ito na!!
…………………Andy's POV
iyak lang ako ng iyak ng malaman ko ang nangyari kasalanan kuto.
"kasalanan kuto" sabi ko at iyak parin ng iyak niyayakap naman ako ni Scarlet sa backseat habang nag da drive si Gp.
"no hindi moto kasalanan Andy naipit kalang" sabi ni Scarlet. si GP ay galit na galit parin.
*pepeepp!!* sarbato ni GP.
"baby dahan.2 naman wag kang ganyan baka tayo naman ma disgrasya" sabi ni Scarlet.
"argg sorry baby" sabi naman ni GP.
"mabuti nandun na si Angel" sabi ni GP.
c Angel hays si angel nalang laging kasama ni Ghail. ang barkada ay papunta nadin.pagdating namin sa Hospital ayy Dali.2 kaming pumasok. nasa O.R padaw c ghail pagdating namin dun nandun naka upo si Angel.
"Angel" sabi ni GP.
"GP" sabi ni Angel niyakap naman sya ni GP nanghihina narin kc ito.
"Angel are You ok namumutla ka?" GP ask napatingin naman kami sakanya at totoo nga namumutla sya.
"nako ok lang ako GP ganito kc ako kapag nakakita ng Dugo" Paliwanag ni Angel.
"ahh pahinga ka muna" sabi ni GP tumango naman si Angel at natulog sa bisig ni GP mabutit di nagseselos tong si Scarlet.
"Andy ok kalang ba?" Scarlet ask. dina ako umiiyak kailangan kung maging matatag.
tumango nalang ako maya.2 ay dumating nadin ang Barkada.
"maam ito po ang mga gamit na nakuha sa Kotse ni Maam Abegail" sabi nung nurse at binigay sa amin ang cellophane bag.
tinignan ko naman ito."ano ito?" sabi ni Stephanie ng makakita sya ng red box binuksan nya naman ito isang sing.2
"ayy Andy diba nya nabigay sayo yang Sing.2 binili pa nya yan nung pumunta kami ng Paris sabi nya ibibigay nya sayo yan pagbumalik kana" paliwanag ni Stephen di pala nila alam ang issue dito sa pilipinas dahil bagong dating lang sila galing Canada.
naiyak naman ako na nakatingin sa Sing.2 may malaking diamond ito. diko napigilang humagol gol.
"Ghail Talk to me 3 weeks back then that She Well proposed to you andy sabi nya aalis ka ulit dahil sa business nyo kaya pagbalik mo nalang daw. kaya nung nalaman kung You've got engaged to someone else Im pity to all the plans and surprise propose sana nya" Edda said.
wala na dina kinaya ng Luha ko bumuhos na ito na parang walang katapusan. Ghail want to propose We Promise To married pagbalik ko.
bakit ko nagawa kay Ghail ito.
I disappoint her.Bigla namang lumabas ang doktor dumating nadin pala ang parents ni Ghail.
"doc kamusta na sya?" tanong ng mama ni ghail.
"mother?" the doctor ask tumango naman c Tita.
"shes ok for now napuruhan ang pasyente sa ulo Kung hindi sya magka comma maari syang ma amnesia" sabi ng doktor naiyak naman si tita.
"eh lalabas na sya mamaya where getting more test" sabi ng doktor at umalis na.
"kawawa naman si Ghail huhuhu" iyak ni Angel hays lahat kami na sasaktan ano ito bat minamalas kami. hays kasalanan kuto.
............
maya.2 ayy nakapasok na kami sa private room ni Ghail. angdaming bandage kahit saan.
hinawakan ko naman ang mukha nya matiwasay itong natutulog pero may inhaler ito at dextrose.
be strong Mahal ko.
…>>>>>>>
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?