nya at jusko natulala pala ako.

"Ang Yummy mo" sabi ko hala nasabi kuyon tawa naman sya ng tawa hala.

"Haha thank you hah alam ko nayan haha so Kain na tayo?" Sabi nya tumango naman ako at naghain, nakakahiya ka naman angel nako.2

...

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon